Phần 2

407 5 1
                                    

 Chương 103:

Tàu vận tải xuyên phá tầng mây, mây trôi bị nghiền nát, theo oanh minh dần dần biến mất, tàu vận tải rơi xuống đất thổi lên mặt đất cát bụi, hạt cát rơi vào mọi người sợi tóc ở giữa, tàu vận tải đem trong thuyền tất cả dinh dưỡng tề dỡ xuống về sau, tiếp tế đầy nguồn năng lượng lần nữa cất cánh, lần này vận tải tất cả đều là nguồn năng lượng, vì đầu kia trong tinh không bỏ neo phi thuyền bổ sung năng lượng.

Ước chừng qua một giờ, theo ong ong ong tiếng động cơ âm vang lên, toàn bộ mặt đất đều đang vì đó run rẩy, màu xám đen quân đoàn thứ ba chiến hạm thành công chạm đất mặt đất.

Màu xám đen cửa khoang theo máy móc môn phiệt chuyển động chậm chạp mở ra, Liên hiệp quốc quân nhân ghìm súng áp giải quân đoàn thứ ba đầu hàng binh sĩ, những người này tất cả đều cúi đầu, không dám nhìn thẳng những cái kia chính nhìn xem bọn hắn từng đôi mắt, ánh mắt né tránh nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn xem đất cát.

Có tình tự kích động hướng Carl Lạc binh sĩ ném tảng đá, còn có người dùng nắm Just ngữ chửi mắng, còn có một số người ý đồ xông lên đánh bọn hắn một trận, nhưng đều bị ngăn cản, những người này thân thể quá hư nhược, một cái bình thường Liên hiệp quốc binh sĩ liền có thể ngăn trở bảy tám người.

Dịch Trinh đứng ở trong góc nhỏ dựa vào đổ nát thê lương, đem Cổ Tư Niên cho hắn thương lau sau đặt ở bên hông trong bao súng, hai tay thăm dò tại trong túi quần, cúi đầu, xem thường hắn đáy mắt cảm xúc.

Lúc này Dịch Trinh mới phát hiện, Kentin tại những người này ở trong lại có rất cao uy vọng, hắn đều đâu vào đấy chỉ huy binh sĩ đem vật tư vận chuyển đến nắm Just tinh cầu từng cái tập trung điểm, những này nghe theo hắn ra lệnh người không thiếu có thiếu tướng, trung tướng dạng này cao hơn hắn chức vụ, Liên hiệp quốc tàu vận tải cùng nhảy vọt bên trong hạm mỗi người đều nhận được nhiệt liệt hoan nghênh, tiếng vỗ tay như sấm động.

"Vạn tuế! Nắm Just vạn tuế! Vạn vạn tuế!"

Cổ Tư Niên bị nắm Just người bao bọc vây quanh, mặt mũi tràn đầy đều là bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn là Kentin giải vây cho hắn hắn mới lấy thoát thân, thoát thân nam nhân lập tức liếc mắt liền nhìn thấy hắn muốn tìm người, mang trên đầu nón lính lấy xuống, mở rộng sải bước trực tiếp đi tới.

"Làm sao nắm tay bị thương thành dạng này?" Cổ Tư Niên trông thấy Dịch Trinh trước tiên liền chú ý tới Dịch Trinh tay, mặc dù vừa mới Dịch Trinh nói với hắn tay sinh vật da lại phá, thế nhưng là Dịch Trinh tay ở đâu là phá? Bàn tay phải hạ bên cạnh sinh vật da đều không thấy, tay trái trong lòng bàn tay cũng có một cái vết đạn, trông thấy Dịch Trinh bộ dáng này, Cổ Tư Niên nhịn không được ở trong lòng nhíu mày.

Dịch Trinh ân ân hai tiếng, không quá để ý nói: "Tay trái ngăn cản lập tức đạn, tay phải đánh tên hỗn đản kia thời điểm ra tay quá nặng đi, không cẩn thận đem da làm hỏng rồi."

Cổ Tư Niên đột nhiên thở dài, vỗ vỗ Dịch Trinh bả vai nói ra: "Về sau đừng như vậy, ta biết tay của ngươi là cánh tay máy, nhưng là..."

"..." Dịch Trinh nhíu mày nhìn Cổ Tư Niên một chút, quay người giống như rất phiền bộ dáng của hắn liền đi, Cổ Tư Niên thấy thế đột nhiên liền im lặng, bất đắc dĩ sờ lên cái mũi của mình, bước nhanh theo sau.

[CV - Tinh tế] Soái bạo toàn Địa Cầu - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now