Phần 7

26 0 0
                                    

   Chương 74:

Tiêu đầy tháng không biết nơi nào, Ấn Huyền và A Bảo cũng không dám quang minh chánh đại lộ diện, dẫn theo bao lớn bao nhỏ ăn vặt, chạy vào một cửu vô người ở để đó không dùng nhà cửa, đốt một bả lúc trước, triệu hoán Cao ca và vóc dáng thấp quỷ kém. Hai người bọn họ ai đến đều không thể nói là, chủ muốn làm cho bọn họ nhận đan chạy chân tống một ngoại bán, nhưng tua chảy kêu mấy lần, cánh một chưa từng đáp ứng.

A Bảo trực giác không hảo: "Tiêu đầy tháng sẽ không sấm địa phủ đi?"

Tiêu đầy tháng ngay cả quan phủ cũng không dám trêu, làm sao dám trêu địa phủ?

Ấn Huyền tự mình chiêu hồn, bất quá hắn cho đòi là này phiến địa giới quỷ kém. Quỷ kém tới cực mau, thấy là hắn các, lập tức nghênh thượng đến, cười híp mắt hỏi: "Chuyện gì cống hiến sức lực?"

A Bảo tương ăn vặt cho hắn, làm cho hắn chuyển giao cho ngu tăng tú.

"Thì ra là ngươi các." Quỷ kém thu liễm dáng tươi cười, thở dài nói, "Các ngươi muốn đích thân đi một chuyến. Diêm Vương đã biết các ngươi tự tiện xông vào địa phủ, Cao ca, đồng quay về đều bị giam cầm, chính chờ ngươi các trước đi nói rõ."

A Bảo và Ấn Huyền liếc nhau, đều không nghĩ tới rời đi địa phủ chi sau, trái lại bị phát hiện.

Quỷ kém sợ hắn các "Chống lại lệnh bắt", hảo tâm nhắc nhở: "Đời người ngắn, quỷ sinh dài. Ai cũng có tuổi thọ tẫn lúc, trì sớm muốn đi, chẳng sớm một chút đi, cũng hảo cầu một xử lý khoan hồng."

...

Xin lỗi, bọn họ một đời người rất dài, một đời người ngắn, thi sinh dài, cũng không có tuổi thọ tẫn lúc.

A Bảo cân nhắc lợi hại, nghĩ không đi cũng được, chính muốn từ chối, liền thấy Ấn Huyền nhẹ nhàng mà gật đầu.

...

A Bảo nói: "Thỉnh mang đường."

Ấn Huyền vốn định giữ hạ A Bảo, một mình đi trước, A Bảo dùng một phiếu quyền phủ quyết phủ. Hai người xuất phát lúc trước, muốn Tam Nguyên, Tào Dục lưu hạ. Tào Dục ngược lại là thấy rất rõ ràng: "Tiêu đầy tháng vẫn còn ở lân cận, chúng ta đơn độc lưu hạ, phản ngược lại bất an toàn, không bằng đang đi trước."

A Bảo nguyên muốn nói, tiêu đầy tháng căn bản không nhận biết bọn họ, lại nghĩ lại một tưởng, nàng na trong nhận được ấn gia tổ trước cùng mộc vân hạc, không giống với giơ tay chém xuống? Lúc này cùng nhau đi địa phủ, nói không chừng càng an toàn. Liếc nhìn tổ sư gia, không biết hắn có hay không đánh đồng dạng chủ ý.

Quỷ kém thấy hắn các phối hợp, cao hứng nhận qua A Bảo tay trong ăn vặt: "Đồ quá nhiều, ta thay ngươi dẫn theo."

A Bảo nói: "Ngươi liền là dựa vào này túi đồ nhận ra chúng ta?"

Quỷ kém một vừa mang đường, một vừa quay đầu lại giải thích: "Là vu xử nói."

A Bảo tiểu tiếng hỏi Ấn Huyền: "Sẽ không là vu xử tố giác đi?"

Lưu 2 quỷWhere stories live. Discover now