Phần 6

1.9K 58 6
                                    

            Chương 63:

Kim quang dục ấu viện làm đế đô tinh tốt nhất học khu dục ấu viện, hầu như mỗi năm hết tết đến cũng sẽ bị truyền thông và chính phủ lôi ra đến làm cọc tiêu, từ có bao nhiêu mất đi cha mẹ ấu tể xong cứu trợ, đã có bao nhiêu ấu tể thức tỉnh thiên phú, hơn nữa hầu như mỗi một lần đều có bằng mượn cố gắng của mình thi đậu đại học danh tiếng tiểu ấu tể, như vậy sao kim quang hoàn và chuyên tâm người thiết, kim quang dục ấu viện ở toàn bộ đế đô tinh đều là hiển hách nổi tiếng, xong vô số người khen ngợi và viện trợ.

Mỗi một năm, đều sẽ có thật nhiều người tự phát quyên giúp tài vật, liền tính không quyên tài vật, đi làm người tình nguyện cũng so với so với giai là, ở như vậy mong đợi và ca ngợi hạ, chợt phát sinh dục ấu viện bị đánh tạp, dục ấu viện người bị hình phạt riêng khảo đi, tiểu ấu tể các bị thương bị trói cái, ngay cả cảnh vệ đội đều không có biện pháp ngăn cản đích tình huống, thế nào có thể không làm cho mọi người khiếp sợ?

Truyền thông các đệ nhất thời gian cùng vào chuyện này tình, tuy rằng dọc đường tuần tra mắt điện tử và cameras đều lệ thuộc vu cảnh sát, ở chuyện không có trong sáng, chí ít bọn họ không có tư cách quản lúc, những thứ này đồ chắc là sẽ không lưu truyền ra ngoài.

Nhưng mà cảnh sát vừa không có video chảy truyền ra đi, nhưng là không có nghĩa là địa phương khác không có video chảy truyền a!

Nhất trước bị bái phỏng liền là dục ấu viện chu vừa.

Làm một nhà dục ấu viện, đại đa số đều kiến tạo ở an tĩnh hoàn cảnh bên trong, sở dĩ chu vừa người nhà cũng không có bao nhiêu, nhưng là không có bao nhiêu không có nghĩa là không có, sở dĩ ở hoặc trong lòng tinh thần trọng nghĩa hoặc trong túi tín dụng điểm khu sử hạ, những thứ này người rất nhanh phóng xuất một ít nhà mình giam khống khí thượng vỗ tới tràng diện.

Kim Sơn tới được lúc bởi chuyện khẩn cấp cản thời gian, cũng không có che lấp hành tung, thế cho nên truyền thông các đệ nhất thời gian liền thông qua quản chế video biết xong việc món bên kia, ngay cả cảnh vệ đội đều không thể ngăn cản người là ai —— một quân Kim Sơn Tướng quân.

Thậm chí từ trong video minh lộ vẻ có thể nhìn ra một quân xúc phạm, cưỡng chế tính hình câu hắn người, bạo lực phá hư dục ấu viện phòng ngự thi thố, thậm chí vào đi chi sau không một lát nữa mà, liền có một chút thượng mà lại không thể biến hóa ấu tể các bị mang ra đến, liền ngay cả bình thường nhất thụ người tôn sùng dục ấu viện viện trưởng, đều mang chảy điện quang tay của khảo, thậm chí trên mặt còn có rõ ràng vết thương.

Video trải qua không thực ở là thái thanh tích, mà làm danh tiếng hướng đến thanh chính, lịch đến thừa nhận có thừa dục ấu viện, không có người sẽ nghĩ tới bọn họ hội là cái gì hư người, mà một quân tiểu khí bao che khuyết điểm danh tiếng lại đang ngoại, truyền thông hạ bút lúc tự nhiên bất công.

Quân đội một mình nhúng tay địa phương công việc, không chỉ có như này, còn uổng cố cảnh vệ đội lựa chọn hình phạt riêng, hình câu còn là dục ấu viện viện trưởng phe liệt người, bên trong còn bao quát niên kỷ thượng tiểu nhân ấu tể, tình huống như vậy thực sự là quá nghiêm trọng.

Tinh tế nuôi tể hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ