Hoàn + PN

59 4 0
                                    

 Chương 189:

Năm 3570 tháng 1, tại trải qua mười bảy tháng hòa bình về sau, tinh không mênh mông bị ngoại người ngoài hành tinh mở ra một đạo khe, bọn hắn tự xưng chinh phục giả.

Địa Cầu nghênh đón một trận bạo tuyết, bông tuyết bao phủ toàn bộ thành thị.

Chiến tranh vang dội, một năm rưỡi này thời gian làm ra chuẩn bị cuối cùng không có người lại chất vấn quân bộ quyết định. Chiến tranh lúc bắt đầu, toàn bộ tinh tế người đều đình chỉ ra tay bên trong sự tình, đem tất cả tinh lực đầu nhập trong chiến tranh.

Ngải Thụy Tư đế quốc thứ nhất quan chỉ huy tinh hàng rơi xuống tại không gian trước cửa, vị này cao tuổi quan chỉ huy ý đồ dùng chiến hạm của mình đi nổ nát đạo này tinh tế cổng không gian, thế nhưng là hiển nhiên hắn thất bại, bởi vì cánh cửa kia căn bản không cho phép hắn tiến vào, Ngải Thụy Tư tinh hàng bạo tạc không có cho địch nhân tạo thành tổn thương, ngược lại làm cho cả liên quân quân đội nhận thương không nhẹ.

Toàn bộ tinh tế tất cả mọi người đang chăm chú trận này phản kích chiến, các quốc gia đầu nhập binh sĩ càng ngày càng nhiều, tử trận binh sĩ một cái tiếp theo một cái, chiến tranh thế cục đối với liên quân tới nói càng thêm nghiêm trọng, mà đối với bên ngoài vũ trụ năm quân liên minh lại tương đối nhẹ nhõm, bởi vì vũ khí, trên chiến hạm ưu thế, bọn hắn quy mô tiến công liên quân tất cả thành viên nước.

Toàn thế giới đều lâm vào hỗn loạn tưng bừng, năm quân thiết lập mục tiêu là trong vòng một năm chinh phục toàn bộ số 19 vũ trụ, cho nên tại trải qua 11 tháng chiến tranh về sau, bọn hắn càng thêm điên cuồng, mà liên quân bởi vì hơn một năm nay thời gian nghiên cứu, ở trên quân sự cũng lấy được tiến bộ, không đến mức đối đầu địch nhân thất bại thảm hại, còn có phản kích năng lực.

Chiến đấu tiến hành đến tháng thứ tư thời điểm, Jess đế quốc phản bội liên quân tin tức lan truyền nhanh chóng, tại Jess chủ soái toàn bộ chiến tử về sau, tạm thời thay thế Jess người chỉ huy Jess chiến đấu Cổ Tư Niên các hạ bị vây khốn ở Jess chủ tinh bên trên.

Mỗi ngày đều có đếm không hết ngoại lai chiến hạm tại phiến tinh không này bên trong phi hành, tứ phương chiến đấu, đếm không hết cơ giáp binh tử vong, toàn bộ tinh tế lâm vào hoàn toàn tĩnh mịch.

Tại tình hình chiến đấu báo nguy về sau, liên quân Jess Liên Bang phản bội tin tức lan truyền nhanh chóng.

Cổ Tư Niên các hạ bị vây nhốt Jess chủ tinh.

Toàn bộ chiến hạm bên trong đều yên tĩnh, trong phòng chỉ huy một mảnh lờ mờ, danh xưng tinh tế mạnh nhất vua cơ giáp đang ngồi ở phòng điều khiển chính vị trí bên trên.

La Định Trạch nhìn xem Dịch Trinh, không khỏi lo lắng.

Dịch Trinh trầm mặc nhìn xem tinh không, hắn vừa mới phối hợp Douglas hoàn thành một lần tập kích bất ngờ nhiệm vụ, lúc đầu chiến sự đã tiến vào cục diện giằng co, thế nhưng là Jess phản bội tựa như một thanh lưỡi dao từ phía sau lưng cắm vào toàn bộ tinh tế liên quân trái tim tất cả mọi người bên trên.

[CV - Tinh tế] Soái bạo toàn Địa Cầu - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now