Né Tránh

623 33 26
                                    

  *Nghe tên vua nói Anh Thư liền nhăn nhó mặt mũi, nàng cố gắng kìm hãm sự bực bội của mình, giọng nhẹ nhàng nói .

  " Dạ thưa hoàng thượng, thần xin đội ơn ân sũng này của người, di thần cung thỉnh người ra dùng điểm tâm cùng phụ thân và ngài tổng chỉ huy sứ đây, di thần hiện rất mệt và muốn được nghỉ ngơi một chút ạ" .

  Phùng Gia Kiệt nghe qua lời này, hắn hiểu là Anh Thư muốn đuổi khéo mình, nhưng hắn cũng nhìn ra nét mặt Anh Thư không được tốt lắm, nên hắn không buồn phiền mà chỉ gật nhẹ đầu rồi bước đi ra khỏi phòng, bước theo sau là phụ thân và thái y cũng rời đi .

   Phúc Kiên thấy hoàng thượng đi khỏi hắn nhìn sang Anh Thư nói.

  " Anh Thư nàng bị mệt ở đâu à? "

   Anh Thư nhìn hắn nàng lắc đầu giọng nói nhỏ vào tai hắn .

  " Huynh làm ơn ra ngoài giữ chân hoàng thượng, càng lâu càng tốt dùm ta " .

    Phúc Kiên ngạc nhiên mở mắt to nhìn Anh Thư, nàng hiểu rõ hắn muốn hỏi gì nên nàng liền nhanh nói.

  " Huynh đừng có thắc mắc lát nữa huynh sẽ biết mà thôi, huynh mau ra ngoài dùng điểm tâm với hoàng thượng đi, nhanh đi đi huynh " .

 
   Phúc Kiên bị nàng hối thúc hắn cũng đành miễn cưỡng mà đi ra ngoài .

   Anh Thư mắt nhìn thấy mọi người đã rời đi hết Anh Thư liền nhanh thu xếp hành lý và ngân lượng, Anh Thư leo ra từ hướng cửa sổ mà đi ra ngoài, nàng lần theo lối hoa viên đi ra phía cửa sau nàng chạy nhanh ra cửa rời khỏi gia trang .

  Anh Thư vui vẻ bước đi trong lòng thầm suy nghĩ ' mình phải đi tham quan kinh thành cổ đại một chuyến, dại gì ở trong đó cho bị kìm kẹp chứ, thật là bên ngoài không khí trong lành quá đi' .

   Hơn một canh giờ sau, thuốc đã được nấu xong, lúc này thái y đi phía sau lưng vua mà đi đến sương phòng của Anh Thư, một nữ tì liền gõ vào cửa ba cái rồi lên tiếng gọi.

  " Nhị công tử mau thức dậy, đến giờ uống thuốc rồi ạ! " .

    Nữ tì gọi mấy tiếng nhưng bên trong phòng vẫn im lặng, Gia Kiệt lo lắng liền lên tiếng .

  " Người đâu mau nhanh phá cửa, phó lãnh binh chắc đang bị chuyện gì rồi, nhanh mau phá cửa " .

   Nghe được lệnh hai cẩm y vệ từ bên ngoài chạy vào, họ nhanh chân đạp mạnh vào cửa phòng, họ đạp tới cái thứ hai thì lúc này cửa bung ra, Gia Kiệt nhanh chân đi vào bên trong phòng .

   Vừa vào đến bên trong giường Gia Kiệt nhìn chung quanh nhưng không thấy người đâu cả, Gia Kiệt tức giận nhìn sang mọi người nói lớn.

 
  " Tướng quân Anh Thư đâu? Các người mau đi kiếm ngài ấy về đây nhanh cho ta ! "

                 _____________()___________

*Tác giả xin lỗi các bạn, vì sức khỏe không tốt nên mình chỉ viết được bấy nhiêu thôi, kính mong các bạn cùng các em bỏ quá cho mình nha. Chúc mọi người buổi chiều chủ nhật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình cùng bạn bè.

Tướng Quân Nàng Mau Đứng Lại Cho TaWhere stories live. Discover now