Chương 8: Chỉnh Hàn Tuyết Linh (2)

1.1K 134 9
                                    

Sau khi chủ tử tam phòng khuất dạng, vừa vặn Hàn Vĩnh Tống cùng nhị di nương Hách Liên Trân Châu cùng nhau một lượt tiến vào tiền viện.

Hàn Nhược Vũ tựa người lên nhuyễn tháp nhìn ra sân đình, với tính cách của Hàn Tuyết Linh nàng ta sẽ không dễ dàng tự nhận bản thân sai người đến đập phá viện của nàng. Còn có nhị di nương một tay che trời chắc chắn sẽ xử lý êm xuôi mọi việc.

Cho nên lần này Hàn Nhược Vũ mới đặc biệt thỉnh đến đây cả phụ thân đại nhân, còn có ngọc bội tam phòng làm vật chứng để con con chuột nhỏ kia còn có thể lươn lẹo như thế nào?

"Nữ nhi tham kiến phụ thân."

Hàn Vĩnh Tống ái tình dào dạt dắt tay Nhị di nương khoan thai bước vào. Vừa thấy bóng người đi tới nàng liền mỉm cười tươi tắn nhún người hướng y hành lễ, nhưng trong lại không hề đả động lễ nghi gì đến nhị di nương khiến cho sắc mặt bà ta chỉ trong chốc lát liền trở nên xám xịt.

Thấy tâm can của mình không vui, Hàn Vĩnh Tống vốn định lớn giọng dạy dỗ nữ nhi này càn quấy không biết lớn nhỏ. Nhưng nghĩ tới thế gia ngoại tông của nàng hơn nữa Hách Liên thị trong phủ chẳng qua cũng là người tam phòng, căn bản địa vị so với đích nữ Hàn gia vẫn nhỏ hơn một bậc.

"Vũ nhi, ngươi dạo gần đây sức khoẻ thế nào rồi?"

"Đại phu có nói qua bệnh tình của nữ nhi hiện tại đã khá hơn rất nhiều. Mấy ngày trước còn được ngoại tổ mẫu đón về Nhan gia, được ra ngoài cũng đỡ hơn ngột ngạt."

Hàn Tuyết Linh kia còn hận nàng chuyện hôm nay phá hỏng đại sự của nàng ta chắc chắn sẽ tìm mọi cách đem chuyện Hàn Nhược Vũ tự ý rời phủ đi mách với phụ thân.

Chưa kể Hách Liên thị kia liệu sẽ thuận theo tự nhiên để yên cho nàng sao, cho nên vạn nhất đều phải đi trước hai người bọn họ một bước. Tuỳ tiện chọn một cái lí do nói vào, dùng danh phận của Nhan gia trốn tội tuy có hơi uỷ khuất cho nhà ngoại nhưng vì tình huống lần này quả thật có chút bất đắc dĩ.

Mẫu thân, ngoại tổ mẫu, thật xin lỗi!

"Vậy là tốt rồi, phụ thân sẽ phân phó đại phu kê thêm đơn thuốc cho ngươi dưỡng bệnh." Hàn Vĩnh Tống ậm ừ trả lời."Hôm nay ta thấy nô tì bên người ngươi hớt hải chạy đến mời là xảy ra chuyện gì?"

Hàn Nhược Vũ thân thể chao đảo thần sắc lập tức tái nhợt tựa hồ vừa xảy ra chuyện gì vô cùng kinh khủng đến giờ vẫn còn choáng váng. Nước mắt lưng tròng, lặng lẽ rơi xuống như hoa lê đái vũ. Tiểu Bích bên cạnh thấy chủ tử đã lên màn liền muốn cùng nàng phụ hoạ, giả vờ tiến lên đỡ lấy thân thể Hàn Nhược Vũ.

"Ai nha nhị tiểu thư người thật khổ. Bệnh còn chưa khỏi vừa về đến viện đã thấy một cảnh nhà hoang cửa nát thân tâm đến giờ còn chưa hết chấn động."

"Chuyện này là thế nào!" Hàn Vĩnh Tống khó hiểu đập bàn, tiểu viện này của nàng là nơi được hoàng thượng ngự ban. Nếu như xảy ra đổ nát gì tội danh giáng xuống hắn làm sao có thể chống đỡ được.

"Bẩm tướng gia, là trưa nay khi tiểu thư hồi phủ nhìn thấy tam tiểu thư đi ra khi tiến vào nơi này đã tan tành như vậy..."

[BHTT] Nữ phụ mary sue: Hào quang của ta thật chói mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ