Chap 7: Nhà Em

1.9K 54 3
                                    

Khi yêu đừng đề cập đến... Xứng hay không xứng. Hoặc.. Tư cách đủ hay không đủ. Và... Giàu với nghèo... Khi đã yêu đừng quan tâm người bạn yêu là ai.

===========================

Nấu ăn xong cũng đúng lúc ba Jeon về. Thấy Taehuyng trong nhà, ông cũng giống như mẹ Jungkook đều ngạc nhiên.

-Cháu chào bác. Cháu là bạn của Jungkook ạ - anh lễ phép.

-Không phải bạn đâu. Là người yêu đấy!!

-Mẹ.. - cậu đỏ mặt khi nghe mẹ nói như vậy.

-Người yêu? Hai đứa con trai yêu nhau ư? Không được - ông nói với giọng cực kì nghiêm khắc. Làm anh và cậu mặt tái mét vì lo sợ ông sẽ phản đối.

-Hahaha. Sao mặt hai đứa xanh mặt ra vậy. Ta đùa thôi. Thời buổi này con trai yêu nhau thiếu gì. Ta chỉ cần hai đứa yêu nhau thật nhiều thôi ta sẽ chúc phúc.

*Ba Jeon thặc thú dzị các bác ạ~*

-Cảm ơn ba.

-Cháu cảm ơn bác.

Anh và cậu nghe ba nói vậy mà không khỏi vui mừng. Thở hắt ra một tiếng rồi rối rít cảm ơn. Đúng vậy. Thời buổi này chẳng như thời xưa. Bây giờ khác rồi. Con trai yêu nhau chỉ là chuyện bình thường. Chỉ cần đó là tình yêu thật lòng. Xuất phát từ hai phía thì sẽ chẳng có gì cần lo ngại.
---------------------------------------
Ăn cơm xong anh và cậu vào phòng cậu nghỉ. Chiều dậy cậu đưa anh đến một vườn hoa. Toàn những loại hoa mà thành phố rất ít khi nhìn thấy.

-Tae ơi - Jungkook gọi tên anh trong khi đang chơi đùa với những bông hoa.

-Sao nào?

-Mai mình đi đâu ạ? - chu chu cái môi hỏi anh.

-Tất nhiên là đi biển theo ý em rồi, bảo bối - anh cưng chiều vò rối mái tóc cậu.

-Dạ - cậu cười híp mắt nhìn anh trả lời - bây giờ mình về nha anh.

-Ừ.

Cả hai cứ thế nắm tay nhau đi dọc trên con đường làng. Chen nhau giữa lá tre là nắng. Chiếu rọi từ phía sau lưng hai người. Đi giữa nắng chiều. Hai bàn tay đan lấy nhau. Thật chặt. Mùa hè những vẫn ấm áp. Ấm vì bàn tay và sự ôn nhu của ai đó
__________________________
*Ở nhà Jungkook. Ông bà Jeon ngồi nói chuyện với nhau:

-Ông thấy Taehuyng nó như thế nào?

-Ừm. Nó cũng là người tốt. Lại còn đối xử rất tốt với  nhà mình. - Lật một tờ báo. Ông bình thản trả lời bà - Tôi có thể biết được qua ánh mắt nó nhìn Jungkook. Thật sự rất ấm áp. Thời buổi này, rất ít người như nó.

-Tôi cũng thấy vậy. Có điều.... - mẹ cậu vẻ mặt không được vui cho lắm nói - vấn đề con trai và con trai yêu nhau...

-Bà này. Mình ở nông thôn nên thấy nó là dị nghị. Còn ở những thành phố lớn đó chỉ là chuyện bình thường. Có ai nói gì. Cứ để người ta nói - ông an ủi bà và đưa ra ý kiến của riêng mình - Nói mãi cũng chán thì họ lại im. Miệng thiên hạ có sống cho tụi nó được đâu.

-Chỉ cần tụi nó yêu nhau thật lòng. Không vì những chuyện nhỏ nhặt mà giận dỗi nhau thì chẳng sao cả - ông im lặng một lúc rồi nói tiếp.

[CHUYỂN VER] [VKOOK] Yêu Là Thế Where stories live. Discover now