Xe buýt 8-1-4 - Chương 3

651 61 1
                                    

Chương 3: Nhu nhược, niềm tin và nóng nảy.

Trên một con đường khác, Lưu Chí Phi cứ đi mãi cho đến khi về lại vị trí cũ.

Mới đây còn đi theo sao giờ lại không còn thấy đâu?

Vốn cậu kéo bạn gái đi, đi tới đi tới cho tới khi cậu thấy tốc độ bạn gái dần chậm lại, sau lại dừng hẳn. Quay đầu lại thì thấy cô đang nhìn chằm chằm một cửa hàng quần áo nữ.

Lưu Chí Phi có chút bực mình, bây giờ là lúc nào mà còn quan tâm đến làm đẹp ăn diện, chẳng lẽ quần áo đẹp đẽ, thời trang càng có lực hấp dẫn hơn sinh mạng, an toàn?

Tính cách cậu vốn táo bạo, tuy từ lúc ở cùng Chu Văn Đình thì cải thiện không ít nhưng lúc này lại đâu vào đấy, cậu bực dọc bỏ tay bạn gái ra một mình đi tiếp. Chưa được mấy bước lại thấy bạn gái không đi theo, cơn tức xông lên đầu, nhưng khi quay lại thì không còn thấy người đâu!

Cậu đoán có phải là cô phát hiện mình đi trước nên giận dỗi đi ngược về lối cũ rồi? Vì thế vừa bất đắc dĩ vừa lo lắng trở về tìm.

Vừa đi tìm cô Lưu Chí Phi liền hối hận. Tật xấu gấp gáp mãi không đổi được, còn không biết cô giận như nào, phải biết dỗ bạn gái nhỏ là phiền toái nhất. Quan trọng hơn cả, vừa tìm không thấy bạn gái nhỏ đã quay đầu đi tìm hình như rất ôn nhu, cái này làm cho người theo chủ nghĩa đại nam nhân như hắn có chút tiếp thu không nổi.

"Nơi quỷ quái gì mà cả một người cũng không thấy..."

Lưu Chí Phi cũng là sơ ý không để ý đến vì sao đi từ nãy đến giờ vẫn không nhìn thấy người, bình thường thì con gái đi đường tốc độ không có nhanh như vậy.

"Mẹ nó!", bởi vì tăng nhanh tốc độ làm cho hắn suýt đụng vào một người, Lưu Chí Phi vội vàng phanh lại.

Trước mặt là mấy tên du côn đang vây quanh một cô gái đùa giỡn sinh sự, mắt thấy cô gái đã sắp "ăn" được lại lòi ra một thằng ngốc phá đám, bọn du côn thẹn quá hóa giận. Trong đó có một tên cầm camera có vẻ là tên đầu sỏ đang chờ ăn ngon, thấy tên xa lạ xuất hiện liền đi ra, sau đó ngẩn người, khó chịu quát, "Tiểu tử, dạt qua một bên, không thấy chỗ này đại gia đang làm việc sao!"

Tên này vừa quát Lưu Chí Phi cũng hồi thần, tiếp theo lại xấu hổ. Cậu không muốn can thiệp, vạn nhất bị vây đánh thì làm sao bây giờ? Nhưng nhìn lại lương tâm thì cũng không thể tàn nhẫn lướt qua được.

Lúc này một tên khác mất kiên nhẫn, "Còn chưa cút!", nói xong tay còn giơ giơ ống thép trong tay ra oai.

Lưu Chí Phi liền sợ, vòng qua mấy tên này rồi vội vã rời đi. Bên tai truyền đến tiếng vui cười vô cùng hạ lưu làm cậu không đành lòng nhưng cũng không có dũng khí quay đầu lại ngăn chặn thảm kịch phát sinh. Trên thế giới có vô vàn bi kịch, một mình mình làm sao xử lý hết được, nghĩ vậy cậu liền thoải mái trở lại, ánh mắt cầu cứu của cô gái đáng thương kia cũng bị hắn ném đến sau đầu.

Đi một lát, âm thanh khó chịu phía sau lại đột ngột biến mất, Lưu Chí Phi cảm thấy kỳ quái, vừa định quay đầu lại nhìn thì có một bàn tay chạm lên bờ vai cậu. Hắn cả kinh thiếu chút nữa là nhảy dựng lên, lúc mạnh mẽ quay đầu lại thì chẳng thấy được một bóng người.

[Đam mỹ-Edit] Quỷ hồn trường học - WMXWhere stories live. Discover now