19 . Tiểu ngạo kiều cùng nhóm fan

1.6K 106 2
                                    

Lâm Hạ cho rằng chính mình giải thích nhiều như vậy, sự tình liền có thể bình ổn xuống, không ngờ không chỉ không bình ổn, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn dẫn tới người người chuyển phát weibo của y. Đối với chuyện này đánh giá của nhóm người Yêu thương chó độc thân là —— Thang Viên, Mười lăm tháng giêng làm người không tệ. Cậu có muốn suy xét một chút hay không. ★﹁★

Nguyên nhân chính là Mười lăm tháng giêng đầu tiên chuyển phát weibo Nguyệt Hạ, không chỉ chuyển phát còn thêm bình luận: trước thời Tần mọi người còn có thể hát vang: "Hán hữu du nữ, bất khả cầu tư." (1) Thời Hán Tư Mã Tương Như lại hát: "Phượng hề phượng hề quy cố hương, ngao du tứ hải cầu kỳ hoàng." (2) Theo đuổi theo đuổi chẳng lẽ trọng tâm không phải là đuổi? Tôi sao lại không biết còn có người cầu mà không được thẹn quá thành giận, hơn nữa lúc nào đuổi còn có nghĩa là ép buộc? Chẳng lẽ tôi học ngữ văn không tốt sao? [ hoảng sợ ]

(1) Trích trong Hán Quảng, Quốc Phong, Kinh Thi
Nam hữu kiều mộc, bất khả hưu tư.
Hán hữu du nữ, bất khả cầu tư.
(Núi nam có cây trụi cao, mọi người chẳng thể tựa vào nghỉ ngơi.
Các cô sông Hán dạo chơi, đoan trang chẳng thể trao lời cầu mong.
Người dịch: Tạ Quang Phát)

(2) Trích Phượng cầu Hoàng

Càng châm chọc là weibo Mười lăm tháng giêng chứng thực vốn chính là thầy giáo văn học ngôn ngữ Hán cổ.

Bởi vì anh là người đầu tiên chuyển phát, kết quả dẫn đến một ít người qua đường không rõ lý lẽ hắc cùng kháp chuyển chiến trường tới dưới weibo Mười lăm tháng giêng, thậm chí có người còn nói: "Muốn nổi tiếng muốn tới điên rồi?"

Độc Chước phát một cái weibo, cách không đấu khẩu cùng Mười lăm tháng giêng —— @ Độc Chước: đúng là tiêu chuẩn kép, anh không phải cũng đang theo đuổi người khác sao? Cũng không thấy người đó chấp nhận anh a. Nếu người mình thích có người yêu anh liền không thích nữa, vậy cái loại thích đó không phải nông cạn thì là cái gì? @ Mười lăm tháng giêng

Phía dưới một đám em gái trung học phổ thông cũng đang yêu thầm xoắn xuýt ồn ào tràn đầy đồng cảm, khiến Lâm Hạ không biết nói gì nhất là bên dưới còn có một vài tên bệnh nhân thẳng nam nham (ngôn ngữ mạng, chỉ người theo chủ nghĩa đại nam tử).

Nhưng là trả lời của Mười lăm tháng giêng khiến độ hảo cảm của bọn họ UPUPUP, ngay cả Đại Sư không biết nói chuyện nhất đều mở miệng: Thang Viên, Mười lăm tháng giêng làm người không tệ, cậu nếu không có người trong lòng, có thể suy xét một chút.

Nguyên nhân ở chỗ @ Mười lăm tháng giêng trực tiếp chuyển phát cái weibo kia của @ Độc Chước —— @ Mười lăm tháng giêng: nếu cậu ấy có người yêu, tôi không nói hai lời tuyệt đối rời khỏi, không phải cậu ấy có người yêu tôi sẽ không thích cậu ấy nữa, mà là thích một người vốn liền không đành lòng mang lại phức tạp cùng phiền toái cho người đó, tôi nguyện ý yên lặng giấu loại thích này dưới đáy lòng, mà không phải bịa đặt cùng ép bức cho toàn thế giới.

Người nói không sai, ngược lại không phải vỏn vẹn bởi vì tam quan của anh ta là chính, cũng không chỉ bởi vì Nguyệt Hạ cùng Mười lăm tháng giêng trên cơ bản chưa bao giờ cùng xuất hiện. Mà là Mười lăm tháng giêng vừa nói ra khỏi miệng, nếu Thang Viên thật sự không hề có một chút ý tứ gì với anh ta, trực tiếp nói với anh rằng mình có người thích rồi, hoặc là biên soạn ra một người yêu, Tháng giêng liền không thể không buông tay. Mười lăm tháng giêng theo đuổi Thang Viên cũng gần một năm, Lâm Hạ nhìn ra được anh ta rất thích cậu.

[Đam mỹ] MỸ NHÂN, CHÚNG TA ĐẾN TÚ ÂN ÁI ĐIWhere stories live. Discover now