Chương 1

16.5K 1K 214
                                    

[HP] TURN BACK THE CLOCK – CHƯƠNG 1

Tác giả: Băng Hô

Editor: Rin

Cậu nhất định đang gặp ác mộng.

Một cậu nhóc că người bẩn thỉu đang ngồi trên mặt đất, cậu mặc một bộ quần áo rộng thùng thích cũ kỹ đã phai màu, trên mặt mang một chiếc kính mắt lỗi thời che khuất cả nửa khuôn mặt, và một vết sẹo xấu xí nằm trên trán. Cậu bé chậm rãi bò lên, dùng ánh mắt không thể tin mà nhìn chằm chằm vào tay mình, hết nhắm vào lại mở ra, mở ra lại nhắm lại, lặp đi lặp lại thật nhiều lần.

"Mình nhất định đang gặp ác mộng." Cậu bé thì thào tự nói. Sau đó làm một động tác thật ngu ngốc, đưa tay véo mạnh lên má mình một cái.

Đau cực kỳ! Qua một chuỗi suýt xoa, ánh mắt cậu bé càng trở nên hoang mang hơn.

Đây không phải là một cơn ác mộng. Vậy tại sao mình lại ở chỗ này. Mà lại còn mang dáng vẻ của một đứa nhóc, trời biết, đã mười năm cậu không còn mặc mấy cái đồ ngớ ngần như vậy nữa, tuy rằng bộ đồ này trông có vẻ hơi quen quen, cậu bé quan sát một hồi và có thể xác định được rằng, đó là đồ của cậu vài chục năm trước! Loại quần áo rộng thùng thình, in hình mấy con sóc trong phim hoạt hình, bên mé người còn vài cái túm lông tròn tròn, thậm chí cậu còn nhớ như in rằng trên ống tay áo đó còn có một góc bị rách nữa.

Đây là quần áo trong quá khứ của cậu, lúc cậu còn khoảng mười tuổi.

Điều đó thật khiến cho người khác khó tin tưởng, chẳng lẽ cậu trở lại quá khứ? Dù sao thì cậu cũng có thể xác định rằng cái đầu và vết thẹo này chắc chắn là thuộc về bản thân cậu.

Vết thẹo, cái vết thẹo chết tiệt, cậu bé phát ra một tiếng chửi thề xen lẫn sự tức giận, cuối cùng cậu đã nhớ ra chuyện gì đã xảy ra.

Thời gian là trận quyết chiến cuối cùng, Voldemort dẫn toàn bộ Tử Thần Thực Tử tiến sát tới Hogwarts, bọn họ giằng co tại Rừng Cấm, cậu còn có thể nhớ rõ ràng bóng dáng chống cự lại mệt mỏi của Hermione đang run rẩy ráng chắn lại những lời nguyền thay cho cậu, còn nhớ rõ sắc mặt xám xịt của Ron bị vấp té, sau đó bị một nguyền rủa không biết tên bắn trúng. Cậu có thể khẳng định lời nguyền đó không mang ánh sáng xanh lục, nhưng vẫn hét lên một tiếng rống giận đầy thất bại.

Cậu tránh né lời nguyền tra tấn của Voldemort, sau đó trong lúc lăn lộn bị rớt mất kính mắt – Merlin hãy nhớ nhắc nhở cậu lần sau mà còn gặp cảnh này nhất định phải yếm bùa cố định lên nó – cậu nghe thấy tiếng Hermione hét lên và bật khóc, một niềm lo sợ và phẫn nộ tràn ngập khiến cậu lập tức quay lại ném cho Voldemort một Lời nguyền Chết Chóc, nó không thành công, hiển nhiên, bởi vì ngay sau đó cậu bị một cơn đau đớn tới tim gan tập kích, khiến cậu giãy dụa ngã lăn xuống mặt đất, cảm giác như chân tay đều có thể rơi rụng mất.

Tiếng khóc hô của Hermione trở nên xa xôi, cậu cũng không còn nghe rõ được tiếng la hét nguyền rủa lẫn nhau của Tử Thần Thực Tử và Hội Phượng Hoàng. Cho tới tận khi tiếng nói trầm thấp khàn khàn của kẻ mà cậu hận nhất đời này vang lên phía trước mặt.

[HP/TomHar/Edit] Turn back the clock - Tác giả: Băng Hô/ Editor: RinWhere stories live. Discover now