DVD-Chương 2

105 9 0
                                    

Chương 2: Phim kinh dị.

Truyện chỉ được đăng bởi editor ở wattpad này (AyameIB-Nguyệt Hạ) và wordpress Ổ Cú Nho Nhỏ (nhalienho.Wordpress.com).

Trên màn hình –

Bé gái đi trong một con hẻm tối, đèn đường ảm đạm, con thiêu thân xoay vòng dưới bóng đèn. Bé gái siết chặt quai cặp, chân bước nhanh hơn.

Chợt, bé gái dừng bước. Nó cẩn thận nghe, nghe được tiếng bước chân dừng lại ngay sau khi mình dừng, nó cứ bước một bước thì sẽ có một tiếng vang lên rồi dừng ngay sau đó, nó tin chắc sau lưng mình có người.

Bé gái vụt bỏ chạy.

Chạy được một đoạn, nó nhận ra tiếng bước chân kia không đuổi theo. Nó thở gấp, vừa rẽ vào một con hẻm thì trước mắt xuất hiện một gương mặt già nua đầy nếp nhăn.

Bé gái ngã ra sau, hét lớn.

Nhưng rồi nó dừng lại, xấu hổ đứng lên. Nó phát hiện người trước mắt chỉ là một bà lão bị mù. Bà nói cái gì đó, nó nghe không được, chỉ luôn miệng xin lỗi rồi lại chạy nhanh về nhà.

Vừa đóng cửa quay đầu lại thì một tách trà bay tới, máu trên trán bé gái chảy xuống.

Cha mẹ lại cãi nhau rồi.

Nó không để ý, không băng bó vết thương, trở lại phòng, ôm búp bê khóc lên.

Trước kia gia đình của bé gái rất hoà thuận, nhưng không rõ từ khi nào thì cha lại có người đàn bà khác bên ngoài, mẹ ở nhà gây chuyện, hai người cãi nhau mỗi ngày, nhiều lúc còn đánh nhau. Nó sờ trán, chuyện như vầy nó trải qua rất nhiều lần rồi.

Hôm nay là sinh nhật bé gái, chỉ là không ai nhớ mà thôi. Trong tay là con búp bê ba năm trước cha mua làm quà sinh nhật, nó đã ba năm rồi chưa được đón sinh nhật.

Chuyển cảnh—

Đêm khuya.

Bé gái đang ngủ say chợt bừng tỉnh.

Nó mở cửa phòng ngủ, hơi nóng ập vào mặt. Góc phòng khách bắt lửa, ngọn lửa nhấm nuốt bức màn lan đến tận đây. Nó hét lớn, nhưng không có ai trả lời, cha chắc hẳn đang đi với người đàn bà kia, còn mẹ thì mượn rượu giải sầu.

Bé gái chạy đến huyền quan (khu vực từ cửa chính vào phòng khách), nhưng cửa bị khoá trái. Nó bị giam trong căn phòng đang cháy này.

Nó muốn nhảy xuống từ ban công, nhưng vậy thì phải chạy qua được phòng khách. Nó dùng sức đập cửa, cầu cứu, hy vọng có ai đó đi ngang qua nghe được, nhưng la tới mức khản cổ cũng chẳng có ai chạy đến.

Bé gái bất lực ngồi xổm xuống, tựa vào cửa, ngọn lửa nhanh chóng lớn thêm, phòng khách giờ chỉ còn là biển lửa. Nó bị khói hun tới không thấy rõ đồ vật, trong mắt chỉ có ngọn lửa hừng hực nuốt chửng gian phòng, đồ nội thất vặn vẹo trong hơi nóng dày đặc. Trước mắt tối sầm, bé gái lâm vào hôn mê.

Cháy lớn: ngọn lửa lan đến đây, vây lấy thân hình nhỏ nhắn yếu ớt của bé gái, từ từ nuốt nó vào trong biển lửa.

[Đam mỹ-Edit] Quỷ hồn trường học - WMXWhere stories live. Discover now