21-40

2.4K 44 8
                                    

☆ Chương 21 định thân

Mặc kệ Vương thị trong lòng đối Thẩm Minh Thư như thế nào oán giận, tại nàng lại đăng môn bái phỏng thời, vẫn đắc làm tốt mặt ngoài công phu, đem từ trên xuống dưới tôi tớ chuẩn bị thỏa đáng.

Thẩm Minh Thư vừa xuống xe, liền gặp Lạc phủ mở ra cửa chính, sớm đã có quản gia tại cổng lớn chờ, nàng xoay người vươn tay, đỡ Lạc Hâm xuống xe, hôm nay Lạc Hâm trang dung là Thẩm Thanh Nguyệt tự mình trang điểm, tuy rằng không thể tới, cũng không nhượng rớt bãi.

Nghênh tiến lên đến Lạc phủ quản gia xem, trong lòng cũng không khỏi chậc chậc hai tiếng, xem này Thẩm gia đại tiểu thư đối này ngốc tử thật đúng là phá lệ hảo, như vậy vài ngày, người liền thay đổi một bộ dáng.

Mặc kệ trong lòng như thế nào nghĩ, quản gia nhanh chóng đôi thượng khuôn mặt tươi cười, tiến lên nghênh đón, "Tiểu nhân gặp qua hai vị quý nhân, lão gia đã muốn tại chính sảnh chờ, thỉnh đi theo ta."

Lần này đãi ngộ cùng trước hai lần nhưng là hoàn toàn bất đồng, Thẩm Minh Thư cùng Lạc Hâm bước vào chính sảnh, Lạc Viễn Hoa cùng Vương thị sớm ngồi ở thượng đầu chờ.

Thẩm Minh Thư này còn là lần đầu thấy Lạc Viễn Hoa mặt, nàng bất động thanh sắc đánh giá Lạc Viễn Hoa mi mục, diện mạo đoan chính, có thể nhìn ra tuổi trẻ thời tuấn tú bộ dáng, bất quá Lạc Hâm cùng hắn cũng không vài phần tương tự chỗ, nghĩ đến là tùy Thu Uyển Nương.

Thẩm Minh Thư bước vào nội môn, cao giọng cùng Lạc Viễn Hoa hành lễ, "Dương Châu Thẩm Minh Thư, gặp qua Lạc lão gia."

Lạc Hâm tại nàng phía sau quỳ gối triều Lạc Viễn Hoa cùng Vương thị hành một lễ, "Gặp qua phụ thân, phu nhân."

Lạc Viễn Hoa đối Hoán Hương Uyển sự vụ giai không để bụng, lần trước gặp mặt còn là Thu Uyển Nương tử thời điểm, chợt vừa thấy, lại có chút nhận không ra nhà mình nữ nhi, hắn trên mặt mang theo cười hô: "Không cần đa lễ, mau mời ngồi, vừa là Trương đại nhân chất nữ, về sau cũng là người một nhà, xưng bá phụ liền nhưng."

Vương thị ngồi ở thượng đầu, nhìn Lạc Hâm một thân hoa lệ xiêm y, trang dung xinh đẹp, lại nghĩ đến ốm đau tại giường không biết tiêu giảm bao nhiêu Lạc Khê Tiêu, càng cảm thấy chói mắt, trên mặt mang theo tươi cười, ngón tay lại hung hăng giảo trong tay tấm khăn.

Thẩm Minh Thư trên mặt mang theo thản nhiên cười ngồi xuống, Lạc Hâm ngồi ở nàng hạ đầu, đến phía trước Thẩm Minh Thư đã cùng nàng giải thích qua hôn khế sự, hôm nay là vì chính thức định thân, nàng không khỏi có chút khẩn trương liếc hướng Thẩm Minh Thư.

Thẩm Minh Thư nâng tay xúc xúc nha hoàn dâng trà bôi vách tường, rồi sau đó chậm rãi triều Lạc Hâm đẩy đẩy, dù chưa xem nàng, lại làm cho Lạc Hâm trong lòng nhất an, phủng chén trà nghe tỷ tỷ nói chuyện.

Thẩm Minh Thư triều Thẩm Lập gật gật đầu, ý bảo hắn đem trong tay phủng tráp giao cho Lạc Viễn Hoa, "Tại hạ vội vàng theo Dương Châu mà đến, chưa mang cái gì hảo vật, chỉ có này càng lớn gia đạp mai vẽ có thể khi một lễ gặp mặt, còn vọng bá phụ chớ ghét bỏ."

Đương thời đều biết, càng lớn gia họa tác vạn kim khó cầu, hơn nữa lấy họa mai nổi tiếng, liền là có một phó, kia liền là trên mặt sinh quang, Lạc Viễn Hoa nào có ghét bỏ đạo lý, trên mặt cười che cũng che không trụ, này Trương đại nhân chất nữ quả thật là thức thời người.

|BHTT|QT| Sủng hôn - Uất Uất Thông ThôngWhere stories live. Discover now