9. Nhớ nhung nhỏ cùng lòng hiếu kỳ

2K 123 4
                                    

Kịch là không có cách nào từ chối, chỉ có thể kiên trì đi phối, đại khái là kế hoạch nói cái gì đó với hai người kia, trong diễn đàn của tổ kịch ngược lại thu liễm rất nhiều.

Lâm Hạ bình tĩnh mà xem xét, Mộc Dũng Đậu Hủ Hoa kỳ thật được cho là CV khá nổi, thanh âm nhuyễn manh, kịch lại năng suất cao, hơn nữa có vẻ tuổi không lớn, weibo chịu khó đổi mới, trong giới có rất nhiều fan chị gái. Trừ đối với Lan Lăng quá mức chú ý ra, cái khác ngược lại là không có cái gì soi mói.

Về phần Độc Chước, Lâm Hạ thật ra càng phản cảm hơn một chút, người này vừa thấy chính là hướng về phía y đến, mấu chốt là vô luận y nói cái gì, Độc Chước đều có thể tự quyết định, khiến Lâm Hạ không thể nào ngăn cản, cuối cùng chỉ có thể ẩn thân trên mạng với người này.

Thậm chí, Lâm Hạ biểu đạt chính mình có người yêu ở trên weibo, Độc Chước đều có thể xem nhẹ ——

@ Nguyệt Hạ gặp mỹ nhân: mỹ nhân, một ngày không gặp như cách ba thu, sáu thu không thấy rất là nhớ nhung. o(///▽///)o[ yêu ngươi ][ hình ảnh ]

Hình ảnh kèm theo là tranh Lâm Hạ tự vẽ.

Tần Nhạc đi B thị công tác, đã đi hai ngày, Lâm Hạ rãnh rỗi ở nhà không có việc gì làm, khi trải giấy vẽ ra cũng không nghĩ muốn vẽ cái gì, bút lông trong tay lại tự động phác thảo ra bộ dáng khi còn niên thiếu của Tần Nhạc.

Thật ra, số lần Lâm Hạ vẽ Tần Nhạc có thể đếm được trên đầu ngón tay, tổng cảm giác vẽ không ra người ở đáy lòng kia, thấy thế nào cũng không hài lòng.

Bình thường lúc sớm chiều sống chung còn không cảm thấy có cái gì, một khi phân biệt, bút vẽ tựa như mở một cái chốt, toàn bộ nhớ nhung đối với Tần Nhạc đều bừng lên.

Chờ Lâm Hạ phục hồi tinh thần, thiếu niên trên giấy vẽ một thân quần áo tối đen, quay đầu nhìn một người lưng mang bàn vẽ chạy về phía hắn, hoa trứng gà nở bừng rực rở trên đầu hắn. Không có trang trí quá nhiều màu sắc, bối cảnh thậm chí chỉ có vài nét màu ít ỏi. Nhưng lại kỳ lạ có loại cảm giác yên tĩnh của tháng năm lắng đọng.

Nguyệt Hạ vào giới cũng gần bốn năm, thực ra cũng tích lũy được không ít fan, bình luận bên dưới có đơn thuần bình luận kỹ năng vẽ, có chúc phúc, có hâm mộ ghen tị hận, cũng có hoài nghi——

"Đối tượng của Nguyệt Hạ sỏa mụ dĩ nhiên là nam?!! Không phải nói là cong sao? [ mồ hôi lạnh ]"

"Cô quản bọn họ là nam hay nữ, hạnh phúc là được, yêu yêu trát, thổ lộ sỏa mụ, kỹ năng vẽ của sỏa mụ cừ nhất."

"Nè, Nguyệt Hạ luôn luôn chưa nói đối tượng của cô ấy là nam hay nữ được chưa, lại nói người ta là nam hay nữ có quan hệ cái cọng lông gì tới cô."

Độc Chước vậy mà cũng trả lời lại: "Chỉ là một bức tranh, cũng không thể thuyết minh Nguyệt Hạ cô nương có người yêu được không, não bổ tự trọng. Thổ lộ kỹ năng vẽ của sỏa mụ."

Lâm Hạ có chút không nói gì, này không phải rất rõ ràng sao? Thật muốn chuyên môn phát cho cậu ta một cái thanh minh chính mình có người yêu? Lâm Hạ lắc đầu, cuối cùng vẫn không có trả lời.

[Đam mỹ] MỸ NHÂN, CHÚNG TA ĐẾN TÚ ÂN ÁI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ