Quyển 1 - Chương 20: Khế ước, Hỏa Vân Sói biến dị!

209 7 0
                                    

  "Vân Phong......" Mắt Hỏa Vân Sói đột nhiên co lại, dường như nhớ kỹ cái tên này, vuốt sói lấp lánh ánh lửa khẽ thu hồi, lớp bảo vệ thủy hệ màu lam nhạt không hề thay đổi, tuy là tình thế bắt buộc nhưng Vân Phong hiểu được, trước mặt ma thú biến dị Hỏa Vân Sói, vừa rồi song phương giao thủ tuy ngắn ngủn, nhưng vị trí của hai bên đã thay đổi hoàn toàn

Rừng cây xanh um bỗng hóa thành một mảnh đất khô cằn!

Nhục Cầu trên vai như không sợ, thân mình mềm mại liên tiếp cọ lên mặt, Vân Phong thật sự là dở khóc dở cười, bây giờ nàng đang quyết đấu cùng một ma thú biến dị, nhưng sao Nhục Cầu này vẫn thoải mái tự tại, đều là ma thú, hay là nó không sợ ma thú biến dị?

"Na na!" Nhục Cầu lại phát thành tiếng kêu, Vân Phong căng thẳng, bây giờ mình không thể bị phân tâm, Nhục Cầu này...... đặt sang bên có vẻ tốt hơn.

Vân Phong hạ quyết tâm, một tay kéo Nhục Cầu đang không ngừng cọ xát, tâm niệm vừa động, vòng tay không gian lập tức hiện lên, Vân Phong tùy tay, Nhục Cầu đã bị ném vào vòng tay không gian, sau đó vòng tay biến mất không thấy.

Hỏa Vân Sói và Vân Phong lẳng lặng nhìn nhau một lát, song phương đều đang không ngừng suy tính thực lực của đối thủ, trong lòng Hỏa Vân Sói trăm chuyển ngàn hồi suy tính, chuyện tiểu bất điểm trước mặt này là ma pháp sư cấp 6 thật vô cùng xác thực vạn phần, nếu ma pháp hợp lại, có lẽ mình không phải là đối thủ của nàng, nhưng nếu bị gông xiềng sẽ thật sự mất đi tự do, nghĩ đến đây, Hỏa Vân Sói lại cẩn thận hơn.

Triệu hồi sư giống ma pháp sư, song phương đều là đối thủ tinh thần lực cao cường, Hỏa Vân Sói nghĩ đến đây, mắt sói hiện lên mưu kế, ma pháp không bằng nhưng vật lộn thì sao, tiểu bất điểm chính là bại tướng dưới tay mình, quá chắc chắn rồi!

Miệng Hỏa Vân Sói từ từ cong lên, Vân Phong cũng thản nhiên tươi cười, tâm tư ma thú biến dị làm sao nàng có thể không biết, dùng thân thể sao, ha ha, nếu là Triệu hồi sư hoặc ma pháp sư khác, phương pháp này thật đúng là vết thương trí mạng, nhưng đối với nàng, lại nhất định khiến Hỏa Vân Sói thất vọng rồi.

"Tiểu bất điểm! Ngươi đã muốn khế ước ta, ta liền cho ngươi cơ hội này, cùng chơi với ngươi một trận!"

Vân Phong nghe đến đó, trong lòng hiện lên ý cười, nhưng trên mặt không có biểu hiện, lớp bảo vệ màu lam nhạt vẫn chưa biến mất, đối mặt với ma thú, không thể nới lỏng cảnh giác, trừ phi ngươi thấy mạng mình quá dài.

"Chơi với ta ư? Tốt, ngươi thích chơi thế nào."

Hỏa Vân Sói thấy Vân Phong không phản đối, biết tiểu bất điểm đã mắc câu, trong lòng thêm đắc ý, "Chúng ta không dùng ma pháp, nếu ngươi có thể tiếp ba đòn của ta, ta cam nguyện bị ngươi khế ước, thế nào?"

Vân Phong nở nụ cười, vui vẻ nở nụ cười, Hỏa Vân Sói như thế đều trong kế hoạch, như vậy cũng tốt, kẻ địch tê dại rồi thì cho đòn phủ đầu, như vậy hiệu quả càng cao!

"Được, không thành vấn đề."

Vân Phong sảng khoái đáp ứng khiến Hỏa Vân Sói vui sướng dị thường, tiểu bất điểm này vừa đúng là kẻ chưa hiểu sự đời, chẳng biết đây chính là một điều kiện bất bình đẳng, nhưng Hỏa Vân Sói sợ Vân Phong hối hận, nếu bị tiểu bất điểm này phát hiện tâm tư của mình, ma pháp đánh bừa thì tỷ lệ mình thủ thắng cũng không lớn.

"Tiểu bất điểm, triệt hạ phòng ngự của ngươi, ta cũng triệt hạ nguyên tố lực của ta." Hỏa Vân Sói triệt hạ nguyên tố lực bao vây thân thể trước, chẳng qua triệt hạ nguyên tố lực xong thân thể vẫn đỏ sậm sáng rọi, bộ lông đỏ xen đen tỏa sáng đến mê người.

"Được." Vân Phong gật đầu, cũng bỏ lớp bảo vệ thủy hệ trước mặt mình, một người một thú, vứt bỏ tất cả ma pháp, chỉ bằng thân thể, dùng cách giải quyết nguyên thủy nhất!

Hỏa Vân Sói nhìn chiếc khiên màu lam nhạt bị Vân Phong triệt hạ, mắt sói ánh lên mũi nhọn, tiểu bất điểm này nhất định sẽ phải trả giá vì sự khinh địch của mình, cũng vì sự ngu xuẩn của mình!

"Chờ đã!" Hỏa Vân Sói đang phát động công kích khẽ sửng sốt, liếc mắt nhìn Vân Phong, Vân Phong thản nhiên mở miệng, "Các hạ phải nhớ, chỉ cần ta đón được ba kích của ngươi, ngươi sẽ tự nguyện bị ta khế ước."

Hỏa Vân Sói vừa nghe, trong lòng xẹt qua quái dị, nhưng lại nghĩ, tiểu bất điểm trước mắt này là ma pháp sư, ma pháp sư yếu ớt đừng nói ba đòn, một kích cũng chết dưới tay mình thôi, đến lúc đó mình chụp chết nó rồi, điều kiện này cũng coi như chẳng còn.

"Nói được thì làm được!" Hỏa Vân Sói nói xong, chân sau đột nhiên nhún xuống, cơ bắp cường tráng nháy mắt hiện ra, khiến thân mình dã thú tràn ngập sức mạnh cuồng dã! "Tiểu bất điểm, tiếp chiêu!"

Ám phong thổi qua trước mắt, Vân Phong chỉ cảm thấy sóng nhiệt đánh úp lại, vo..anh,cac/qttp ánh mắt khẽ có chút không mở ra được, chớp mắt, trảo sắc bén nhọn mang hàn quang đánh đến.

Hỏa Vân Sói nhảy lên như tên bắn, như ánh sáng phóng đến chỗ Vân Phong, cùng với một tiếng sói rống, năm trảo sắc bén cào trên không trung!

Thiên Tài Triệu Hồi Sư (Quyển 1)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu