Phần 4

2.4K 65 4
                                    

            Chương 38:

Lâm Nhiên một vừa ôm con mèo nhỏ tể, vừa theo cái này màu vàng lưng hắn toàn bộ hành lý lớn sư tử phía đi tới, cảm giác có chút không giải thích được đương nhiên.

Tuy rằng hắn quả thực là tưởng muốn tìm oa, thậm chí ở đụng tới con mèo nhỏ tể lúc trước, đây là hắn con mắt trước mới thôi sâu nhất thiết kỳ vọng, nhưng là đề tài thế nào liền từ cáo biệt chuyển tới tìm oa? Này trung giữa lúc rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

Mà hắn cư nhiên liền thực sự tín vị này có hơi ngu xuẩn manh Kim Sơn Tướng quân, đi và hắn cùng nhau tìm oa?

Lâm Nhiên có chút mộng theo Kim Sơn Tướng quân ở tùng lâm phía đi tới, bất quá có thể nhiều và con mèo nhỏ tể ở chung một đoạn thời gian cũng tốt vô cùng, hay là đây chính là hắn các sau cùng ở chung thời gian ni?

Về phần bên ngoài thực tiễn, chỉ cần không ra cánh rừng rậm này liền không quan hệ, sở dĩ tùy tiện đi một chút cũng cũng không vi qua đi.

Vì mình tìm hảo lý do, thế là Lâm Nhiên cứ như vậy ôm con mèo nhỏ tể, bộ một theo Kim Sơn Tướng quân trước vào.

Chỉ là tuy rằng tiền đồ là quang minh, nhưng là đạo này đường là không là quá khúc chiết điểm?

Lâm Nhiên nỗ lực rất rất cánh tay của mình, nhưng là liền tính cố gắng nữa, cánh tay toan ma cảm còn là làm cho Lâm Nhiên có loại không chịu nổi cảm giác.

Hắn nhìn nhìn mình trong lòng con mèo nhỏ tể, da quang nước trợt, xinh đẹp quất sắc lông dài hạ thân tài êm dịu đáng yêu, này ở bình thường, là hắn thích nhất dáng dấp, nhưng là bây giờ —— Lâm Nhiên lại lần thứ hai sâu đậm hối hận khởi mình đã từng không biết tiết chế nuôi nấng khởi đến.

Không ngừng là bởi vì mập mạp ảnh hưởng khỏe mạnh, quan trọng nhất là —— quá nặng!

Thực là không ôm không biết nặng, bất quá đi ngắn như vậy ngắn một đoạn đường, lưng hành lý thượng mà lại có thể bước đi như bay Lâm Nhiên cũng đã bị con mèo nhỏ tể ép tới mau muốn ôm bất động, tuy rằng bối quả thực so với ôm dùng ít sức đến nhiều, nhưng là này khác biệt là không là quá lớn một chút?

Lâm Nhiên thắm thiết hoài nghi, con mèo nhỏ tể này hai thiên chẳng những không có biến gầy, nói không chừng còn lại dài một cân.

Lâm Nhiên trong lòng con mèo nhỏ tể không chút nào biết nhà mình Nhiên Nhiên trong lòng đối với mình nói xấu nói như vậy, còn buồn bực nghĩ, là Nhiên Nhiên đi quá chậm, còn là ngu xuẩn sư tử đi quá mau, hắn thế nào tổng cảm giác hai người cách càng ngày càng xa?

Này đương nhiên không phải là ảo giác, trên thực tế liền là, hai người quả thực cách càng ngày càng xa.

Ai kêu đường xá càng xa, con mèo nhỏ tể liền càng trầm, Lâm Nhiên hiện tại đã không ngừng nghĩ cánh tay toan ma, liền ngay cả cước bộ, cũng đặc biệt trầm trọng ni?

Thế cho nên hai người và Kim Sơn cách đã càng ngày càng xa, tuy rằng Lâm Nhiên nỗ lực tưởng phải thêm mau cước bộ, vẫn còn là đuổi không kịp.

Tinh tế nuôi tể hằng ngàyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora