Chương 20 : Đi đăng ký

4.8K 95 2
                                    

Cù Thừa Sâm nhíu mi nhìn cha, dường như không hiểu vì sao thái độ của ông với con dâu lại thay đổi, ông chột dạ, trợn mắt nhìn con trai một cái.

Nếu Cù Thừa Sâm không phản đối, mà Ôn Miên còn tìm lý do để từ chối, vậy thì quá không nể mặt ông Cù rồi.

Cô giúp mẹ Cù thu dọn chén đĩa xong, lúc này mới bị giục về phòng nghỉ ngơi, Ôn Miên đứng trước cửa phòng của Cù Thừa Sâm ở lầu hai nửa ngày, mới lấy dũng khí gõ cửa.

"Vào đi: " Thanh âm nhẹ như nước của anh từ bên trong truyền tới.

Ôn Miên đóng cửa lại, liền nghe thấy giọng Cù Thừa Sâm phía sau lưng cô: "Quần áo để thay, lát nữa em qua mượn Tiểu Quang đi." Đợi đến khi cô ngước mắt lên, lại thấy trung tá Cù đã bày ra bộ dáng tra hỏi.

Trên dung mạo đoan chính của người đàn ông hiện lên một tầng băng thật mỏng, chuông báo trong lòng Ôn Miên lại vang lên, cô cố gắng trấn tĩnh, quyết định tùy cơ ứng biến.

Cù Thừa Sâm nhìn cô gái đang bình tĩnh yên lặng trước mặt, thật sự muốn tức cũng không được, cười cũng không xong, đúng là chuyện cô giấu anh lần này, là vì suy nghĩ cho anh, nhưng sao anh có thể chịu được cảm giác lúc nào cũng bị chặn trước cánh cửa tâm hồn cô?

"Lần trước là sự anh không vui, xem ra, lần này là sợ anh lo lắng?"

Không thể không nói, là cô quá khinh địch, quên rằng ở nhà họ Cù có một người chú út làm ở cục tình báo của bộ An Ninh.

"Em rất thích giữ khoảng cách với anh, hả?"

"Không phải............Không phải lúc đó anh đang bận diễn tập sao? Em sợ ảnh hưởng đến việc của anh." Tầm ảnh hưởng của cô mặc dù ít, nhưng cũng coi là có đi.

Cù Thừa Sâm không nhanh không chậm mỉm cười, nếu không nói rõ ràng, cô sẽ không cách nào tỉnh ngộ, đúng không/

Con ngươi lạnh lùng trầm xuống, anh nghiêm giọng cảnh cáo cô: "Ôn Miên, đừng để anh phát hiện em lừa gạt anh chuyện gì nữa."

Cù Thừa Sâm vẫn chưa nói xong, cô đã không thể chờ đợi gật đầu, cô gái này luôn tích cực nhận lỗi, đánh chết cũng không đổi mà.

Nhìn cô vẫn đang ngây ngốc đứng ở đằng kia, Trung tá cau mày, tầm mắt nhàn nhạt rơi vào cô gái không biết đang suy nghĩ chuyện gì kia.

Căn phòng này chắc là phòng của anh trước khi nhập ngũ, Ôn Miên suy nghĩ, chăn ra sạch sẽ, các vật trang trí đếu mang theo một cỗ ngạo khí quật cường của người thiếu niên, trên kệ sách, những cuốn sách giáo khoa được sắp xếp rất ngay ngắn, còn có những cuốn sách có hình vẽ, hoa lá sặc sỡ không giống như là của anh.

Trùng hợp, Cù Thừa Sâm lên tiếng: "Sao em lại biết Tả Huân?"

Nghe anh hỏi vấn đề này, Ôn Miên trầm mặc trong chốc lát, nghĩ thầm một súng của trung tá Cù cũng sắp bắn nát lòng cô!

Lắp bắp kể lại quá trình, sếp Cù nghiêm túc ngồi ở mép giường, không nói lời nào chỉ nhìn chằm chằm vào cô.

"Em biết thân phận của anh ta không?"

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt