Phần 2

480 10 1
                                    


Chương 48:

Xong xong xong xong xong.

Miễn cưỡng đem Derik đuổi đi về sau, Charlotte liền lâm vào một chút xíu phát điên bên trong —— câu này một quên đều là không đích thật là tại tô ma chú khóa bút ký bên trong, nhưng trước đó, "Một quên đều là không" bất quá là mình một mực tại nói cùng loại với trò đùa lời nói đồ vật.

Charlotte nghĩ, câu chú ngữ này là một mực tại trong đầu của mình , có thể nàng nhưng không có cái khác tương quan Ma Pháp ký ức.

Cái này quá kì quái.

Nàng có chút khẩn trương, suy nghĩ một lần mình bây giờ nhớ ma chú, không có ý định để bọn chúng xuất hiện tại mình bất kỳ thường ngày trong lúc nói chuyện với nhau.

Nhất định phải thừa nhận là, Charlotte có một điểm hi vọng Derik quên hắn biết hết thảy —— nhưng nếu như là thông qua chú ngữ, đạt đến mục đích của nàng, vậy thì có điểm đáng sợ.

Tiểu cô nương suy nghĩ mình trước đó cũng đối thật nhiều người nói qua câu này một quên đều là không, cũng không biết những lời này là không đối bọn hắn có tác dụng.

Tỉ như giáo phụ.

Charlotte tại sau khi ăn xong bữa cơm tối cho giáo phụ đánh mấy cái điện thoại, cuối cùng vẫn là được kết nối đến Hapi bên kia.

Hapi phát hiện Charlotte liên tục thử nhiều lần, không thể không nói cho nàng Iron Man bây giờ còn đang S.H.I.E.L.D. Chuyện bên kia thực.

"Bất quá ta có một tin tức tốt nói cho ngươi, Charlotte." Hắn nói: "Pepper hiện tại tình huống rất tốt."

"Thật sao? !" Charlotte phi thường kinh hỉ: "Ta có thể đi xem một chút nàng sao?"

"Tốt nhất vẫn là đừng, bởi vì Pepper hiện tại ở đâu nhi ta cũng không biết —— nàng bị dời đi , bây giờ tại S.H.I.E.L.D. Trong bệnh viện." Hapi dừng một chút, cười một tiếng: "Mà lại —— ta còn có một cái cự đại bát quái!"

"Là không phải Tony hướng Pepper cầu hôn rồi?" Charlotte không có chút nào kinh ngạc: "A ta giáo phụ rốt cục tại trải qua sinh ly tử biệt về sau, quyết định cùng nữ nhân mình yêu thích ở cùng một chỗ đúng không."

"... Ta cho là ngươi sẽ kinh ngạc một điểm Charlotte, ngươi làm cho ta thật là không có có cảm giác thành công." Hapi nhún vai: "Tốt, ngươi tại Wayne trang viên trôi qua còn tốt chứ?"

"Cũng không tệ lắm, có ăn có uống còn có rảnh rỗi nhàn." Charlotte chính ở trong phòng của mình nằm, nhìn lên trần nhà không có việc gì: "Chính là..."

Hapi: "?"

"Cũng không có gì , chờ Tony đi ra rồi nói sau." Charlotte có chút mừng rỡ: "Ngươi nói ta đưa bọn hắn cái gì hạ lễ tương đối tốt đâu Hapi, ta hiện tại thật thật kích động a!"

"Chỉ cần là ngươi tặng, khẳng định cái gì cũng tốt." Hapi nói: "Thật sự là cô nương tốt."

Nhưng Charlotte kỳ thật không có vui vẻ như vậy.

[Tổng Anh Mỹ] Tiến công bá báWhere stories live. Discover now