Chương 626-650 Hoàng Hậu Huỷ Diệt + Tranh Đoạt Hậu Vị

63 1 0
                                    


Chương 626-630 Hoàng Hậu huỷ diệt  

Nữ tử sinh sản, thai nhi căng ra sản đạo mà ra, đau kêu là không thể tránh được, nhưng Dưỡng Tâm Điện nội trừ bỏ người khởi xướng Hoàng Hậu bên ngoài, nhưng không ai nghe qua như thế thê lương tiếng kêu, nghe được trong lòng run lên run lên.

Hình ảnh lại chuyển, Thuần Nguyên cả người khí huyết tan hết nằm ở trên giường, nàng sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, màu đỏ tươi máu sũng nước nửa trương tuyết lụa cẩm. Máu xói mòn như thế nghiêm trọng, trừ phi là Đại La Kim Tiên hạ phàm, nếu không ai cũng cứu không được hắn.

Ung Chính gắt gao ôm nàng rách nát thân mình, thâm thúy đơn phượng nhãn trung phù sâu nặng bi ai cùng tuyệt vọng, hoảng sợ nói: "Uyển Uyển, ngươi sẽ không có việc gì, ngươi sẽ không có việc gì......" Nước mắt đã là không tự giác rơi xuống

Sắp chết là lúc, Thuần Nguyên cuối cùng một lần thánh mẫu bạch liên hoa bám vào người, hấp hối nói: "Ta bạc mệnh, vô pháp cùng Tứ Lang bạch đầu giai lão, liền chúng ta hài tử cũng không thể giữ được. Ta chỉ có Nghi Tu một cái muội muội, thỉnh Tứ Lang ngày sau vô luận như thế nào đối xử tử tế với nàng, không cần vứt đi nàng!"

"Tỷ tỷ......" Hoàng Hậu cảm động được mất thanh khóc rống lên, nước mắt giàn giụa trong mắt lại phù không dễ phát hiện lạnh lẽo hận ý cùng khoái ý.

Ung Chính che lại nàng miệng, bi thương nói: "Uyển uyển, không được ngươi nói nói như vậy. Ngươi ta chi gian sớm đã ước định, bạch đầu giai lão, không rời không bỏ, ngươi tuyệt đối không thể chết được!"

Nhưng mà, lại như thế nào thề non hẹn biển, tình thâm bất thọ, Thuần Nguyên vẫn là chết ở hắn trong lòng ngực.

Ánh giống một phóng xong, Thuần Nguyên áo cũ khôi phục nguyên trạng, khinh phiêu phiêu mà rơi xuống Ung Chính trong tay.

Ung Chính gắt gao bắt lấy cái này Thuần Nguyên lần đầu cùng hắn tương ngộ xuyên áo cũ, mãn tâm mãn phế toàn là cuồng nhiệt thương tâm muốn chết, "Uyển Uyển, ngươi không phải cùng ta ước định muốn bạch đầu giai lão sao? Vì cái gì ngươi muốn bỏ xuống Tứ Lang một người một mình đi trước, vì cái gì? Vì cái gì?"

Hắn cực kỳ bi ai đến khó có thể ức chế, tê tâm liệt phế kêu la: "Uyển Uyển ——" đột nhiên trong cổ họng nảy lên một cổ tanh ngọt, mồm to máu tươi liền dâng lên mà ra.

"Hoàng thượng!" Chân Hoàn cùng Xương phi bọn người hoảng sợ, vội vàng đi lên nâng.

Huyền Quang Kính trước, Băng Ngưng nhìn thấy Ung Chính hộc máu, không cấm ha hả cười, trong lòng kia kêu một cái thống khoái, đáng chết xú tra nam, cũng nên làm ngươi đau thượng một hồi.

Cát Tường kinh ngạc nói: "Nhiều năm như vậy tới, nô tỳ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Hoàng thượng như thế tan nát cõi lòng cực kỳ bi ai, nương nương ' tâm ma kiểm tra **' thật thật lợi hại phi phàm."

Băng Ngưng lắc đầu cười nói: "Không phải bổn cung pháp thuật lợi hại, mà là Hoàng thượng đối Thuần Nguyên Hoàng Hậu dùng tình quá sâu."

Thâm Cung Quyến Rũ: Pháo Hôi Nữ Phụ Phấn Đấu Sử (Xuyên Chân Hoàn Truyện) (Hoàn)Where stories live. Discover now