23 : Day 2 ( 4)

357 58 88
                                    

Vòng quay định mệnh xoay chuyển
Sợi dây tình mỏng manh chóng đứt

=w=

Đôi mắt to đen láy đang khép hờ thì mở bặt ra , đôi môi ban nãy đang mím lại đột ngột buông hững hờ . Cậu ngẩng mặt lên nhìn gò má đo đỏ của Xuân Trường . Anh bối rối lắm . Nói ra  những lời đó hẳn phải dùng hết sức , hết tự trọng rồi .

" Anh ... "

" Anh yêu em " 

A... Công Phượng không biết trả lời thế nào cho thỏa . Cứ ấp a ấp , né tránh ánh nhìn của anh . Tay sờ má mình giảm đi phần nào bối rối trong lòng . Xuân Trường chờ đợi . Đôi mắt hẹp dài vẫn không thể dứt nhìn cậu , chăm chăm vào khuôn miệng mấp máy kia .

Anh biết cậu không gay , càng biết cậu ghét gay . Nhưng... anh thật sự thích Công Phượng . Thật sự có thể phát điên vì cậu , làm đủ trò ngốc nghếch trong lúc dạy học với cậu . Tâm tình dường như hoàn toàn được thoải mái khi ở cạnh Công Phượng mới này . Mỗi lần nhìn vào đôi mắt to và sáng kia , bao nhiêu phiền muộn đều trút vào mây khói .... Anh yêu đôi mắt ấy , yêu tính cách trẻ con ... nói đúng hơn yêu tâm hồn cậu .

Lương Xuân Trường yêu Nguyễn Công Phượng .

" À ... ừm ... tôi ... "

Lâu quá đi mất , thật quá mất kiên nhẫn mà . Xuân Trường cắn môi , mắt bây giờ không chịu yên nữa , cứ đảo liên hồi quanh cơ thể kia ... Thật là anh đã qua nhịn rồi . Tim đập hồi hộp , làn da ướt át nhưng nhiệt độ càng ngày càng tăng ... Xuân Trường chịu thua . Tay vươn lấy gáy của Công Phượng mà kéo về phía mình . Đẩy môi cậu dính vào môi anh . Đắm đuối . Say mê ...

" Ưm - "

Đôi mắt ban nãy còn đang dao động vì lời tỏ tình đột ngột ấy . Cô công chúa nhỏ đã hoảng hốt tột độ , day dứt triền miên với nụ hôn ai đó . Anh đỡ cậu , cậu không phản kháng cứ để ai đó day dứt , bỡn cợt với khoang miệng còn vương vấn mùi bánh bích quy dâu ban nãy . Anh không muốn dứt ra , không muốn rời môi . Chỉ sợ rời ra , cậu sẽ chạy mất vì sợ hay là vì kì thị ... Xuân Trường muốn thời gian đọng lại mãi mãi .

Anh nhả ra , sợi chỉ bạc vẫn còn vương vấn hơi ấm từ làn môi mằn mặn bên kia .

" Công Phượng .... "

" Tôi xin lỗi "

Công Phượng không hoảng hốt sợ hãi như anh nghĩ . Cậu đứng dậy , phủi cát từ từ rồi bỏ đi . Còn anh vẫn như trời trồng , đưa mắt nhìn theo bóng lưng bỏ xa dần mà bất lực . Công Phượng ... em thật sự ghét anh đến thế sao ?






_____________

" Cô coi đi "

Văn Toàn từ đằng xa , tay đẩy đầu Kyo về phía trước như thể chỉ muốn đập cô vào tường vậy . Ánh mắt khinh bỉ tột cùng không dứt với bóng lưng ả . Cô vì bị đẩy cũng có chút loạng choạng . Nhưng khi vừa vững liền cười hì hì như đắc chí lắm . Đúng vậy , kế hoạch của ả tính đến giờ vẫn đúng tiến trình mà . Xuân Trường thích Công Phượng , Công Phượng ghét gay thích ả . Mọi chuyện tốt đẹp quá mà !

" Ha ha đúng theo tiến độ thôi , ngươi còn cản được không ? Đến gần cuối ngươi mới xuất hiện thì cản kiểu nào ? Suy ra một thằng như ngươi cũng chỉ là phế thải."

" NGƯƠI IM ĐI !!! NẾU KHÔNG BỊ NGƯƠI XEN VÀO THÌ XUÂN TRƯỜNG ĐÃ YÊU NGUYỄN CÔNG PHƯỢNG  "

Văn Toàn gào lên kinh người , đôi mắt cậu như muốn găm vạn con dao vào ánh nhìn đối diện . Đôi mắt đang thích thú cũng liền e dè mà lùi về phía sau vì áp lực từ cậu .

" Ngươi nói coi . Ăn bánh chocolate của ngươi rồi ghét gay . Suy cho cùng nếu cậu ta không vì quý trọng ngươi , nể tình bạn bè thì đã không khinh khỉ Xuân Trường . Thì ngay lúc đó cả hai đã cuốn vào lửa tình mà làm chuyện đó . Đã có chuyến du lịch 7 ngày đúng nghĩa là du lịch tình yêu "

Văn Toàn tuôn một tràn xong mà thở phì phò giận dữ . Tay muốn tát vào mặt ả kia . Kyo cũng chỉ biết cười , cười thật lớn . Đúng thế nhỉ ? Nếu như Công Phượng ngày ấy không ăn chocolate thì chuyện Công Phượng tự động hâm mộ Xuân Trường , đem lòng yêu idol nam , rồi quay số trúng thưởng thuộc về cậu ... haha ... Xuân Trường có thể đã gặp Nguyễn Công Phượng 15 tuổi đúng thể xác đúng linh hồn !

.... Thế mà cô lại rắp tâm yêu Nguyễn Công Phượng . Tự tay thay đổi tất cả , tự tay chuốc độc Công Phượng. Để rồi đến một ngày gặp người cùng chí hướng , làm thêm mấy trò nữa diệt tận gốc Xuân Trường trong mắt .  Xuân Trường , Xuân Trường và Xuân Trường . Cái tên đã ám ảnh cả cái thanh xuân nho nhỏ của ả. Mỗi ngày thấp thỏm lo sợ Công Phượng gặp Xuân Trường , mỗi ngày đều lo sợ ...  Nên Kyo quyết định để bản thân ả tự tay dắt hai người gặp nhau sẽ có thể tiện tách rời định mệnh ấy .

Hahaha đúng kế hoạch quá còn gì ... chỉ còn bốn ngày nữa !!!

Bốn ngày để Kyo cắt đứt tất cả mọi nỗi lo âu về Xuân Trường . Cái gai trong mắt sắp biến mất rồi !!!











_______________

Đêm đến Công Phượng đang lim dim thì điện thoại lại ting ting thêm mấy tiếng nữa . Gì đây ? Giờ này ai lại làm phiền cơ chứ ?

" Ngủ ngon nhá , Công Phượng "

Đồ đáng ghét ... người ta mất ngủ rồi đây ...

" https://nhentai.net/g/241168/ "

( Tò mò là không có tốt , chúng ta khong được tò mò )

Công Phượng nghi ngờ lắm ... Nhưng cuối cùng vẫn là bấm vào và ...

" XUÂN TRƯỜNG !!!! ANH LÀ TÊN BIẾN THÁI !!! "

__________________

MC

PHỰN PHỰN GHI BÀN OMGGGG OMGGGGGG !!!!!!!! ;_; Tui vui quá ... nên quyết định viết ngay chap mới

Bên cạnh đó ... tôi dạo này nóng tính và cục súc quá . Gặp gái là quát như thể gặp âm binh ... Nói tôi nghe đi , tôi đếch gay đúng không ?

* Ai đi Tocotoco không :"))))))))) *

Enjoy and support author by vote and comment . Don't Forget

[ HOÀN ]魂 - Soul-   Xuân Trường x Công Phượng Donde viven las historias. Descúbrelo ahora