Chương 2:

10.3K 336 34
                                    

Beta: Bing.

Chương 2:



Tuy rằng buổi tối hoàn toàn mất ngủ, Niên Ấu Dư vẫn dậy rất sớm, nhìn dung nhan tiều tụy của mình trong gương thập phần không hài lòng, nàng hy vọng trước mặt Ninh Dĩ Tầm mình luôn biểu hiện ra trạng thái tốt nhất, cho nên buổi sáng nàng trang điểm hơi đậm hơn bình thường một chút, che đi đôi mắt thâm đen của mình. Suy nghĩ đến cơ hội ăn bữa sáng với Ninh Dĩ Tầm, cõi lòng Niên Ấu Dư tràn đầy chờ mong.

"Ba, Ninh tiểu thư đâu?" Niên Ấu Dư đi đến nhà ăn, phát hiện chỉ có mình ba ba mình dùng buổi sáng.

"Hôm nay nàng có lịch diễn, rất sớm đã đi ra ngoài." Niên Tông Hán hy vọng sau khi Ninh Dĩ Tầm kết hôn với mình xong sẽ rời khỏi giới giải trí, chẳng qua Ninh Dĩ Tầm lại không có tính toán như vậy, Niên Tông Hán cũng không chủ động đưa ra yêu cầu.

"Dạ." Ngữ khí Niên Ấu Dư vẫn như thường, nhưng chỉ có nàng mới biết, trong lòng nàng có cảm giác mất mát thế nào, bất quá nghĩ kỹ lại cũng đúng, Ninh Dĩ Tầm nổi tiếng như vậy, hẳn là lịch diễn dày đặc, quả thật không có nhiều thời gian cá nhân rảnh rỗi.

"Ba ba cùng nàng định khi nào kết hôn?" Niên Ấu Dư tò mò hỏi, nàng muốn biết khi nào Ninh Dĩ Tầm trở thành kế mẫu của mình, tuy rằng quan hệ như vậy xem ra có chút không được tự nhiên, nhưng ít ra cũng có chút liên hệ, có thể làm Niên Ấu Dư cảm thấy mình cách thần tượng của mình gần một chút.

"Định tháng 10, chờ nàng diễn xong bộ phim này xong." Niên Tông Hán nói đến hôn sự, bộ dáng rất hăng hái, thoạt nhìn như trẻ ra vài tuổi.

Quả nhiên là ba ba hồi xuân, Ninh Dĩ Tầm quả nhiên có ma lực, trong lòng Niên Ấu Dư thầm nghĩ, tháng 10, vậy là còn có hai tháng, Niên Ấu Dư bắt đầu đếm ngày, nàng bắt đầu chờ mong Ninh Dĩ Tầm trở thành kế mẫu của mình, vì thế Niên Ấu Dư quyết định sẽ ở nhà, như vậy cơ hội gặp mặt Ninh Dĩ Tầm sẽ nhiều hơn.

....//....

Ninh Dĩ Tầm đi đến đoàn làm phim rất sớm, cô nhắm mắt để thợ hóa trang trang điểm cho mình, kỳ thật mùa hè diễn phim cổ trang thực sự có loại cảm giác khổ thân không nói thành lời. Mấy năm nay phần lớn cô đều diễn phim điện ảnh, đã rất ít diễn phim truyền hình, nguyên nhân cô tiếp nhận bộ phim này thực ra rất đơn giản, cô muốn cho chính mình bận rộn thêm một chút, bận rộn đến không có thời gian suy nghĩ đến những chuyện xấu. Trên thực tế, bộ phim truyền hình này quả thật gom trọn thời gian sở hữu của cô, đây là bộ phim cung đấu, mà cô lại đóng nhân vật chính, mỗi ngày đều có nhiều cảnh quay, đi sớm về tối, làm cho Ninh Dĩ Tầm có cảm giác như mình đang trở lại thời mới debut. Chẳng qua so với khi đó khát khao mong ngóng, giờ phút này tâm tình, sớm đã mờ mịt không hiểu mình.

"Em thật muốn kết hôn?" Trần Tinh là người đại diện đi theo Ninh Dĩ Tầm mười mấy năm, nàng so với ai khác đều hiểu biết Ninh Dĩ Tầm, nàng biết Ninh Dĩ Tầm quyết định kết hôn là do hờn dỗi, cũng có mang tâm lý bình đã sứt lại mẻ, thậm chí còn mang theo một tia trả thù.

"Nếu không, chị cho là đại gia có thể dễ đùa giỡn sao?" Ninh Dĩ Tầm tự giễu hỏi ngược lại, đại khái chắc là không bao lâu, tin tức cô muốn kết hôn chắc chắn sẽ truyền khắp các mặt báo.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] NIÊN NIÊN HỮU DƯ - MINH DÃWhere stories live. Discover now