Phần 2

883 2 0
                                    

            Chương thứ mười sáu

Cố Tây nói xong, khả năng cũng cảm giác mình quá qua mềm yếu, có chút làm bộ đáng thương nhìn đại ca, sau đó áo não cúi đầu, không nói không có phát hiện mình ở đi qua như thế uất ức sống, còn nói thế nào cố gắng trưởng thành, nâng lên trong nhà trọng trách, lần sau có việc tình phát sinh nhất định muốn che ở đại ca trước mặt.

Như vậy hắn, nói cái gì trách nhiệm.

Cố Đông cũng không nói gì Cố Tây, ngược lại chén trà nóng đưa cho đệ đệ.

Hắn là kinh nghiệm hai bối tử, tuy rằng ngắn, nhưng là so với Cố Tây từng trải phong phú. Một hương hạ thôn trong không thấy mất mặt cậu con trai, nguyên bản chính là thanh xuân nhiệt huyết thời gian, lại nhân vì trong nhà biến cố, còn có hắn lựa chọn, nhất định đối Cố Tây trong lòng tạo thành ảnh hưởng. Từ thôn trong đến kinh đô đại học, Cố Tây nhất định lưng đeo rất nhiều, đối mặt muôn hình muôn vẻ các nơi tới học sinh, nguyên bản nên là giao giao bạn bè cố gắng đọc sách, hưởng thụ học tập cùng yêu đương tuổi, nhưng Cố Tây đại một ... gần ... Trát vào các loại kiêm chức trung, ở ban trong khả năng cùng ẩn hình người giống nhau, các loại đoàn thể hoạt động không tố thêm, từ từ vô hình được bài xích tại ngoại.

Chờ Cố Tây phát hiện mình không có bạn bè lúc, khả năng cũng tưởng cùng ký túc xá lăn lộn thục đương bằng hữu, cho nên mới cái gì sống đều ôm đồm trong người, lấy đổi lấy bạn cùng phòng hữu tình, thù không biết, ngươi chủ động ôm đồm sống, vừa mới bắt đầu bọn họ hội cảm cảm ơn, nhưng thời gian lâu liền đương nhiên nhận thức vì là ngươi nên làm.

Đến đại hai, Cố Tây muốn kiêm chức muốn đọc sách muốn thu thập vệ sinh, từ đâu tới thời gian tố thêm đoàn thể hoạt động? Cố Đông lại nhìn tiểu đệ tân áo khoác hạ, vẫn là mẫu thân cho huynh đệ bọn họ lưỡng chợ mua T shirt, kiểu dáng cũ kỹ không nói đã khởi mao cầu.

Đại học tựa như người tiểu xã hội giống nhau, dĩ mạo thủ người không phải số ít, nếu như ngươi học tập ưu tú hình dạng xuất sắc, hoặc là tính cách hoạt bát tình thương cao có thể đùa thức dậy, trong nhà trạng huống không được tốt lắm cũng sẽ được bạn học sao lãng, nhưng nếu như ngươi mọi thứ đều không chớp mắt, lâu ngày dài tháng, thực sự tựu thành một tòa cô đảo.

Cố Đông không hy vọng tiểu đệ sinh viên nhai liền là một người bận rộn bôn ba ở các loại trà sữa điếm tiệm cà phê trung làm công đổi lấy gầy còm lương nước, khi hắn nhìn đến, hiện tại đem tinh lực vùi đầu vào học tập trung, phong phú mình cất giữ tri thức, giao cho cùng chung chí hướng bạn bè, tính cách ma luyện kiên nghị, như vậy sau này ra vườn trường đi vào xã hội, hồi tưởng lại đến mới sẽ không hối hận.

Hắn không hy vọng Cố Tây quay về tưởng mình sinh viên nhai, chỉ có vô tận kiêm chức ký ức.

"Ca, ta có phải là rất vô dụng hay không." Cố Tây mang đầu, mắt góc có chút phiếm hồng, "Ta, ta thực sự cố gắng, nhưng cái gì đều làm không hảo, ta —— "

Trọng sinh chi Cố ĐôngWhere stories live. Discover now