Chương 10

1.9K 101 0
                                    

"Mau tiêm cho cậu ta thuốc cầm máu và thuốc an thần!" Bác sĩ trưởng từ trong kinh ngạc thanh tỉnh lại, vỗ tay một cái lớn tiếng ra lệnh nhân viên bảo hộ, trong lúc bối rối hắn ta đã quên mất thuốc an thần căn bản đã sớm không có tác dụng gì với Devic. 

Hoffman nghiêm túc lạnh lùng xông lên trước, đẩy nhân viên bảo hộ đang chuẩn bị tiêm thuốc mê cho Devic ra, xoay người lạnh lùng nói với bác sĩ trưởng: "Lập tức tiêm cho Devic 10 CC vacsin zombie mới bào chế!" 

"Cái gì? !" Bác sĩ trưởng không thể tin được trừng mắt nhìn Hoffman: "Thượng tá Hoffman, ngài không phải nói giỡn chứ..." 

Cái gọi là vacsin zombie thật ra hoàn toàn không có hiệu quả miễn dịch gì, căn bản chính là tiêm virus zombie vào cơ thể, lúc trước thường dùng để thực nghiệm cho người tử tù hoặc đám động vật nhưng cho đến bây giờ chưa từng có một ai thông qua được thí nghiệm, toàn bộ đều biến thành zombie. 

Tiêm vào cho Devic vacsin zombie chính là thúc giục anh ta tiến hóa nhanh hơn một bước biến thành zombie, vậy không phải là muốn mạng anh ta sao? ! 

Hoffman nhìn bác sĩ trưởng, hàn ý âm u tịch mịch trong mắt bắt đầu bắn ra, âm thanh lạnh lùng nói: "Tôi lệnh cho các người lập tức tiêm cho thiếu tá Devic 10 CC vacsin zombie! Không nên để tôi nói lại lần nữa!" 

Corey phẫn nộ vọt tới trước mặt Hoffman, quát anh: "Cậu là có ý gì? Cho Devic làm vật thí nghiệm sao?" 

Lâm Gia bởi vì đang nắm lấy cánh tay Corey nên cũng bị anh lôi theo, cô cũng như Corey kinh ngạc nhìn chăm chú vào Hoffman. 

Hoffman lạnh lùng nhìn Corey: "Muốn bảo vệ được tính mạng Devic, chỉ có duy nhất một biện pháp này! Nếu còn kéo dài thời gian, cậu ta rất nhanh sẽ bị những tế bào dị biến trong cơ thể phản phệ mà chết!" 

Corey còn đang muốn tranh cãi thì Devic lại lần nữa phát ra tiếng la thê lương, dẫn tới mọi người đều nhìn qua. 

Devic nhắm chặt hai mắt, há miệng không ngừng rống lên, toàn thân buộc chặt, thân thể phát cuồng giãy dụa vặn vẹo, tựa như có vật gì đó rất đáng sợ đang chiếm đoạt, cắn nuốt máu huyết anh ta. 

Anh ta điên loạn không ngừng dùng thân thể mình liều mạng đập trên giường sắt, miệng vết thương trên người chưa khép lại bị động tác của anh ta liên lụy toàn bộ vỡ ra, máu loãng cùng mồ hôi trọn lẫn ướt đẫm toàn thân, từng giọt máu còn vẩy ra khắp sàn nhà chung quanh. Da thịt đỏ bừng dần dần trở nên trong suốt, da dẻ nổi lên chi chít mạch máu màu đỏ tím, cứ như sẽ lập tức bạo liệt mà vỡ ra. 

Hoffman biết tình huống đang nguy cấp, một phen nắm áo Corey, lạnh lùng nói: "Cậu muốn nhìn Devic chết sao? Nơi này thuộc quyền khống chế của tôi, tôi lệnh cho các người làm như thế nào thì phải làm như thế đó! ! Ai phản đối chính là cãi lại quân lệnh! !" 

Corey căm tức nhìn Hoffman, xiết chặt nắm đấm, môi nhếch lên nhẹ run run nhưng cũng không có mở miệng nữa. 

Hoffman hừ lạnh một tiếng bỏ tay xuống, quát với nhân viên bảo hộ: "Nhanh chóng tiêm cho cậu ta vacsin zombie! !" 

Bốn gã nhân viên bảo hộ thân thể khoẻ mạnh nhanh chóng mặc quần áo chống khuẩn vào, liều mạng đè tay chân Devic lại, nhanh nhẹn buộc chặt anh ta bằng băng dán. 

[Xuyên không - NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ