Quyển 1 - Chương 14: Tiến vào giữa Mê Vụ Rừng Rậm

241 6 0
                                    

  Trong rất nhiều luồng sáng nguyên tố lực khác nhau mà Vân Phong cảm ứng được, màu vàng là chính, còn lại là màu lam và màu xanh, rất ít màu đỏ, không có màu tím.

Vân Phong nhìn nửa ngày, không biết nên lựa chọn thế nào, khế ước một ma thú, hay là thu phục hết tất cả các ma thú mình có thể khế ước?

"Tiểu gia hỏa, năng lực Triệu hồi sư cường đại, nhưng không được tham lam, chất lượng quan trọng, tuy năng lực của con trác tuyệt, nhưng thực tế phải học bò trước thì mới đi được."

Vân Phong nghe xong, lập tức kìm nén kích động, đúng như vậy, mọi việc phải lấy căn bản làm gốc, nếu không có cơ bản thì có nhiều năng lực đến đâu cũng chỉ vô dụng, đến cuối cũng không thể đi đến đỉnh cao, chỉ có thể ở trạng thái không cao không thấp, nàng không thể biến thành như vậy, thân là người Vân Gia, tự nhiên phải làm được tốt nhất!

Cảm nhận được hơi thở hỗn loạn của Vân Phong đã ổn định, tổ tiên vừa lòng nở nụ cười, nhận tính và nhẫn lực của tiểu gia hỏa này cũng không tồi, nếu đổi thành người khác, có được năng lực siêu phàm như thế đều kiêu ngạo tự mãn, từng bước đi phải cẩn thận mới có thể phát triển mạnh nhất trong tương lai!

"Hiện tại, nguyên tố lực mà mắt con nhìn thấy, cấp cao nhất là bao nhiêu?"

Vân Phong cẩn thận phân rõ, tinh thần lực cẩn thận dò xét dao động của vầng sáng nguyên tố, tra xét hơn trăm luồng sáng tốn không ít tinh thần lực, nhưng với Vân Phong mà nói không hề ảnh hưởng.

"Cao nhất là ngũ cấp, là hỏa nguyên tố."

"Hỏa nguyên tố có nguyên tố lực thế nào trong mắt con?"

Nghe lời tổ tiên, Vân Phong dùng tất cả tinh thần lực rời khỏi các nguyên tố lực khác, tập trung vào nguyên tố lực của hỏa nguyên tố cấp bậc cao nhất, cảm ứng một hồi, Vân Phong mở miệng, "Màu đỏ rất nhạt, giống như...... hơi yếu."

Vân Phong khiến tổ tiên vui vẻ bật cười, Vân Phong ngẩn ra, không biết lời mình vừa nói có chỗ nào khiến lão nhân gia vui như thế.

"Ha ha ha, ta đã nói rồi mà, tiểu gia hỏa con làm sao có thể là ngũ cấp, ma thú này quá yếu, không thích hợp với con."

Hả! Ma thú ngũ cấp quá yếu! Vân Phong kinh ngạc dị thường, từ khi được tổ tiên chỉ điểm, chuyện làm Vân Phong kinh ngạc rất nhiều, ma thú ngũ cấp là khái niệm gì, đó là trung cấp rồi! Đối với võ giả nhân loại mà nói, cho dù hai chiến sĩ lục cấp liên thủ cũng không tránh khỏi thất bại, huống chi là hỏa nguyên tố nổi tiếng cuồng bạo này, thực lực còn khủng bố hơn, nhưng ma thú như thế, tổ mắt lại cho là quá yếu!

Không thích hợp với mình, như vậy cấp bậc của mình là bao nhiêu?

"Triệu hồi sư phân rõ cấp bậc ma thú là y dựa theo cấp bậc của mình, nếu cấp bậc ma thú ngang hàng với Triệu hồi sư, như vậy màu nguyên tố lực trên người ma thú sẽ rực rỡ nhất, nếu cấp bậc thấp hơn Triệu hồi sư, màu sắc sẽ ảm đạm, nếu cao hơn Triệu hồi sư, sẽ không cảm ứng được nguyên tố lực của ma thú, chính xác là, Triệu hồi sư chỉ có thể khế ước ma thú cùng cấp hoặc thấp hơn mình."

Vân Phong vừa nghe, khẽ sửng sốt, hỏa nguyên tố ngũ cấp mà mình cảm ứng được có vẻ ảm đạm, vậy nói cách khác cấp bậc của mình đã cao hơn ngũ cấp sao!

"Được rồi tiểu gia hỏa, có cái gì mà khiếp sợ, thiên phú của con nhất định sẽ đưa con bước cao hơn người khác, ta chưa nói à, cho dù thiên tài của thiên tài đứng trước mặt con cũng chẳng ngóc nổi đầu dậy đâu."

Tổ tiên kiêu ngạo khiến Vân Phong cong khóe miệng, thực lực của mình có thể rất mạnh, tuy không ngờ lại mạnh đến thế, nghĩ đến phụ thân Vân Cảnh cũng gần là chiến sĩ ngũ cấp, trong lòng Vân Phong không khỏi có một tia nực cười, nếu phụ thân biết thực lực chân thật của mình không hiểu sẽ có biểu tình thế nào.

"Ma thú ngoài Mê Vụ Sâm Lâm không được, xem ra tiểu gia hỏa cần ma thú ở bên trong......"

Thiên Tài Triệu Hồi Sư (Quyển 1)Where stories live. Discover now