Phần 9

47 1 0
                                    

Hiện tại biết đối phương sau khi an toàn, vẫn luôn điếu đứng lên tâm cuối cùng buông xuống, tại quang não lần trước phục đối phương sau, buổi tối liền ngủ một một giấc yên ổn.

Nhưng là hắn không biết, Bách Trường Phong tại tinh bác thượng cũng trở về hắn , tinh bác thượng nổ tung oa dường như.

Bách thiếu tướng báo bình an, nhìn tình hình rõ ràng những lời này là đối người kia nói . Trước kia đại đại tiểu tiểu chiến dịch, không gặp bách thiếu tướng phát tinh bác, chẳng sợ chỉ có một tự.

Hiện tại hảo , liên phát hai cái không nói, chiếu hiện nay loại tình huống này đến nói, này không giống như là phát tinh bác, này đã rất có vài phần phát cẩu lương ý tứ hàm xúc .

"Bách nam thần không có việc gì ta rất vui vẻ, nhưng là ta cảm thấy không thích hợp a, bách nam thần hai cái tinh bác nội dung dịch nhượng người liên tưởng đến những thứ khác đồ vật."

"Đồng cảm, ta hiện tại gần nhất cũng không dám mở ra tinh bác, chỉ sợ ngay sau đó nhìn đến một thứ gì đó, nhượng ta nghĩ muốn giết người."

"Nhìn đến bách nam thần này hai cái tinh bác, ta nội tâm có một cực kỳ đáng sợ ý tưởng, không biết có nên hay không nói ra, khóc chít chít."

"Đừng nói, cầu ngươi QAQ "

"Đừng nói, cầu ngươi QAQ 10086 "

Phía dưới một đám người gào khóc thảm thiết , thành công khiến cho người nào đó chú ý.

"Nếu như bị ta biết rốt cuộc là cái gì gia hỏa cướp đi ta bách nam thần, ha hả, xem ta không giết chết đối phương."

"Kỳ thật trong lòng ta có người tuyển, nhưng là ta không tin bách nam thần như vậy không ánh mắt, người nọ bất quá là lấy lòng mọi người mà thôi."

"Đồng ý trên lầu, nhưng là không biết vì cái gì nhìn đến hai người hồi phục nội dung tổng có vài phần hết hồn cảm giác."

"Ta liền nhìn xem, ta không nói lời nào, cũng van cầu các ngươi đừng nói nữa. Ta chịu không nổi , ta muốn đi xoát một sóng trứng thối."

"Ta cũng đi."

"Đồng thời."

"Chờ ta."

...

"Trên lầu nói cái gì đó, chính là hai ngày tinh bác mà thôi, nói không chừng bách nam thần chỉ là muốn @ hắn mặt khác thân nhân, dù sao lần này chiến tranh địa điểm cùng dĩ vãng không giống, không thể tùy thời thông võng. Cho nên bách nam thần không thể nhất nhất thông tri, đành phải tại tinh bác thượng báo cho hắn thân hữu nhóm. Ta đoán bách nam thần @ mặt sau, phải là sở hữu người."

Lời này vừa nói ra, lập tức bị miến nhóm điểm tán cùng hoa tươi bao phủ còn bị cao cao đỉnh khởi, chiếm cứ Bách Trường Phong nói một chút phía dưới điều thứ nhất hồi phục vị trí.

"Cuối cùng có một cái đầu óc thanh tỉnh người nói thật , mặt trên một đám gia hỏa cũng đã điên cuồng . Bách nam thần chính là đi đánh giặc, đâu có nhiều thời gian như vậy nhi nữ tình trường, đây nhất định là kết thân bằng bạn tốt nói . Có thể hay không biệt một muội não bổ, như vậy sẽ nhượng bách thiếu tướng thực hạ giá."

《 tinh tế chi xen thú 》 tác giả: Ti Tiêu NhạcWhere stories live. Discover now