1

2.3K 255 45
                                    

"Chào anh, em là Jung Hoseok, là thực tập sinh mới của bộ phận mình ạ"

Min Yoongi đứng đó nhìn chằm chằm vào đôi mắt tròn xoe, hướng về phía anh chờ đợi câu trả lời. Cổ họng bỗng dưng khô khốc khiến anh chẳng biết phải nói gì, thật may mắn khi cô thư kí thân cận đã bước đến giải vây.

"Cậu Hoseok, cậu là thực tập sinh mới à? Thuộc bộ phận nào tôi sẽ báo lại với quản lý đưa cậu đến đó."

"Dạ... em thuộc bộ phận thiết kế ạ, chẳng phải cái chị kia... chỉ em lên thẳng trên này sao"

Jung Hoseok trưng ra bộ mặt phụng phịu, môi nhỏ chúm chím thất vọng. Mới ngày đầu thực tập đã bị người ta quay cho như chong chóng thế này, ắc hẳn ba tháng ở đây chắc chắn sẽ không yên ổn đâu.

Tự thầm thì trong bụng rồi em lại lũi thủi bước theo sau cô thư kí kia đi mất, cũng chẳng để tâm mấy đến người em vừa chào hỏi khi nãy, rằng anh ta là ai hay đang nghĩ về điều gì.

____

"Ah... ưm.."

Tiếng rên rỉ của đàn ông phát ra từ chiếc ti vi to ngang ngửa một chiếc giường cỡ đại. Min Yoongi vừa xem vừa nhâm nhi một chút mùi vị cay nồng của chai rượu quý mà anh ít khi động đến.

Lặng lẽ nhìn vào đối tượng nằm dưới trong tivi, anh không khỏi nhớ về đôi mắt tròn xoe nhìn chằm chằm vào anh ban sáng. Gương mặt thanh tú, hài hòa đến hoàn hảo như thế, cứ một lần rồi lại một lần quẩn quanh tâm trí anh.

"Chào anh, em là Jung Hoseok"

Min Yoongi nhớ đến nơi yết hầu trắng nõn, chạy lên chạy xuống khi em giới thiệu vài câu về bản thân mình.

Bằng hữu của anh trong phút chốc đã mất kiểm soát, nhanh chóng trở nên to lớn hơn vài phần. Cảm giác hưng phấn cứ ập đến bất chợt, nó như một dòng điện nhỏ, len lõi theo từng tế bào trên cơ thể cường trán này.

Mỗi lúc giọng nói ngọt ngào ấy tái hiện trong đầu, cơn co thắt mạnh mẽ liền từ rốn chạy dọc xuống hai mươi xăng ti, anh bạn nhỏ cứ vậy cương cứng.

Min Yoongi khó khăn tự dùng tay an ủi bản thân, nhìn vào tuyệt phẩm vẫn đang chiếu trên tivi mà cô gắng giải phóng hết mọi thứ.

Đôi bàn tay gai gốc của người từng trải nhanh chóng bao phủ lấy bằng hữu của mình. Tìm được tư thế thoải mái liền muốn đắm mình vào trong tiếng thở gấp kịch liệt kia, ngay khi sắp đạt đến cao trào thì chẳng may anh đè phải điều khiển, nó nhảy liên tục đến nhiều kênh rồi dừng lại ở một kênh mang màu chủ đạo toàn là hồng.

Min Yoongi khá mất hứng nhưng vẫn cố gắng phóng thích tất cả, nặng nhọc đẩy ra một hơi dài mới lấy lại được tâm trí mà tìm hiểu ứng dụng mình đang trải nghiệm.

Chủ kênh này có tên là Hibo, là một trong top những kênh hot nhất ứng dụng với lượng truy cập khủng. Bề ngoài của kênh chẳng có lấy một sự cuốn hút nào, tông hồng chủ đạo tô điểm cho đôi bàn tay bên trong ảnh bìa và cả ảnh cá nhân, khiến cho Min YoonGi lại liên tưởng đến cậu thực tập sinh mới đến ban sáng.

Anh vội lắc đầu trấn tỉnh bản thân, định bụng là sẽ không nhớ về cậu Hoseok đáng yêu đó nữa, cũng như thoát khỏi cái ứng dụng này. Nhưng đôi bàn tay anh lại vô thức mà bấm xuống phần đánh giá.

Bản tính tò mò vốn có trong mỗi người, cao cao tại thượng như Min Yoongi cũng không ngoại lệ. Anh lướt xuống, đọc liền tù tì năm mười cái bình luận khen chủ kênh này hết ý.

Nếu tính một trăm người thì cả một trăm người đều dùng những từ ngữ có cánh để khen ngợi phúc lợi mà kênh này mang lại. Với số tiền không nhỏ mà họ bỏ ra, quả thật nó không uổng phí chút nào, vì album mà chủ kênh bán phải gọi là tuyệt phẩm, không đâu có thể sánh bằng.

Min Yoongi cũng chẳng ngần ngại gì, anh giàu mà. Cầm chắc điều kiển trong tay, anh thanh toán cho bộ ảnh được nằm trên thanh bán chạy nhất của kênh.

Nụ cười bỉ ổi bỗng xuất hiện trên gương mặt điển trai ấy, quả thật là không uổng phí một chút nào mà.

Người mẫu bên trong ảnh trần như nhộng, cơ thể mỏng manh cùng làn da láng mịn, đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong vút, biểu cảm ủy khuất, rưng rưng với đôi tay nhỏ nhắn bị siết bởi tấm lụa trắng.

Ngồi thẳng lưng với đôi chân xếp khéo thành chữ M, đôi môi chúm chím ngoan ngoãn há to, tiếp nhận ngón tay của ai đó, mặc cho người ấy chọc phá khắp nơi trên tấm thân ngọc ngà.

Min Yoongi càng lướt càng không giữ được mình có cảm giác hưng phấn với thứ này.

Một bộ ảnh khỏa thân đầy độc đáo, là tác phẩm nghệ thuật khiêu dâm đến từ vị trí của em thực tập sinh ấy.

"Là Jung Hoseok"
_______

Trở lại lần nữa ạ, hy vọng lần này bản thân sẽ không làm biếng T.T huhuhuhu

nét đứt. yoonseokWhere stories live. Discover now