Chương 134: Hai Lạc Tử Mộng

1K 17 1
                                    

Lúc đầu hắn chỉ nghĩ đến chuyện Hoa Thiên Nhụy ra tay làm Thần vương phi bị thương, lại không nghĩ còn dính đến chuyện mưu sát, càng không nghĩ rằng còn liên lụy đến nữ nhi đang làm nương nương, còn dính líu đến chuyện nữa năm trước vương phi mất tích.

Lan phi biết chuyện không thể gạt được, nhưng vì muốn bảo toàn tính mạng của mình, nàng ta không thể làm gì khác hơn là tung ra chiêu bài cuối cùng.

"Hoàng thượng, nô tì bị oan, chính Thần vương phi tự mình đi lạc đường , tại sao có thể đổ hết mọi chuyện lên đầu nô tì."

Nãy giờ Lạc Tử Mộng vẫn yên lặng đứng một bên theo dõi diễn biến câu chuyện, sau khi nghe những gì Lan phi nói hàng lông mày của nàng khẽ nhíu chặt lại. Hiện tại nàng đã hiểu rõ thân phận thực sự của mình là gì rồi, nhưng mặc kệ mọi chuyện đã xảy ra như thế nào, ngay cả nàng cũng nhận thấy sự việc trước đây nhất định là do Lan phi giở thủ đoạn.

"Ngươi cảm thấy những lời nguỵ biện còn hữu dụng sao?" Hàn Hạo Thần cười lạnh hỏi ngược lại.

Trên mặt Lan phi đầy nước mắt, nàng ta vội vàng hướng Hàn Hạo Hữu nói: "Hoàng thượng, nô tì không có nguỵ biện, nếu người không tin, có một người có thể làm chứng cho nô tì, người kia mới chính là Thần vương phi, nàng có thể chứng minh nô tì vô tội."

Câu nói của nàng khiến tất cả mọi người đang đứng ở đây kinh hãi, trái tim Hô Duyên Phong run lên, hắn chưa từng gặp người kia trong lời nói của Lan Phi, nhưng dường như trong lòng của hắn lại có đáp án mơ hồ.

Trầm mặc một hồi lâu, Hàn Hạo Hữu mới lên tiếng: "Vậy ngươi hãy đưa người kia đến đây."

Hắn nhớ trước đây khi Hô Diên Phong mới đến nước Hàn Vũ, đã từng nói rằng Lạc Tử Mộng chính là hoàng phi của hắn, không lẽ trên đời này thật sự có hai người giống nhau như đúc cùng tồn tại?

Khi thị nữ thiếp thân của Lan phi mang theo một nữ tử mặc trang phục màu xanh nước biển bước vào, không khí như ngưng trệ, tầm mắt mọi người đều đổ dồn về phía nữ tử kia. Lạc Tử Mộng và nữ tử kia giống nhau như đúc, nếu hai người họ mặc trang phục giống nhau, sợ rằng khó có thể phân biệt được ai là ai.

Hàn Hạo Thần cùng Hô Duyên Phong ngạc nhiên, Hô Duyên Phong biết cô nương đang cúi đầu trước mặt hắn mới chính là người hắn cần tìm, nhưng điều khiến Hàn Hạo Thần ngạc nhiên chính là hắn không nghĩ rằng trên đời này lại có người giống Lạc Tử Mộng đến vậy.

Đến tột cùng ai mới chính là Lac Tử Mộng?

"Hoàng thượng, vị này mới là Thần vương phi, nô tì phát hiện nàng ấy ở trường đua ngựa, nô tì chưa hề bạc đãi nàng qua, trong khoảng thời gian này đều hết lòng chăm sóc, nếu người không tin, có thể hỏi nàng ấy xem sao." Lan phi gắng hết sức biện minh cho mình, nàng ta chỉ sợ nếu bỏ qua cơ hội này thì bản thân khó có thể bảo toàn mạng sống.

Vì những lời nói của Lan phi mà mọi người mới bình tỉnh trở lại, Hoa Thiên Sóc và Hoa Thừa Tướng từ trên mặt đất đứng dậy, cả hai vẫn tỏ ra hết sức bình thường, nhưng vẫn không tin được vào những gì mình nhìn thấy.

Khuynh Thành Tiểu Vương PhiWhere stories live. Discover now