Power of Love ( Là gái ... không phải gay 2)

397 3 2
                                    

Story's Name: Power of Love  ( Là gái ... không phải gay 2)

Author : Phúc (Nhoczymy)

Hai thanh âm quen thuộc đó là từ hai người bạn vô cùng thân quen của nó – Eric Trần và John Nguyễn – họ là những người Úc gốc Việt họ chính là những người đầu tiên đã giúp đỡ nó khi còn chân ướt chân giáo sang đất nước Úc đẹp xinh này; và đương nhiên hộ cũng là nhưng người bạn thân nhất của Hà Anh tại đây.

Thời gian đã qua khá lâu rồi mọi chuyện chỉ còn là quá khứ nhưng sao nó lại cứ mải mê mà sống trong quá khứ như thế. Nó vẫn còn nhớ về nơi ấy, nơi có những người bạn thân và cả những người nó yêu nữa; nó sẽ không thể nào quên.

Nó chợt nhớ về ngày hôm ấy nó đã khổ sở biết bao để cắt đứt tất cả để dứt áo ra đi; để từ bỏ cuộc sống của anh trai mình, từ bỏ nói hết một sự thật quấ dài một sự thật là nguồn cơn của tất cả; và thay vào đó là những lời nói chua chát và lời hứa sẽ không bao giờ quay lại Việt Nam nữa.

---------------------------------------------BACK-----------------------------------------------

- Xin lỗi! Cái tôi có chỉ là tôi. Cái tôi có thể trả lại cho hai người chỉ là lời xin lỗi. Tôi xin lỗi! – Nó chỉ có thể nói thế để giải thoát cho mình và bước đi.

- Khoan đã ! Ít nhất em cũng nên nói với chúng tôi điều gì chứ ? – Khánh Duy dợn bước nửa muốn lại gần nó hơn nữa lại không vì ở đây đâu chỉ có nó và gã còn thằng bạn thân của gã nữa chứ - kẻ đang ôm con tim vỡ nát đau đớn hơn gã nhiều lần

- Điều gì? Tôi chẳng nghĩ ra được là mình sẽ nói điều gì đâu và tôi cũng chẳng muốn nói điều gì. – Nó gắng cho nước mắt đừng rơi để bước chân vững hơn

- Điều đã khiến co biến chúng tôi thành những tên ngốc mà không phải là ngu ngốc mới đúng – Gia Long buông một câu nói với giọng điệu khá cay nghiệt.  Trong lòng hắn lúc này thật sự đang như lửa đốt nửa muốn biết lý do tại sao nửa lại muốn không vì chính bản thân hắn cũng không thể biết hắn sẽ làm gì khi biết được câu trả lời hay đúng hơn là hắn sợ là vì yêu mà sẽ tha thứ cho người ấy chăng ?

- Chẳng điều gì cả! Ngay từ ban đâu các anh đã không có mặt trong kế hoạch của tôi, tôi chỉ muốn thử nghiệm sống như một thằng con trai đơn giản thế thôi. Và bây giờ tôi không thích nữa thì tôi sẽ kết thúc và trở về mốc ban đầu.

- Kế hoạch ? – Khánh Duy có vẻ ngạc nhiên – Anh không nghĩ là em ....

- Xin lỗi là tất cả những gì tôi có thể nói với hai người. Tôi phải đi tồi . Tạm biệt!

Nó kéo valy đi và không còn biết hai con người phía sau ra sao. Một người mặt không còn giọt máu tim tái vì giận còn người kai thì cảm xúc không thể gọi tên.

- Thế thì cô đừng bao giờ quay về nơi đây. Biến đi cho khuất mắt! – Giọng nói đều đều phát ra từ miệng kẻ sắc lạnh kia, phải chính là Gia Long.

Câu nói của hắn làm cho cả nó và gã không khỏi giật mình. Nó dừng lại và có nén giọt nước mắt.

Tiếng bước chân đúng hơn là tiếng bước chạy phia sau thật vội vã, và ngay sau đó là một cái ôm thật mạnh từ phía sau. Vòng tay ấy siết mạng hơn nhưng lời nói lại lạnh băng:

Power of Love 1 ( Là gái ... không phải gay 2)Where stories live. Discover now