Chương 112: Công khai

1K 63 6
                                    

Edit: Lạc Vũ Nguyệt
=======================        

Cộng đồng mạng đang khóc ruột gan đứt đoạn lập tức nghẹt thở, tim suýt nhảy ra ngoài. Sau một là yên lặng, là hình thức bao phát : "A a a a a".

[ Trong phim vừa mới chết, đã bắt đầu tú ân ái rồi!]

[ A a a a a, đó là tay của nương nương đấy, ngày hôm qua vừa mới thấy nhẫn đấy, a a a!]

[ Chào mọi người, tui vừamới xuống lầu chạy ba vòng, không được, vẫn không thể tỉnh táo được, lại đi chạy thêm năm vòng nữa!]

[ Đây là công khai phải không? Công khai phải không? Phải không?]

[ Sống lâu chuyện gì cũng gặp được, đây là tiết tấu "Luân hồi chuyển thế trở lại yêu em" sao? Tê tê, tui có phải chưa tỉnh ngủ hay không?] lượt chia sẻ của bình luận này trong nháy mắt vượt qua năm mươi nghìn, tất cả mọi người sắp điên rồi, hai người lớn lên cực giống Cảnh Nguyên Đế và Đoan Tuệ hoàng hậu, nắm tay nhau ở trong hiện đại rồi. Lúc trước mọi người chỉ tự kỷ đoán mò, đùa giỡn, lần này vậy mà là thật rồi.

Kênh weibo chính của bộ phim cũng tới giúp vui, chia sẻ bình luận, kèm thêm dòng chữ: Đừng khóc, phát kẹo cho mọi người nè. Còn bỏ thêm một cái icon mặt chó, nhìn vô cùng muốn ăn đòn.

Bất ngờ này quá lớn, mọi người vẫn có chút lơ mơ, nhao nhao đến phía dưới weibo của Tống Tiêu để tìm chứng cứ. Sau đó liền thấy weibo của Tống Tiêu đăng lên một tấm hình.

Tống Tiêu mặc phượng bào, đứng ở trên cầu, phía sau là hoa đào nở rộ và cành liễu rủ xanh, trên khuôn mặt tuấn tú lộ ra nụ cười căng thẳng, một tay đưa về phía trước, đặt vào một lòng bàn tay khác. Trên cái tay vươn ra kia có đeo một chiếc nhẫn bạch kim, mà cái tay nắm lấy tay y lộ ra một đoạn tay áo lụa màu đen.

Lần này, cư dân mạng đều yên lặng, chỉ còn lại có...

[ Đế hậu trăm năm hảo hợp.]

[ Đế hậu bạc đầu giai lão.]

[ Đế hậu hoa thức ngược cẩu.]

Có võng hữu ghép ảnh của hai người vào cùng một chỗ, Tống Tiêu phía trước, Ngu Đường phía sau, động tác của hai người vừa vặn nối tiếp với nhau, sau đó kèm theo một câu nói: "Đây là mối tình dài nhất mà tôi đã từng thấy".

Sau đó liền xuất hiện một chủ đề "Mối tình dài nhất", lập tức đứng đầu bảng tìm kiếm. Toàn bộ internet tràn đầy lời chúc phúc, nhưng cũng khiến có vài người bày tỏ khóc ngất trong WC, tổng tài anh tuấn hoàn mỹ đều thành đôi với một vị tổng tài anh tuấn hoàn mỹ khác.

Lúc Tống Tiêu biết được Độc Cô Ám đăng cái gì lên thì đã muộn rồi, cao tầng công ty thậm chí còn gọi điện đến hỏi y đang nói giỡn hay là nghiêm túc.

Vốn muốn tìm hoàng thượng lý luận nhưng khi thấy phản ứng của toàn bộ dân mạng, Tống Tiêu lại không tức giận được nữa. Đây đúng là tác phong trước sau như một của hoàng đế bệ hạ, muốn ở cùng với y thì sẽ làm cho khắp thiên hạ biết, tuyệt đối không có chuyện lén lén lút lút.

[Đam Mỹ/Edit] Hoàng thượng đừng nghịch!Where stories live. Discover now