[MinHeon] "...Cho tao đi"

198 17 11
                                    

Cả một quyển take.2 [we are here] gồm 35 chương truyện, mà chưa bao giờ viết được một chương cho Jooheon với Minhyuk... Bỏ lỡ một couple biết bao người đào hố, tội lỗi, tội lỗi quá... 

Thương Jooheon

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thương Jooheon. Thương Jooheon nhất

Phần hai:"... Cho tao đi"

Hôm nay có người lạ đến gặp daddy, anh ấy không cao bằng daddy, cũng không đẹp trai bằng. Anh ấy vừa đến hắn đã đưa vào phòng làm việc, đóng cửa lại không quan tâm đến em nữa. Em tủi thân nên nhón chân kéo tay nắm cửa, mở cửa vào phòng chạy lại chỗ hắn.

"Jooheon, daddy đang bận, con ra ngoài chơi đi." Hyungwon đặt bé con bụ bẫm đang cố gắng leo lên đùi anh xuống, xoa nhẹ mái tóc em. Đôi mắt em cụp xuống buồn bã, hai chân ngắn chập chững bước đi ra khỏi phòng.

"Thằng bé nào đấy? Đó giờ tao chưa thấy." Người đàn ông ngồi cạnh hắn nhướn mày nhìn theo bóng lưng nhỏ. Anh là bạn tốt của Hyungwon, tên Lee Minhyuk, từ trước đến giờ ghé qua nhà hắn bao nhiêu lần, vậy mà chưa một lần được gặp mặt bé con.

"500 triệu won. Mua được gần 2 tháng rồi."

Minhyuk không khỏi cảm thán trong lòng. Tiêu tiền vào những việc như thế này, chỉ có Chae Hyungwon.

"Đáng yêu nhỉ."

"Ừ... Nhưng cũng chỉ được mấy ngày thôi." Hắn thở dài, "trẻ con là một mớ rắc rối."

Những ngày đầu tiên đưa em về, hắn đối rất tốt với em. Em ngoan ngoãn, nhỏ nhắn, lúc nào cũng chỉ muốn được hắn cưng chiều. Nhưng càng về sau, căn nhà đã từng rất ấm áp vì có em dần trở nên lạnh lẽo trở lại, mỗi một ngày trôi qua, hắn lại yêu bé con ít đi một chút.

Em còn nhỏ quá, nên hắn không thể để em ở nhà một mình. Khi công việc bận rộn, hắn lại phải gửi em đi. Những lúc như vậy em lại khóc rất lớn, thường xuyên gọi cho hắn. Càng ngày, trong mắt hắn, em trở thành một nỗi phiền phức hắn không nỡ vứt bỏ.

"Sao vậy? Chán rồi à?"

Hắn do dự một lúc, rồi gật đầu.

"Nếu như mày không muốn nuôi thằng nhóc nữa... thì cho tao đi." Minhyuk cảm thấy một cỗi cảm xúc kì lạ dâng lên trong lòng, khi mà cái việc trao đổi một con người có thể được anh nói ra bằng lời dễ dàng đến như thế.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
take.2 [we are here] || monsta xWhere stories live. Discover now