Vĩ Thanh

663 68 59
                                    

Một cái kết cho các bạn thích ngọt ...

________________





" Này !!! Nguyễn Công Phượng tập trung vào !! Đội mình thua bây giờ "

Là giọng của một đứa con gái hò hét người đang chạy hồng hộc trong kia . Có vẻ cô ấy đang rất giận dữ nhỉ ?

" Còn Văn Toàn nữa !! Phối hợp đi kìa tại sao lại cứ thằng trước thằng sau thế !"

Bây giờ là giọng của một đứa con trai . Có vẻ cậu ấy đang rất gắt .

Trời ạ , ruốt cuộc hai tên kia có thể nghiêm túc trong cuộc chạy đua này không ? Cứ cãi vã thế thì khi nào mới thắng đây .

" MÀY CHẠY NHANH LÊN COI CÔNG PHƯỢNG !! "

" CÒN MÀY CHẬM LẠI COI , THẰNG TOÀN TẠO "

" CÂM "

À ... hiện tại ư ? Đã ba năm sau rồi . Công Phượng hiện tại đã mười tám tuổi . Cũng chả có gì khác biệt cả . Dáng người lùn lùn thấp thấp , hai gò má phúng phính ... và đặc biệt đôi mắt vẫn to và trong như thế . Cậu đang ì ạch khó chịu, chân bị cột lại với tên "bạn cùng tiến" kia . Tên Văn Toàn chết tiệt . Bộ lúc nãy cậu chạy tiếp sức không mệt à ?? Giờ còn bắt chạy " 2 người 3 chân " nữa chứ . Ruốt cuộc cái đám lớp cậu thật sự muốn hại chết chân cậu sao ? Công Phượng thở dài ráng lết thêm một đoạn nữa . Văn Toàn cũng ỳ ạch mãi mới tới vạch đích .

"Mày thấy chưa !!! Dù éo nào tụi mình cũng đứng nhất thôi, chạy vội chạy vàng làm gì "

"Chạy nhanh về nhanh , kết thúc sớm . Chứ cái hội thao củ lìn này , tao mệt lắm rồi"

Văn Toàn quát lên , chàng trai cao hơn cậu 1cm , rướn người chọt chọt cậu như thể điên lắm rồi . Công Phượng cũng chả chịu thua . Nhanh chóng rướn lên cao hơn , tỏa ra uy quyền mà nạt . Trận cãi vã ấy cứ thế ngang nhiên diễn ra trước mặt giáo viên , hiệu trường và toàn thể khách mời ... Trong đó có dàn diễn viên , ca sĩ nổi tiếng khắp Nhật bản được quy tụ về đây để coi cuộc thi đấu hội thao giữa các trường . Tất nhiên sao có thể thiếu Lương Xuân Trường chúng ta được .

Lương Xuân Trường sau khi kết hôn được tầm 1 tháng thì không rõ lý do gì tự dưng lại đòi ly hôn khiến bao cô gái đang chìm trong u sầu đột ngột bừng tỉnh mà hạnh phúc . Anh chỉ trả lời với giới truyền thông rằng ... " Cậu ấy Công Phượng tôi yêu" làm bao người hoang mang không rõ lý do . Tình trạng fan đang tuột dốc của Xuân Trường đột nhiên tăng trở lại đến mức kỉ lục . Mỗi MV đều đạt triệu view rất nhanh . Ai nói dòng nhạc mới mà Xuân Trường theo đuổi rất là tuyệt . Mỗi bài hát đều nói lên những hình ảnh đẹp , đặc biệt tập trung vào sự chờ đợi và đôi mắt của đối phương . Khiến ai nghe cũng phải muốn yêu . 

Hôm nay cũng chỉ là vì Tuấn Anh nói có "Văn Toàn " gì đó của hắn tham gia nên anh mới lết xác lên cái chỗ chán ngắt này coi ... Không ngờ lại quá trời anh em hồi xưa . Văn Lâm là tiêu biểu . Nghe nói hắn đang hẹn hò với một em học sinh nào đó , cũng lớp 12 , hôm nay có tham gia vào hội thao nên cũng đang hóng diện mạo của ẻm đây . Còn Phạm Công Phượng ...? Nghe nói đi với Kyo gì đó rồi ... Hóa ra là vẫn thích Kyo à . Xuân Trường cười cười .

[ HOÀN ]魂 - Soul-   Xuân Trường x Công Phượng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ