Phần 10

32 1 0
                                    

Bên này Mộc Lâm Đồng còn tại thu thập không lâu phát hiện một viên dược thảo, vừa mới ngồi xổm xuống liền phát hiện phía sau truyền đến một trận tất tất tốt tốt thanh âm, lỗ tai vừa động, biết đó là tiểu bạch hổ trở về, xuyên qua cỏ nhỏ tùng mang đi ra thanh âm.

Trên tay khẽ dừng động tác, mở miệng nói: "Tiểu bạch, ngươi trở lại, chạy tới làm gì ?"

Nói xong quay đầu vừa thấy, sau đó hắn liền sợ ngây người.

Bởi vì hắn phát hiện lúc này tiểu bạch hổ đã nhảy lên bên cạnh một tảng đá thượng ngồi xổm , trong miệng mặt cắn một đóa nụ hoa dục phóng cực kỳ xinh đẹp hoa hồng. Thấy hắn nhìn qua, tiểu hổ nhĩ run rẩy run rẩy, cái đuôi điên cuồng ở sau lưng xoay quanh lộn xộn.

Cuối cùng hổ mâu một trận rối rắm, hổ miệng cắn hoa hồng hướng Mộc Lâm Đồng bên này đưa qua, trong cổ họng mặt phát ra ngao ngao vài tiếng.

"Mộc mộc, tặng cho ngươi." Đưa cho mộc mộc này lễ vật không biết mộc mộc có thích hay không, tiểu bạch hổ rối rắm nghĩ đến. Cũng không biết chính mình sau khi lớn lên là như thế nào cùng đối phương ở chung , hắn hảo tưởng nhanh lên nhớ lại đến, chính mình luôn là nhỏ như vậy không là cái biện pháp a.

Mộc Lâm Đồng này sẽ cũng cố không hơn ngắt lấy thảo dược , nhìn trước mắt ngậm hoa hồng tiểu bạch hổ, còn có kia run run hổ nhĩ, trong lòng bị manh rối tinh rối mù, mở miệng nói chuyện còn mang theo run run âm cuối: "Tiểu bạch, ngươi đây là muốn tặng cho ta sao?"

Tiểu bạch hổ lúc này khẩn trương đến thực, thấy đối phương mở miệng nói chuyện sau càng là thân thể cứng ngắc, đầu nhỏ liên tục gật đầu.

Mộc Lâm Đồng cười cười, vươn ra ngón tay, trạc trạc tiểu bạch hổ cái trán tuyến điều còn rất là non nớt vương tự.

Ai biết tiểu bạch hổ lúc này thân thể cứng ngắc, vốn là kia tảng đá liền tương đối viên, đứng tại mặt trên liền không dễ dàng. Mộc Lâm Đồng này một trạc, làm cho đối phương thân thể không cân bằng, chân kế tiếp trượt, tiểu bạch hổ trong nháy mắt ngay tại Mộc Lâm Đồng trước mắt suất cái chổng vó.

"Tiểu bạch, ngươi không sao chứ?" Mộc Lâm Đồng liên bước lên phía trước, chỉ thấy trước mắt tiểu bạch hổ ngưỡng nằm trên mặt đất, miệng còn chặt chẽ cắn một đóa hoa hồng đỏ, tiểu hổ mắt ủy khuất ba ba nhìn Mộc Lâm Đồng.

Tiểu bạch hổ kỳ thật là có thể lật nghiêng không để cho mình ngã sấp xuống , nhưng là hắn sợ động tác của mình quá lớn sẽ làm hỏng trong miệng hoa hồng, vì thế biến thành hiện tại cái dạng này.

Vì cái gì người này cùng người làm vườn nói không giống, không là hẳn là cao hứng phấn chấn trước tiếp nhận hoa hồng đỏ sao? Nhưng mà người này phản ứng đầu tiên cư nhiên cứ tới đây trạc hắn đầu, này không khoa học.

Mộc Lâm Đồng tiểu bạch hổ cái dạng này, ngón tay một trận khống chế không được co rúm, ngay sau đó hắn rốt cục nhịn không được vươn tay đi ra ngoài.

Rốt cục nhu đến , tiểu bạch mềm mại bụng nhỏ, thật hạnh phúc (~ ̄▽ ̄)~

Mấy ngày nay bọn họ tuy rằng có thể đồng thời ngủ, nhưng là tiểu bạch đối hắn vẫn là có tính cảnh giác . Thú nhân mềm mại bụng là một cái đại nhược điểm, sẽ không dễ dàng bày ra cho người khác.

《 tinh tế chi xen thú 》 tác giả: Ti Tiêu NhạcOnde as histórias ganham vida. Descobre agora