Chương 3: Trốn đi

380 4 1
                                    

Đèn điện mở lên, vẫn như cũ là ánh đèn làm người choáng váng. Đối phương không nói lời nào, Trương Trì cũng không dám mở miệng, cảnh giác nhìn A Phong đang đi đến bên người. Sẽ bị đánh sao hay vẫn là một dao giải quyết? Hi vọng là cái sau, được chết một cách thống khoái so với dằn vặt như thế này có lẽ còn tốt hơn.
Không ngờ được là A Phong cởi trói cho hắn, lại một lần nữa đem 2 tay hắn trói vào trước người, lấy từ túi đồ dưới chân ra hộp cơm đặt trước mặt hắn, nói ra một chữ lạnh băng "Ăn".
Ha! Trương Trì bị cường ngạnh nhét vào tay một đôi đũa, trong lúc nhất thời không thể lý giải được hết thảy, trợn mắt há hốc mồm nhìn cái bóng kia cởi ra quần áo đầy mồ hôi bước vào nhà tắm. Quần áo rơi trên mặt đất truyền đến âm thanh giòn tan, một cái điều khiển từ xa nhỏ rơi xuống một bên.
Là chìa khoá xe!
Tiếng nước vọng ra từ nhà tắm! Hắn nghe được sao?
Nghe không được đi? Hai tay bị trói trước người có thẻ chạm đến chìa khoá, có thể mở cửa, có thể thoát đi nơi này! Nếu lái xe đào tẩu người kia khẳng định đuổi không kịp. Có thể hay không sẽ bị phát hiện? Nếu đột nhiên nhà vệ sinh mở ra, nhất định sẽ bị giết đi?.
Làm sao bây giờ mới tốt? Ai tới nói cho ta phải làm sao bây giờ? Này không phải là đnag nằm mơ đi? Cái người cẩn thận kia như thế nào có khả năng ném chìa khoá dễ lấy như vậy. Nhất định là có âm mưu, bẫy rập. Chình là... Điều này cần thiết sao? Muốn giết trực tiếp giết là được, không cần làm thêm nhiều thủ đoạn?
Thiên a!
Trương Trì nắm tóc, hàm răng va vào nhau khanh khách. Cái chìa khoá trong túi quần tựa như trái cấm, chân Trương Trì run đến vô pháp đứng lên,
hi vọng sống đang ở trước mắt, như thế nào lại dễ dàng từ bỏ, một nữa của một nữa tỷ lệ cũng đủ giá trị thử sức.
Thật cẩn thận cầm lấy chìa khoá, thời thời khắc khắc đều chú ý động tĩnh bên trong nhà vệ sinh, không thành vấn đề, tiếng nước hoàn toàn có thể che lấp tiếng mở cửa, nhất định có thể! Trương Trì nhẹ nhàng di chuyển đến trước cửa, chậm rãi vặn tay nắm cửa, gió đêm từ cửa lùa vào mang theo mùi tanh của bùn đất, đó là hương vị tự do.
Như bị kích thích, Trương Trì điên cuồng đẩy cửa ra, cất bước liền hướng bên ngoài chạy. Nhưng một tiếng thùy tinh vỡ vang vọng cả bầu trời đêm làm hắn chấn kinh trong nhất thời quên mất phải làm gì.
Cửa nhà vệ sinh bị đâm như sắp rớt xuống, nước chưa tắt, người vốn đang tắm rửa chạy vọt nhanh tới chỗ Trương Trì đang ngẩn người, xách cổ áo hắn kéo vào phòng.
Cánh cửa sinh mệnh đã ngay trước mắt ngay lập tức bị đóng mạnh, điên rồi, thật là điên rồi, kẻ điên này cư nhiên lắp một tấm kính dày ngay trước cửa, vì phòng ngừa chính mình đào tẩu thật là không từ bất cứ thủ đoạn nào.
Trương Trì bị ném vào phòng tắm một cách thô lỗ, hai tay lại bị trói phía sau lưng. Nước lạnh xối vào trên người làm hắn nổi một tầng da gà, dầu gội rẻ tiền trên đầu toả ra mùi hương gay mũi, "Ngươi nếu muốn giết ta liền thống thống khoái khoái mà giết, ngươi đây là làm gì".
A Phong không nói lời nào, chỉ là động tác trên tay vẫn không ngừng lại, tựa như chỉ là đùa nghịch với một tiểu cẩu không nghe lời.

"Hoặc là thả ta, ta chắc chắn sẽ không báo cảnh sát, hoặc là giết ta!". Trương Trì cố gắng né tránh, tóc bị tóm lại đau đớn, trên bụng đã trúng rất nhiều cú đấm. hắn biết làm tức giận bọn cướp vào lúc này là không sáng suốt, nhưng giống như bây giờ bị đối phương trêu đùa đến kinh hồn bạt vía thật sự làm cho hắn không thể chịu nổi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Giam cầm ngày thứ 99Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon