Phần 5

66 0 0
                                    

   Chương 49:

Đừng nhìn Ấn Huyền vừa bức ra Quỷ Vương hồn phách nhẹ nhàng như vậy, phảng phất tùy ý một chút, liền ra đến, trên thực tế, đổi lại A Bảo nói...

Hắn trước trên mặt đất bức tranh một trận pháp, tránh cho Quỷ Hồn từ ngay cả tĩnh ngọn núi thân thể ra đến chi sau mà chạy. Lại lấy ra một chi rót máu chó mực tính chất đặc biệt bút máy, mở ra tay trái, hít sâu một cái khí, ở phía trên bức tranh hạ ký hiệu.

Ấn Huyền ở bên vừa nhìn hắn đều đâu vào đấy làm chuẩn bị, không giục, không chỉ điểm, an tâm địa phẫn diễn kiên nhẫn tới cực điểm giám khảo.

Quỷ Vương hiển nhiên không có Ấn Huyền tính nhẫn nại, cứng còng thân thể vài không nhưng kiến giải hơi rung động một hạ, nhưng không có man qua vẫn mật thiết chú ý nó nhất cử nhất động thuần một sắc. Nó không chút do dự tiêm gọi dậy đến: "A a a a, hắn giật giật..."

A Bảo nghe vậy, không do dự nữa, trực tiếp một chưởng vỗ vào ngay cả tĩnh ngọn núi cái trán.

Ngay cả tĩnh ngọn núi phát sinh như muốn nôn mửa thanh âm của, hầu kêu càu nhàu hai tiếng, lại nuốt hạ đi.

A Bảo "Ba ba ba" ngay cả vỗ hảo vài hạ. Mỗi vỗ một hạ, lòng bàn tay máu chó mực vết tích liền đạm hạ đi chia ra, vỗ tới cuối cùng, chỉ còn hạ cạn hồng nhạt một tầng. Hắn sử xuất bú sữa mẹ lực khí, cố sức đánh hạ đi.

"Cho ta ra đến!"

Một chưởng kia uy lực quả nhiên lợi hại, ngay cả tĩnh ngọn núi thân thể lay động một hạ, một đạo đen khí trồi lên khuôn mặt.

A Bảo không chút do dự cắt ngón tay.

Thiện đức thế nhà truyền nhân máu đối Quỷ Hồn có trí mạng sức hấp dẫn, hắn không tin Quỷ Vương không hơn câu.

Quỷ Vương đích xác bị mê hoặc ở, đen khí như một tầng thật mỏng sóng gợn, ở ngay cả tĩnh ngọn núi gương mặt thượng không ngừng trở mình lăn, bồi hồi, hình như nghĩ ra đến, lại đang do dự.

A Bảo nóng ruột, kêu lên: "Thuần một sắc!"

Theo lý thuyết, bây giờ thuần một sắc vô cần e ngại một hồn một phách, nhưng Quỷ Vương xây dựng ảnh hưởng quá sâu, hạt châu nhỏ trừu dương điên phong vậy địa đẩu nửa thiên, liền là không thấy hành động.

A Bảo bất đắc dĩ, chảy máu ngón tay của như trước dụ dỗ Quỷ Vương, tay kia từ túi tiền trong lấy ra một bả lớn chừng bàn tay đào mộc chủy thủ. Cây chủy thủ này là Ấn Huyền tự mình tước hảo đưa cho hắn, bởi vì kiếm gỗ đào mục tiêu quá lớn, bình thường dắt mang không có phương tiện, cây chủy thủ này tiểu về tiểu, nên có như nhau không ít

Chủy thủ thượng, sũng nước máu chó mực văn đường lộ ra cổ gặp quỷ giết quỷ đằng đằng giết khí.

Phảng phất cảm thụ được chủy thủ uy hiếp, đen khí tưởng một lần nữa tránh quay về ngay cả tĩnh ngọn núi thân thể. A Bảo na trong khẳng, mang máu ngón tay của trực tiếp bôi lên ngay cả tĩnh ngọn núi mặt.

Lưu 2 quỷWhere stories live. Discover now