Đại Kết Cục "Ý Hiền Hoàng Thái Hậu" - Phiên Ngoại

209 4 0
                                    


  Chương 701 khuyên nhủ Thanh Anh  

Ở đăng cơ đại điển thượng, đã là chân chính Hoàng đế Hoằng Lịch hạ chỉ tôn phong Băng Ngưng vì Hoàng Thái Hậu, sắc phong Thanh Anh vì trung cung Hoàng Hậu.

Bất quá ở tiên đế tang kỳ, cả nước trên dưới tang phục hai mươi bảy tháng, nhưng là tôn phong đại điển cùng phong hậu đại điển có thể chọn dùng lấy ngày dễ nguyệt phương thức, ở hai mươi bảy thiên lúc sau cử hành.

Tuy rằng sắc phong điển lễ áp sau hai mươi bảy thiên, nhưng Băng Ngưng cùng Thanh Anh đã là Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Hậu, có thể hành sử Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Hậu quyền lợi.

Thanh Anh nhận được thánh chỉ sau, trong lòng cao hứng kích động kính nhi cũng đừng đề ra, Băng Ngưng cũng là phi thường sảng khoái mà lấy nàng phong hậu là được đến phượng ấn cùng trung cung tiên biểu, muốn giao cho Thanh Anh trong tay.

Này phượng ấn cùng trung cung tiên biểu là Hoàng Hậu quyền thế địa vị tượng trưng, nói như vậy chỉ có ở phong hậu đại điển thượng, từ Hoàng Thái Hậu tự mình chuyển giao mới đúng, Băng Ngưng lại trước tiên cho chính mình con dâu.

Thanh Anh liên tục xua tay, nói: "Hoàng ngạch nương, này không hợp quy củ, không hợp quy củ!" Súc xuống tay không dám đi tiếp.

Băng Ngưng cười ha hả nói: "Có cái gì không hợp quy củ? Hoằng Lịch đã hạ chỉ sắc phong ngươi vì Hoàng Hậu, tuy rằng sắc phong lễ chưa hành, nhưng Hoàng Hậu trước sau là Hoàng Hậu. Này hai dạng khác biệt đồ vật ai gia sớm muộn gì muốn giao cho ngươi, sớm một chút vãn một chút lại có cái gì quan hệ đâu." Nói, cầm lấy này hai vật, chính là nhét vào nàng trong tay.

Thanh Anh không lay chuyển được, đành phải phủng phượng ấn cùng trung cung tiên biểu quỳ xuống, tất cung tất kính nói: "Đa tạ Hoàng ngạch nương yêu mến, thần thiếp thẹn chịu!"

Băng Ngưng mỉm cười nói: "Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là đại thanh nữ chủ nhân, mẫu nghi thiên hạ Hoàng Hậu, hiếu cung Thái Hậu trước khi chết vẫn luôn vướng bận Ô Nhã thị, Ô Lạt Na Lạp thị vinh quang, ở trên người của ngươi lại lần nữa kéo dài xuống dưới, nàng ở thiên có linh nhất định phi thường trấn an."

Băng Ngưng nhìn chính điện nhất phái hoa lệ rườm rà, thở dài: "Nhưng là thân là Hoàng Hậu, lại có không ít người khó được chết già, muốn từ Hoàng Hậu biến thành Hoàng Thái Hậu, càng là không dễ dàng. Có thể hay không giống ai gia giống nhau nhập chủ Từ Ninh Cung, liền phải xem phúc khí của ngươi cùng tạo hóa."

Thanh Anh vội nói: "Hoàng ngạch nương phúc trạch thâm hậu, thần thiếp không dám sánh vai!"

Băng Ngưng giơ tay nói: "Hảo, trên mặt đất lạnh, mau đứng lên đi."

"Là!" Thanh Anh trịnh trọng phủng này hai vật, doanh doanh đứng dậy.

Băng Ngưng chậm rãi từ trên bảo tọa đi xuống tới, duỗi tay nhẹ nhàng xoa xoa nàng thanh xuân minh diễm gương mặt, ôn hòa nói: "Thuần Nguyên Hoàng Hậu cùng ôn dụ Hoàng Hậu đều xuất từ với Ô Lạt Na Lạp thị, ngươi cũng là Ô Lạt Na Lạp thị, nhưng ngươi so các nàng hai cái càng có phúc khí. Nhớ kỹ, ngàn vạn đừng học ôn dụ Hoàng Hậu."

Thâm Cung Quyến Rũ: Pháo Hôi Nữ Phụ Phấn Đấu Sử (Xuyên Chân Hoàn Truyện) (Hoàn)Where stories live. Discover now