Chương 98:

4.7K 159 1
                                    

Beta: Bing.

Chương 98:


Tống Thanh Vi thấy Tống Thanh Nam có dấu hiệu mềm hóa, liền khổ sở nói thêm một phen

"Rất lâu trước kia, em đã biết đến sự tồn tại của chị, trước đây em từng vụng trộm chạy đi tìm ba, thấy được chị, ba ba rất thương chị, khi đó em thực sự rất hâm mộ chị. Đại khái là bắt đầu chú ý chị từ khi đó, cảm giác chị giống như công chúa trong cổ tích, ôn nhu thiện lương, tài hoa hơn người, dần dần sự chú ý đến ba ba thay bằng chị, bất tri bất giác lại muốn thân cận chị, khi đó, em hy vọng cỡ nào trở thành một thành viên trong nhà chị, giống như bóng đêm khát vọng ánh sáng, cũng không biết bắt đầu từ khi nào, cảm giác với chị lại ngày một biến chất, muốn giữ lấy, muốn chiếm được. Chị hận em, hận em vạch trần thân thế của chị, nếu em và chị thật sự là chị em cùng cha khác mẹ như vậy, chị nhất định sẽ không chấp nhận tình nghịch luân như vậy. Chị, thật xin lỗi, chuyện này, là em có tư tâm, thực xin lỗi...." Tống Thanh Vi ôm Tống Thanh Nam, đem mặt dán lên bụng Tống Thanh Nam, sâu kín nói ra hết.

Tống Thanh Nam nghe Tống Thanh Vi nói, trong trí nhớ của nàng hình như đã từng xuất hiện cô gái kia, cô gái kia đại khái chừng mười lăm mười sáu tuổi, tóc cắt ngắn, da thịt trắng nõn, ngũ quan xinh xắn, nàng nhớ rõ cô gái kia hình như có chút kích động kêu mình một tiếng tỷ tỷ. Chỉ là lúc ấy Tống Thanh Nam cũng không quá để ý, dù sao cô gái kia cũng nhỏ hơn mình vài tuổi, kêu mình một tiếng tỷ tỷ cũng là chuyện bình thường, chuyện này cũng chỉ là một lần vô tình va chạm, nên cũng chỉ chôn trong trí nhớ Tống Thanh Nam. Sở dĩ Tống Thanh Nam bây giờ có thể hồi tượng lại cảnh tượng khi đó, đại khái là vì bộ dáng của cô gái kia thật tinh xảo, nhưng lại giống như tiểu nha đầu, so với Tống Thanh Vi bây giờ có thể nói là sánh ngang cùng một chỗ, chỉ có điểm khác biệt là tóc dài hơn một chút thôi.

"Có phải rất nhiều năm trước chúng ta đã từng gặp mặt hay không?" Tống Thanh Nam hỏi.

"Em đã gặp thoáng qua chị vô số lần, chị có chú ý đến sao?" Tống Thanh Vi kinh hỉ hỏi.

"Đại khái chừng 10 năm trước, tôi nhớ có một cô gái đụng vào tôi, gọi tôi một tiếng tỷ tỷ, là cô sao?" Tống Thanh Nam không xác định hỏi.

"Chị thực sự nhớ rõ em, em nghĩ trong trí nhớ của chị em chưa bao giờ xuất hiện, thật là kinh hỉ ngoài ý muốn." Tống Thanh Vi cảm giác tâm tình mình có chút kích động.

Tống Thanh Nam nhìn biểu tình vui sướng của Tống Thanh Vi,chỉ là một đoạn trí nhớ mà thôi, đáng giá vui vẻ như thế sao? Nếu cô gái kia thực sự là Tống Thanh Vi, vậy có phải là cô thực sự chú ý đến mình một khoảng thời gian dài như vậy.

Cảm giác mười mấy năm yên lặng chú ý đến một người, Tống Thanh Nam biết, bởi vì nàng cũng từng yên lặng như vậy chú ý Ấu Dư, quan hệ giữa mình và Ấu Dư lại rất tốt, mà Tống Thanh Vi lại ở trong bóng tối yên lặng chú ý, loại cảm giác này có lẽ càng khó chịu đi. Đều nói người đáng giận tất có chỗ đáng thương, Tống Thanh Nam nghĩ đến như vậy, lại có chút cảm thấy Tống Thanh Vi đáng thương.

Vốn là Tống Thanh Nam mềm hóa xong liền ngồi xuống, tâm tình Tống Thanh Vi cũng cực kỳ vui vẻ, đây là lần đầu tiên cô cảm giác được Tống Thanh Nam không dùng thái độ đề phòng với mình.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] NIÊN NIÊN HỮU DƯ - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ