Chương 45

13.2K 473 14
                                    

Chương 45

Lương Vũ Trạch vừa nói xong thì lập tức cảm thấy ảo não, hắn biết hắn không nên nói ra những lời đó nhưng vừa rồi lại không khống chế được nên buột miệng nói ra lời trong lòng, giống như nếu không nói ra hắn sẽ rất khó chịu vậy.

Tô Đặng chỉ muốn làm một người chủ trì thất tốt, sáng tạo những điểm nho nhỏ cho tiết mục thêm hấp dẫn để thu hút tỉ lệ người xem TV cao là được. Mặc dù là mọi chuyện do hắn khởi đầu nhưng do quá quen thuộc với những thị phi, lục đục đấu đá trong làng giải trí nên lúc này hắn lại không lên tiếng chỉ đứng một bên xem.

Ngụy Hiểu Thiên quay mặt về khán phòng, hàng lông mày hơi nhếch lên, giọng nói cất lên rõ ràng, " Cô Ngôn đối xử với mọi người trong công ty rất tốt, Thái tiền bối bọn họ cũng có mặt ở đây, các vị có thể hỏi bọn họ." Y dừng một chút, lại nói tiếp "Cô Ngôn là thư ký của trợ lý Tổng giám đốc, như vậy cô ấy dẫn nghệ sĩ của công ty tới tham gia tiết mục thì có gì không đúng?"

Thái Ngọc Trác lúc này cũng lên tiếng, "Cô Ngôn là một cô gái rất biết cách làm người khác yêu thích, rất nhu thuận, điềm đạm nho nhã, tiếp xúc với cô ấy tôi cảm thấy rất vui vẻ." Cô lấy thân phận của trưởng bối nói, tuy cô và Ngôn Nại chỉ mới tiếp xúc một thời gian rất ngắn, nhưng Ngôn Nại cho cô ấn tượng chính là một cô gái nhỏ rất lịch sự, trên đường đi cô ấy luôn luôn an tĩnh ngồi bên cạnh. Cô cũng không nhìn ra được giữa Ngôn Nại và Ngụy Hiểu Thiên có quan hệ đặc biệt gì. Ngôn Nại mặc dù là con gái của Ngôn tổng giám đốc, nhưng cô là nghệ sĩ, là người của công chúng cho nên cô đều phải chịu trách nhiệm với mỗi lời nói trước công chúng, nếu cô không ủng hộ Ngôn Nại, chắc chắn cô sẽ không lên tiếng nói giúp bọn họ.

Chị em họ Mai cũng gật đầu nói theo, "Cá tính của cô Ngôn rất ngay thẳng, hai chị em chúng tôi cũng rất thích cô ấy." Họ còn nhớ rõ chuyện xảy ra hôm họ ký hợp đồng với Ngôn Thị, sau chuyện đó họ vẫn lo d.đ.l.q.đ lắng Ngôn Nại sẽ dùng thân phận của cô chèn ép họ, không để cho họ ra mắt công chúng, nhưng cô không làm như vậy, cô và Mã Nam cùng quang minh chính đại đánh giá bọn họ.

Lương Vũ Trạch không có chứng cứ chứng minh Ngụy Hiểu Thiên dựa vào quy tắc ngầm mà leo lên, nên hiện tại hắn còn có thể nói gì? Hắn nhìn thấy ánh mắt có ý trách cứ của Ân Lê, trong lòng nhất thời tràn đầy cảm giác uất ức." Còn tưởng rằng cậu ta và cô Ngôn đang yêu nhau." Hắn chỉ muốn vớt vát lại câu nói lỡ lời của mình, kết quả càng nói càng hỏng bét.

Trong mắt Ngụy Hiểu Thiên xẹt qua một tia sáng sắc lạnh, y hết sức thản nhiên nói, "Cô Ngôn đã sáng tác những bài hát rất hay trong album mới của tôi, tôi rất cảm ơn cô ấy, nhưng không phải là quan hệ yêu đương như lời anh nói. Cô Ngôn hiện còn là một hiệu học sinh cấp ba, mong anh chú ý lời nói."

Cho tới bây giờ y cũng chưa từng nghĩ y và Ngôn Nại sẽ phát sinh điều gì, một tình yêu đẹp sao? Hay là hôn nhân hạnh phúc? Hay là lẩn quẩn trong cái quy tắc ngầm? Y cho rằng dựa vào việc bán thân để cầu đường danh vọng là sự sỉ nhục đối với âm nhạc. Trong lòng y có ngạo khí để cho y thà bị ngọc nát cũng không thể làm ngói lành, y biết với tính tình cố chấp như vậy rất khó phát triển được trong làng giả trí, cho nên gặp được Ngôn Nại là may mắn của y, còn có người quản lý Long Thành, ông ta đã giúp y biết có những thứ có thể ngộ nhưng không thể cầu, Long Thành đặc biệt coi trọng danh tiếng của nghệ sĩ, những nghệ sĩ dưới tay ông ta đều có đặc điểm là danh tiếng rất tốt, đều dựa vào thực lực của bản thân để đi lên. Gia cảnh Ngụy Hiểu Thiên rất bình thường, y và Ngôn Nại không môn đăng hộ đối, cho nên giữa y và Ngôn Nại tuyết đối không có khả năng nói chuyện yêu đương.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Where stories live. Discover now