Chương 11

6.3K 628 91
                                    

[HP] TURN BACK THE CLOCK – CHƯƠNG 11

Tác giả: Băng Hô

Editor: Rin

Sau khi trải qua một chuyến phiêu lưu nho nhỏ, Tom và Harry lại trở về với cuộc sống sinh hoạt bình thường, Harry mừng là chuyện bọn họ dạo đêm một vòng trong Phòng Chứa Bí Mật không bị ai khác phát hiện, tuy cậu vẫn thấy cụ Dumbledore ngồi trên bàn giáo viên thỉnh thoảng cứ liếc qua chỗ cậu và Tom mà lộ ra một nụ cười đấy bí ẩn, khiến bọn họ cảm thấy nhột kinh khủng.

Harry vẫn không hiểu hướng đi của lịch sử tại sao lại trở nên không còn giống trước, cụ Dumbledore chưa từng tỏ ra quá mức hứng thú quan tâm tới bọn họ, cứ như hai người chỉ là những học trò ưu tú bình thường thôi vậy.

Nhưng dù có như vậy thì Harry vẫn sống rất vui vẻ, cậu vui vì Xà Khẩu của mình và Tom không có bị lộ ra ngoài, không cần sống trong một đống ánh mắt bài xích khắp nơi. Kỷ niệm năm thứ hai đời trước thật khiến cậu cảm thấy tổn thương cực kỳ.

Harry rất nhanh nghênh đón trận đấu Quidditch đầu tiên của mình tại Hufflepuff, ngày đó bọn họ thi đấu với Gryffindor, ngoại trừ đội trưởng thì các đội viên đều trông khá nản lòng, đội trưởng Rickett ngược lại không bày ra vẻ u buồn thường nhật mà lại cổ vũ bọn họ một cách sục sôi hết sức, khiến Harry suýt chút nữa thì tưởng ảnh đã bị đội trưởng ngày trước của Hary nhập hồn.

Ngay khi Harry dùng ánh mắt sợ hãi nhìn đội trưởng thì hai vị tấn thủ tới vỗ vỗ vai cậu, nói rằng cứ quen dần thì ổn thôi.

"Mỗi lần thi đấu ảnh đều biến thành như vậy, chắc do bình thường ảnh bị áp lực quá." Đồng chí tấn thủ cao cao gầy gầy Diego nhún nhún vai, đầy bất đắc dĩ.

"Yên tâm, sau trận đấu ảnh sẽ trở về như bình thường thôi, tuy vậy tui vẫn hổng thể nào quen nổi." Lutz cười đau khổ, cậu ta cũng là một Tấn thủ.

Bọn họ xách chổi của mình tới sân cỏ, hôm nay là một ngày nắng, ánh nắng có chút chói mắt, là một ngày đẹp trời hiếm có. Đội viên Gryffindor rất thân thiện chào hỏi bọn họ, tuy rằng vẻ mặt mấy đứa Hufflepuff đều cứng ngắc, nhưng vẫn lễ phép đáp lại.

Trên khán đài đầy nhóc người, tiếng hô gào không ngừng vang lên, là trận đấu Quidditch đầu tiên trong năm học nên mỗi người đều tràn ngập chờ mong, tuy cái mà bọn họ thích xem nhất vẫn là trận của Slytherin đấu với Gryffindor, hai đội có thực lực tương đương đánh với nhau đúng phải nói là tóe ra lửa.

Tiếng còi bắt đầu vang lên, mười bốn cầu thủ đồng thời bay lên, Harry thấy Tầm thủ của bên kia, là một cậu bé tóc nâu vừa cao vừa bự con hơn cậu rất nhiều. Harry bay lên cao hơn, nghiêng người né hai quả Bludger đang bay về phía mình, sau đó phát hiện Tầm thủ đối phương bay về hướng khán đài Ravenclaw, Harry nhìn theo đồng thời cũng thấy một điểm vàng đang lóe lên.

Khoảng cách hai bên có chút xa xôi, nhưng Harry lập tức áp sát người xuống, phóng vút về hướng chấm vàng xuất hiện. Harry thấy Tầm thủ kia đã bắt được... Không, bắt trượt, trái Snitch đã biến mất một lần nữa.

Harry âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nhắc nhở mình phải chú ý hơn nữa. Cậu nhanh chóng nhìn quanh, cộng thêm cả lỗ tai nghe ngóng tứ phía.

[HP/TomHar/Edit] Turn back the clock - Tác giả: Băng Hô/ Editor: RinWhere stories live. Discover now