Phần 11

317 1 0
                                    

            Chương 108:

Con kia bao kể cả trứ hộp giấy cùng nhau đem gác xó.

Cố Tây mỗi đêm lên giường ngủ trước, ánh mắt mới vừa hảo rơi vào tủ quần áo trên cái hộp kia trên. Vài lần buổi tối khởi đêm, đen đêm trong hộp giấy như là đôi đang lẳng lặng địa dừng ở hắn, không khỏi liền tưởng cùng tô cách vãng tích, sau đó hội triệt đêm khó ngủ, nhưng cái hộp kia nhưng không có dời nửa phần.

Sân trong mọi người đều tự có việc tình muốn làm, Đông Cô cùng Hương Cô mỗi ngày muốn đi tiểu biệt thự học tập, ba mẹ muốn ở bạch thiên thu thập thức ăn ngon chế biến để liêu buổi tối ra quầy, đại ca bạch thiên muốn đi công xưởng, nguyên liệu đến, nhóm đầu tiên thành phẩm phải ra khỏi đến, Cố Tây mới biết được hắn thất tình thời gian, đại ca có cỡ nào bận, vẫn còn hội đuổi qua đến trứ hắn, khả năng liền là biết mình tính cách đi.

Đều tự có đều tự chuyện tình muốn làm, Cố Tây có vẻ có chút không có việc gì, hắn cùng ba mẹ đi ra qua hai ngày than, có hắn ở hình như càng rối ren, cũng đi qua công xưởng, ở đại ca chỉ huy hạ cái gì đều ngay ngắn có tự, Cố Tây căn bản tìm không được định vị của mình.

"Cố Tây, ngươi làm điểm mình tưởng làm, nếu như tạm thời thật không ngờ, có thể đi tìm tìm công việc từ đó tìm ý nghĩ của mình." Cố Đông an ủi tiểu đệ, như thế hạ đi không là chuyện này, không phải nói sân trong nuôi không nổi Cố Tây, mà là Cố Tây nguyên bản rất tinh lực dư thừa một người tuổi còn trẻ tiểu tử, thất tình có thể ngắn thống khổ, nhưng không thể vẫn sa vào trong đó, thời gian lâu người muốn phế.

Cố Tây gật đầu: "Ta biết ca."

Lý lịch sơ lược đầu ra đi không hai ngày hãy thu đến vài nhà đại công ty phỏng vấn yêu mời, Cố Tây lý lịch sơ lược đặt ở chỗ, thêm trên thành tích không sai, chuyện trong dự liệu tình. Cố Tây nhận được lý lịch sơ lược thời gian cũng dấy lên một chút sức mạnh, Cố Đông chính hảo khai xe đưa Cố Tây đi phỏng vấn, kỳ thực tô cách có mấy lời khả năng là sự thực, nhưng đối với Cố Tây mà nói mang tới là lòng tự trọng bị thương, nếu như có thể ở chức tràng trên tìm về tự tin, là nhất rất qua.

"Ca, ngươi làm việc của ngươi, ta buổi chiều mình ngồi xe buýt xe quay về nhà." Cố Tây phất tay, mặc áo sơmi chính trang Tinh thần dịch dịch.

Cố Đông thấy điểm này đầu, "Thành, chờ ngươi tin tức tốt." Liền mặc kệ Cố Tây, hắn tổng không thể cùng Cố Tây một đường, có chút trưởng thành vẫn là muốn mình hoàn thành lột xác. Mở ra xe thẳng chạy ánh mặt trời khu Ngôn Tự Xuyên văn phòng, lần này tìm tới cửa là có hợp tác. Dừng hảo xe, từ cóp sau ôm cái rương, đi thang máy tốc hành tầng hai mươi mốt, Cố Đông còn chưa mở miệng nói, trước sân khấu tiểu tỷ trước cười nói: "Cố tiên sinh ngươi hảo."

"Ngươi hảo." Cố Đông đem hộp giấy đặt ở địa trên, cùng trước sân khấu cười nói: "Ta cùng Ngôn tổng ước hảo."

"Ngôn tổng sớm trên phân phó qua, ngài tới đi thẳng đến phòng làm việc chờ hắn." Trước sân khấu tiểu tỷ gọi thông nội tuyến, rất mau chưa từng gặp mặt nhưng thông qua điện thoại vương trợ lý đến, cho nhau giới thiệu xong, vương trợ lý muốn giúp vội cầm cái rương, Cố Đông thế nào không biết xấu hổ làm cho tiểu cô nương ôm nặng trịch đồ, cười nói: "Không cần, tự ta đến tựu thành."

Trọng sinh chi Cố ĐôngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora