Chương 32 : Sự quan tâm của anh

3.9K 73 1
                                    

Ôn Miên cuốn chặt trong chăn, mặt đỏ hồng tỏ vẻ kháng cự, mặc kệ không thèm tuân theo quân lệnh.

"Không phải anh nói, gần đây có bãi bắn bia, có thể dẫn em đi thứ mấy phát sao?"

Sáng sớm Cù Thừa Sâm đã giương vuốt về phía cô, lưu ý định muốn chạy trốn của cô vào đáy mắt, trong đôi mắt anh hiện lên một tầng dục vọng nhàn nhạt: "Để đạt được công bằng, có phải nên có anh đánh mấy phát trước không?"

Ôn Miên: "......."

Người đàn ông trước mắt này sao có thể là huấn luyện viên bộ đội đặc chủng lạnh lùng không nói chuyện tình cảm của ngày thường chứ?!

Được rồi, nhanh nhẹn như báo, trung tá đại nhân này không thèm quản trong đầu cô đang suy nghĩ cái gì, anh không chút lưu tình ngậm chặt vành tai của cô, chọc cho cô thở gấp.

Ôn Miên không tự chủ bám víu vào thân mình hơi nóng lên của anh: "Sếp Cù, anh thật sự là quá không nghiêm túc rồi!"

Cù Thừa Sâm bị đùa đến toàn thân khó nhịn, một tay cầm eo cô, đột nhiên đâm vào, cô không đủ ẩm ướt, lúc này có chút đau.

Người đàn ông ý thức được điều đó, vội vàng an ủi, dùng đầu lưỡi liếm khắp bốn phía trêu chọc, giống như đang nhấm nháp một miếng bánh ngọt thơm ngon.

Cù Thừa Sâm chôn sâu vào nơi mê người này. Anh muốn dùng danh dự của bộ đội đặc chủng để thề, vô luận bao nhiêu lần, anh đều không biết chán.

Cảm giác được nụ hôn mang theo hấp dẫn nhàn nhạt của người đàn ông, phòng ngự của Ôn Miên căn bản không chịu nổi một kích, cô mở rộng cửa thành, tùy ý anh cạy mở hàm răng, đao kiếm thiết kỵ cũng theo đó mà vào.

Anh cảm nhận được rõ ràng phía dưới của cô đã tẩm ướt đủ vật cứng rắng của anh, bàn tay to giữ phía trong hai chân cô, không chút lưu tình, vui sướng đưa cô lên đỉnh vài lần.

Ôn Miên thoải mái, đầu ngón chân hơi co lại, đàn ông thành thạo như anh là đã từng có kinh nghiệm sao.

Tâm tư nổi loạn, cô khó khăn lắm mới ôm được người đàn ông này xoay người lại, trung tá Cù chỉ có thể tạm thời rút vật kia ra, để cho cô gái nhỏ leo lên phía trên mình.

"Rất thành thạo, sao lại học được?"

"Tự học thành tài."

Huấn luyện viên Cù nhíu nhìu đầu mày, nhưng mà lại thấy vô cùng hài lòng, anh nắm lấy eo nhỏ của cô, nhìn từ góc độ này, bộ ngực đầy đặn và đôi chân dài đều quá mức mê người.

Hiển nhiên, Ôn Miên lên tới chiến trường đã thành hổ giấy, lúc khát vọng của người đàn ông lần thứ hai tiến vào trong cơ thể cô, cô cũng không biết phải làm gì cho đúng.

Ánh mắt của anh, như có vài thứ bị ẩn sâu trong quá khứ, giờ phút này lại được lộ rõ, "Em định lúc nào thì ngồi lên?"

"......"

Vẻ mặt đỏ bừng lên làm ầm ĩ một hồi, da thịt trắng nõn trơn láng của Ôn Miên chỉ làm cho Cù Thừa Sâm càng thêm dâng trào khí huyết, sếp đành phải tự mình làm. Động eo, anh bắt lấy cặp mông đẹp của cô, ra sức ấn xuống, hướng về phía trước dùng sức va chạm.

Tình yêu ngọt ngào của trung tá ( mật yêu trung tá )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ