[HyungKyun] Yêu em hơn là em trai

1.4K 88 13
                                    

Yêu Em Hơn Là Em Trai

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yêu Em Hơn Là Em Trai

"Wonwon à."

Im ChangKyun mếu máo đi lại chỗ anh. Mặt mũi kèm nhèm nước mắt, chốc chốc lại giơ tay lên quệt đi, làm cho anh chỉ biết thở dài.

"Lại bị thằng bồ đá đúng không?"

Gật gật.

Đấy! Anh nói có sai đâu. Hẹn hò với biết bao nhiêu thằng rồi, vẫn không bỏ được cái tật nhẹ dạ cả tin. Cứ yêu ai là yêu hết mình, hi sinh tất cả như thế, để rồi bị tình yêu che mờ mắt, không biết được đối phương đối với mình chỉ có thái độ hời hợt, chán ghét. Cuối cùng lại cứ đi tìm người anh tốt Chae Hyungwon mà khóc lóc.

Anh gặp cậu từ thuở cậu mới chập chững biết đi. Hơn cậu đến năm tuổi, lại là hàng xóm thân thiết, anh lúc nào cũng chăm sóc cậu như em trai ruột của mình, thằng nào đụng đến cậu là y như rằng bị anh cho một trận nhừ tử. Bây giờ cậu cũng sắp qua tuổi thanh xuân rồi, anh vẫn một mực ở bên cạnh như dạo trước.

"Ôm em."

Cậu phụng phịu, giơ tay đòi. Anh bất lực ôm cậu vào lòng, vỗ về cậu nín khóc. Đối với người khác, họ như một cặp trai tài gái sắc. Còn đối với cậu, anh chỉ đơn giản như một người anh trai, hay đúng hơn là một người cha vậy. Lúc nào cũng yêu thương cậu như thể máu mủ ruột thịt.

"Thôi không khóc nữa, tối anh đưa đi ăn kem."

Anh ra sức dỗ dành. Mãi cậu mới nín khóc. Chiều hôm đó, lại một lần nữa cậu ngồi trong xe anh với tâm trạng buồn bã.

Chàng trai đầu tiên ChangKyun hẹn hò, cư nhiên cả gan dụ dỗ cậu đến quán bar, vũ trường, bắt cậu uống rượu, hút thuốc.

Chàng trai thứ hai hẹn hò, là con người bạo lực, đã 3 lần tát cậu. Vậy mà cậu còn dám giấu anh, bảo rằng cậu đang rất hạnh phúc.

Chàng trai thứ ba hẹn hò, thực chất chỉ muốn lợi dụng cậu vì tiền.

Chàng trai thứ tư hẹn hò, là người kiêu căng ngạo mạn, chỉ biết quan tâm đến bản thân, lúc nào cũng tìm cách chỉ trích, thậm chí là hạ nhục cậu.

Còn chàng trai gần đây nhất, anh ta lừa cậu vào lưới tình, rồi đá cậu đi không thương tiếc, đơn giản là vì anh ta thua trò chơi cá cược với bạn, bị bạn buộc phải tìm cách cưa đổ cậu.

Nếu là hai lần trước, anh đã cho họ một bài học nhừ tử. Thì sau này, anh chỉ đứng đằng sau, đợi cậu vấp ngã rồi âm thầm vực cậu dậy. Vì anh mệt rồi. Có trách thì trách ChangKyun quá ngu ngốc, nhu nhược. Cả 5 người đó, không một ai vừa mắt anh. Bởi vậy mới nói Chae Hyungwon có mắt nhìn người vô cùng tốt. Chỉ cần nhìn thấy họ, anh đều có thể xác định họ không phải người tốt với cậu.

take.2 [we are here] || monsta xWhere stories live. Discover now