Chương 53 - Đói bụng

1.9K 131 9
                                    

Chaeyoung nghe lời nói của Lisa, nhíu mày ngẩng đầu,"Tiểu quỷ, đừng nói lung tung, tuy tôi không thích nam nhân đó, nhưng hắn vẫn là cha tôi."

"Nói như vậy chị thật sự là người nhà họ Go, là con gái riêng?"

Chaeyoung gật đầu, cô lôi kéo Lisa ngồi vào ghế sô pha đã được mình dọn sạch sẽ,"Tiểu quỷ, tôi là kết quả của mẹ tôi và Go Joohan. Mẹ tôi năm đó là một tiểu minh tinh trong giới giải trí, lúc nàng bị đuổi mới quen biết Joohan. Có thể nói, nàng tự dâng mình đến cửa. Hừ."

Chaeyoung cười lạnh, trong mắt tràn đầy khinh thường,"Nàng lúc ấy tình nguyện bò lên giường Joohan, sau đó có tôi, xoay người lại bị Joohan vứt bỏ. Khi đó, nàng nói với tôi, lúc nàng phát hiện mình mang thai thì rất vui mừng, bởi vì nghĩ rằng nếu có con có thể khống chế Joohan, bản thân có thể không lo cơm áo sống qua ngày. Nhưng đáng tiếc, lúc nàng tới Go gia, lại bị người ta hung hăng đẩy ra ngoài, làm nàng sinh non."

"A?"

Lisagiật mình, Chaeyoung lại cười lạnh,"Sinh non khiến thân thể nàng suy nhược, nhưng nàng vẫn kiên trì kiếm tiền. Tuy rằng không có Go gia làm chỗ dựa, nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục, nàng cần tiền, cần tiền để nuôi sống tôi. Nhưng sau khi sinh tôi xong, lại đi vào vòng lẩn quẩn, thái độ của đám người kia với nàng rất kém, chưa lập gia đình lại có con nhỏ. Đám người kia nghe thấy nàng dụ dỗ Joohan, có con với hắn còn bị quăng, đều cười nhạo nàng. Lúc ấy nàng chỉ cười khổ chấp nhận tất cả, nhưng theo tôi thấy, nàng thật sự rất kiên cường. Nhưng tôi lại không ngờ rằng năm tôi bảy tuổi, nàng nhảy sông tự tử."

"A?"

"Lúc đó tôi không hiểu, về sau tôi mới hiểu nàng là vì ta. Năm đó nàng bị đẩy khỏi Go gia, không phải vì Joohan vô tình, mà hắn căn bản không biết. Khi đó, tài chính Go gia đều dựa vào nhà vợ củaJoohan, nhiều mệnh lệnh trong nhà đều do Go tiểu thư đưa ra. Go tiểu thư tính tình ương ngạnh, nàng lúc đó thích Joohan bởi vì hắn có vẻ bề ngoài, hơn nữa cũng biết cầu tiến. Chẳng qua nam nhân có tiền thì dễ dàng hư hỏng."

"Chuyện đó không đúng."

Lisabỗng nhiên bĩu môi,"Ba của tôi không phải loại người này"

Chaeyoung nhìn nàng, không nói lời nào chỉ thản nhiên cười.

Lúc này, di động của Lisa đột ngột vang lên, nàng nhìn màng hình điện thoại liền bắt máy,"Mẹ, chuyện gì?"

Trong điện thoại truyền tới tiếng phẫn uất bất mãn của nữ nhân,"Lisa a, ba con vậy mà lại nuôi tình nhân bên ngoài, thật là tức chết ta, ta không muốn ở cùng hắn nữa, ta muốn về Hàn Quốc tự gây dựng sự nghiệp."

"Hả?"

Lisa choáng váng, bên kia điện thoại giọng mẹ nàng vẫn uất nộ như trước,"Tức chết ta, ngày mai ta quay về, con nhớ tới đón ta. Hừ, tức chết ta! Cứ vậy đi, nhớ tới đón ta!"
Tút một tiếng, điện thoại bị cúp.

Lisa trố mắt nhìn Chaeyoung thản nhiên bật cười

"Thế nào? Tôi nói đúng rồi?"

"Hừ"

Lisa tức giận hừ một tiếng, lại từ từ nở nụ cười, nâng cằm Chaeyoung , cười khẽ,"Đều tại cái miệng quạ đen của chị, em muốn trừng phạt chị."

[Chuyển ver/Chaelisa] Nữ Vương x Nữ Vương Where stories live. Discover now