10

150 15 0
                                    

             *Author's note: Hellu tất cả mọi người, xin lỗi rất nhiều vì khoảng thời gian qua chẳng có ý tưởng gì để viết. Tôi bắt đầu viết cái này từ hè 2015, được dựa trên khoảng thời gian tôi "tán" anh bạn trai cũ của mình. Sau phần 9 thì tôi tán được ảnh, nên tôi ngừng viết =))))))) Sau đó hè 2016 chúng tôi chia tay, thế là có phần 10 này =))). Phần này được up trên wordpress cũng khá lâu rồi, nhưng bây giờ mới mò lên wattpad. Từ hè 2016 cho tới ngày hôm nay, thì mối quan hệ của tôi và người đó khá dữ dội, và hiện tại là hết hẳn rồi. Sau hơn một năm, hôm nay mở wattpad lên thì tôi mới nhận ra thứ tôi viết ra có người khác (ngoài tôi, anh bạn trai cũ, và mấy đứa bạn) thích =))) Nên tôi quyết định, và hứa sẽ tiếp tục viết, hôm nay sẽ bắt tay vào viết 11. Cảm ơn mọi người, nếu có bất cứ ai, đã vote, và đợi tôi ra phần mới. Vụ chia tay cũng dữ dội lắm =)))))) Và cam đoan là dựa trên 100% sự thật. Cuộc sống bây giờ của tôi cũng rất khác, nên chắc sẽ có ý tưởng thôi, đừng lo, haha.


                                           **********


Lớp 12H của Trương Nghệ Hưng cùng các bạn học đang đi dã ngoại ba ngày hai đêm, coi như kỉ niệm lần cuối cùng là một tập thể.

Vì hôm nay là đêm cuối, nên dù hiện tại đã là 1 rưỡi sáng, các bạn nhỏ trong phòng 36 vẫn đang hăng say với "in the club, anh nhìn thấy ..." của Tuấn Hưng.

Khung cảnh hiện tại, phải gọi là, thác loạn.

"Chậc, siêu sao, cậu ngồi xuống đi, tôi đau mắt quá."

Kim Tuấn Miên một tay lắc lắc chai bia đang uống giở, một tay kéo kéo ống quần Biện Bạch Hiền.

"Trời đụ ! Daebak !"

Lộc Hàm vừa há mồm cười vừa vỗ đùi đen đét.

Trung tâm của tiếng gào rú, Biện Bạch Hiền, vẫn đang chuyên tâm nhảy 'light dance', đầu nấm quật qua quật lại trông đến là quỷ dị ...

Trung tâm của tiếng gào rú, Biện Bạch Hiền, vẫn đang chuyên tâm nhảy 'light dance', đầu nấm quật qua quật lại trông đến là quỷ dị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phác Xán Liệt ngồi híp mắt nhìn, chăm chú chăm chú ...

Bản thân là người chưa từng ăn thịt lợn nhưng cũng đã thấy lợn chạy, trong đầu bạn Phác giờ chỉ có dòng suy nghĩ : lỗ đít khít lỗ đít khít lỗ đít khítchạy qua chạy lại như cái banner trong concert EXO.

Má nó, mông thật căng, không hổ là đi tập gym chăm chỉ nha !

Kim Chung Đại hai mắt hoa lên, vừa ôm lấy cái thùng rác inox vừa lẩm bẩm : "ĐM say wa' ... say wa' ... say wa' ... uệ..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu chuyện về Trương Nghệ Hưng và Ngô Diệc PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ