HỒI BÁO !

2.5K 51 0
                                    

[HỒI BÁO !]

Do có một số lí do mà bộ Múp đã PR trước đấy đã bị chính tay Múp xoá mất , hiện tại đang có 《IN YOUR EYES》và một cuốn vườn trường ngọt ngào khác có tên là 《THANH XUÂN CỦA CHÚNG TA》 đang tồn kho , mình đang định tạm drop luôn IYE , chỉ là tạm drop thôi , tại IYE Múp tự dưng bị bí cốt truyện , có viết thử chương mới vài lần rồi , nhưng viết xong rồi đọc lại thì lần nào cũng ra vài cái motip nhàm chán , nên tui định tạm để nó sang một bên . Mấy cô muốn đọc IYE hay là TXCCT ? Tui đăng lại phần giới thiệu của hai bộ này trong đây nha ?

Mấy cô thích đọc bộ nào thì cmt để tui làm ... đừng bơ mà T^T

IYE : Cậu từ bỏ cuộc sống xa hoa nơi đô thị để sống chung với bà , trong một lần tình cờ cậu đã gặp được anh , bên bờ sông , một thanh niên sở hữu một gương mặt anh tuấn đang ngồi trên ghế đá để đánh đàn . Sẽ rất hoàn hảo nếu trên đôi mắt anh không có sự hiện diện của một băng vải trắng , đúng vậy , anh không nhìn thấy được ...

TXCCT : Ngọt như đường chảy luôn á , không biết làm sao tả luôn , tui viết mà tui còn phải quắn quéo với hai anh luôn ~~~ đảm bảo không ngọt tui không lấy tiền !!!  >< (cuốn này dành cho team hảo ngọt - giống tui  :3 )

ĐÂY LÀ THÔNG BÁO KHẨN ! MỌI NGƯỜI THẤY XIN ĐỪNG LƠ NÓ ! THẬT SỰ GẤP LẮM RỒI ! ❤️

🎉 Kamu telah selesai membaca [CHANBAEK] {XÁN BẠCH} CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG 🎉
[CHANBAEK] {XÁN BẠCH} CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANGTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang