Phần 6 -END

172 5 1
                                    


Chương 152:

Sick.

Catwoman trên người Ma Pháp là không có cách nào tiêu trừ , thật giống như Arkham vô tận rơi xuống .

Wayne mắt thấy bọn hắn lâm vào tuần hoàn qua lại trong thống khổ, trong thời gian này không có bất kỳ cái gì luật pháp chế tài, chỉ có Auror một người cân nhắc.

Hắn có chút bất lực, ngồi trong thư phòng, nghĩ đến gần nhất phát sinh sự tình.

Một Trang Trang từng kiện, giống như đều là bởi vì hắn muốn kết hôn mà lên .

Hắn nhớ tới ngày đó, Charlotte cười hì hì đến hắn trong thư phòng, nói với hắn nàng nghĩ muốn hiểu rõ Catwoman cảnh tượng đó.

Wayne chỉ có thể dùng ngu xuẩn để hình dung ngay lúc đó mình.

Charlotte tính cách hoàn toàn chính xác rất tốt, nhưng là trong rất nhiều chuyện cố chấp trình độ tương đương rõ ràng. Điểm này cùng tô rất giống, cùng hắn... Cũng rất giống như.

Wayne muốn mình phần này cố chấp để cho mình tại rất nhiều nơi đều không có gì bất lợi, đồng thời trong nhà, mình sự tình muốn làm cũng vẫn luôn đang tiến hành, đến mức...

Đã không biết thỏa hiệp hai chữ viết như thế nào .

Hắn tựa lưng vào ghế ngồi, thật dài thở một hơi, bây giờ lại có chút không biết nên làm thế nào.

Như thế nào tiếp tục.

Hắn dự đoán qua rất nhiều tương lai đi hướng, trong đó có Charlotte cùng Jason hai người một mực không xuất hiện tình huống —— loại tình huống này Liên Minh Công Lý cùng Avengers đều sẽ tiếp tục tra tìm tung tích của bọn hắn, thẳng đến tìm tới mới thôi.

Nhưng là bọn họ cũng đều biết, chỉ cần Charlotte không nghĩ, ai cũng tìm không thấy bọn hắn.

Nếu như nàng một mực không muốn đâu.

Rất nhiều chuyện đều là có cuối cùng cùng kết thúc , nhưng Charlotte quật cường lại làm cho Wayne không nhìn thấy chuyện này giải quyết khả năng.

Jason truyền tới lời nói ngược lại là hoàn toàn chính xác để hắn thấy được một điểm hi vọng, nhưng nơi này mặt đều là đang giải thích Auror hành vi, lại không có cái gì Charlotte tin tức.

Wayne cũng không nghi ngờ Jason đến cùng có thể hay không chiếu cố tốt Charlotte, nhưng là hắn vẫn là không nhịn được muốn, hai người bọn hắn hiện tại ở đâu, trôi qua thế nào.

Trong lúc chạy trốn sinh hoạt gấp vô cùng bách, bọn hắn có thể hay không bởi vậy cảm xúc khẩn trương hỗn loạn, cuối cùng cãi nhau.

Nếu như cãi nhau, hi vọng Jason có thể nhiều nhường một chút nàng.

"A...."

Charlotte bị giội cho một thân nước, tại bãi biển bên cạnh bị đi ngang qua tiểu bằng hữu níu lại không cho nàng đi, nhất định phải tiểu tỷ tỷ cùng bọn họ chơi. Tiểu cô nương xin giúp đỡ nhìn một chút Jason, kết quả gia hỏa này một bộ "Tốt các ngươi chơi a ta chờ ở bên cạnh lấy" chó đức hạnh, đi được đặc biệt nhanh nhẹn.

[Tổng Anh Mỹ] Tiến công bá báWhere stories live. Discover now