Phiên ngoại (hết)

650 28 2
                                    

☆ Phiên ngoại Dung Mẫn X Thẩm Thanh Nguyệt (hết)

Thẩm Thanh Nguyệt đi Dung gia học họa trước, liền nghe nói qua Dung gia có một tiểu tỷ tỷ, cùng đại tỷ giống nhau đi hoa điền, chỉ là nàng vẫn không cơ hội nhìn thấy, Mai di tính tình dịu dàng, hẳn là hảo ở chung.

Đi học họa đêm trước, Thẩm Thanh Nguyệt không giống Thẩm Thanh Quý ban ngày ngoạn mệt mỏi sớm liền ngủ say, nàng nằm trên giường nhịn không được lăn qua lộn lại, phụ thân mấy ngày nay vẫn ốm đau tại giường, đại tỷ vội vàng cửa hàng lý sự, sợ chiếu khán không tốt các nàng, mới lĩnh Mai di tình, ban ngày đưa đi Dung gia học họa.

Thẩm Thanh Nguyệt đóng một lát ánh mắt, tiểu tiểu niên kỉ liền có chút tâm sự tầng tầng bộ dáng, nếu Dung gia kia vị tiểu thư tỷ không thích các nàng làm sao được? Nàng có chút nhớ nhung đến hỏi hỏi đại gia, nhưng lại nghĩ đến đại tỷ ngày thường đã muốn như vậy mệt, nàng tuổi cũng không nhỏ, đắc giúp đại tỷ.

Không khỏi lại miên man suy nghĩ, nếu Dung gia thật đợi không được, liền nhượng quản gia đưa các nàng trở về, nàng cũng có thể xem trọng Thanh Quý.

Đang tại nàng lo lắng nghĩ ngủ không được thời, nghe cửa bị nhẹ nhàng đẩy ra, một người giơ ngọn nến đi vào đến, nàng thăm dò xem qua đi, là đại tỷ.

Thẩm Minh Thư bản muốn nhìn một chút các nàng ngủ đắc còn hảo, không nghĩ tới Thẩm Thanh Nguyệt còn chưa ngủ, đem ngọn nến phóng ở một bên, cấp Thẩm Thanh Nguyệt kẹp kẹp góc chăn, nhẹ giọng hỏi: "Như thế nào còn chưa ngủ? Nơi nào không thoải mái?"

Thẩm Thanh Nguyệt lắc lắc đầu, bán khuôn mặt vùi vào trong chăn, cắn cắn môi, nhỏ giọng hỏi: "Tỷ tỷ, Dung gia tiểu tỷ tỷ có thể hay không không thích ta cùng Thanh Quý nha?"

Thẩm Minh Thư sửng sốt, ý thức được Thẩm Thanh Nguyệt đang lo lắng cái gì, lộ ra một ôn và cười, trấn an nói: "Dung Mẫn tính tình ôn và, khẳng định sẽ thích các ngươi, ta sợ hãi ngươi sẽ ngại nàng không thú vị, nếu là cùng nàng ngoạn không đến, ngươi chỉ tiện đương đi cùng Mai di ngoạn vài ngày, thật sự không thú vị, về nhà đến liền là, vạn sự có ta đâu."

Thẩm Thanh Nguyệt cong cong mi nhãn, nói: "Ta cũng không phải Thanh Quý, ham chơi lắm."

Thẩm Minh Thư cười cười, nói: "Vâng, cho nên còn phải phiền toái Thanh Nguyệt nhiều chiếu khán chiếu khán Thanh Quý."

Thẩm Thanh Nguyệt gật gật đầu ứng hạ, lúc trước này lo lắng cũng tiêu tán mở ra, Thẩm Minh Thư sờ sờ của nàng đầu, nói: "Mau ngủ đi, ngày mai còn muốn sáng sớm quá khứ đâu."

Thẩm Thanh Nguyệt ngoan ngoãn nhắm mắt lại, thả lỏng tâm thần, không khi nào, liền ngủ say, cũng không biết Thẩm Minh Thư lúc nào rời đi.

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Phúc liền chuẩn bị tốt xe ngựa, các loại muốn dùng gì đó đều thoả đáng trang hảo, lại nâng điểm vài câu cùng Thẩm Thanh Nguyệt Thẩm Thanh Quý đi nha hoàn tiểu tử, cẩn thận hầu hạ.

Thẩm Minh Thư vô hạ đưa các nàng quá khứ, bởi vậy từ Thẩm Phúc tự mình đưa qua, Thẩm Thanh Quý ở trên xe ngồi không trụ, vén rèm xe lên nhắm thẳng ngoại nhìn lại, qua một đoạn thời gian liền quay đầu cùng Thẩm Thanh Nguyệt nói một tiếng đến nào.

|BHTT|QT| Sủng hôn - Uất Uất Thông ThôngWhere stories live. Discover now