Trở thành oan gia (Part 4)

53 3 3
                                    

Sau một ngày phong ba bảo táp, Bảo Bình rốt cuộc cũng hạ hoả bằng một đêm chửi rủa người mà ai cũng biết là người nào đó. Mặc dù đây không phải là phong cách thường ngày của anh, nhưng khi nghĩ về cô gái đáng ghét kia, tâm trạng anh liền không nhịn được mà trùng xuống. Thật tức chết mà!!!

Nhưng ta hãy tạm gác chuyện này sang một bên nào. Bởi vì hôm nay, Bảo Bình sẽ phải thực hiện một nghĩa vụ vô cùng quan trọng do mama đại nhân giao a. Đó chính là...

VẬN CHUYỂN ĐỒ ĐẠC SANG NHÀ MỚI

Đồng nghĩa với việc, anh-phải-dọn-nhà đi. Nguyên do thì là vì một số chuyện riêng tư không thể nói ra ngay bây giờ được.

***
Đúng thật là làm màu. Phá hư cái bình yêu quý của mẹ rồi bị đuổi ra khỏi nhà thì nói đại đi, bày đặt tỏ vẻ bí hiểm này nọ.-Bạn tác giả said, ngay sau đó bị một lực từ phía sau đánh tới, đá bay về trời. Anh chàng nào đó huýt sáo vô tội bước đi. Trở lại vấn đề chính thôi.
***
Vào ngày hôm qua, mặc dù nói là đi dạo phố nhưng thật ra anh chính là đi tìm nhà thuê để sống a. Đâu ngờ còn được tặng một sự kiện "đáng nhớ" thế chứ. Hừ! Cũng may là anh đã kiếm được chỗ ở, nếu không hôm qua quả thật là ngày "may mắn" nhất đời.
***
Một lần nữa đi lại trên con phố thân quen (mới hôm qua đi không quen mới lạ), Bảo Bình hiện đang đứng trước một căn nhà nhỏ, với tông màu chủ đạo là màu cà phê. Nhà gồm hai tầng, được trang trí bằng hai chậu hoa xinh xắn. Chỉ mới nhìn bề ngoài đã thấy dễ chịu, thoáng mát, mong là bên trong cũng sẽ tương tự.

Nhưng sao kì lạ quá, Bảo Bình cảm thấy con đường này rất quen. Đây chẳng phải là nơi anh đã gặp cô gái đáng ghét đó sao? Không lẽ xui thế chứ?

"A! Lại gặp anh rồi, tên ngạo kiều thụ đáng ghét, mau bồi thường "bảo bối" cho tôi!!"

Tiếng nói quen thuộc khiến Bảo Bình khắc cốt ghi tâm, không sao quên được lại một lần nữa vang lên. Haha...anh thật muốn thét lên rằng:"Tôi có gì khiến ông không vừa lòng sao, ông Trời!!!!"

Thế là, chuyện tình oan gia chính thức bắt đầu từ đây ...
***
Ôi mừng quá, cuối cùng cũng viết được hết chap 4 rồi.

Bắt đầu năm học mới, ai cũng bận hết a. Thế nên lịch ra chap sẽ không ổn định, mong mọi người thông cảm nhé!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Yêu♡♡

(Bảo-Yết)Ê đồ lười! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now