Chân tướng x chữa thương x nhìn nhau

590 65 8
                                    

Lạc Dịch đột nhiên mở to mắt, hắn nhìn chằm chằm đầu giường ngốc một hồi, mới phản ứng lại đây là nơi ở của Thiên Giới đạo.

Dưới loại tình huống này hắn thế nhưng lại không chết, vì thế hắn quả quyết suy diễn đây là cái gọi là "Hảo nhân bất trường mệnh, họa hại di thiên niên"(*).

(*)Hảo nhân bất trường mệnh, họa hại di thiên niên: Người tốt không sống lâu, tai họa lưu ngàn năm.

"Tỉnh."

Cái ngữ điệu băng lãnh này...... Lạc Dịch liếc sang, Vong phu nhân đang đứng bên cạnh giường, hắc sắc song đồng dừng trên mặt Lạc Dịch, bởi vì khoảng cách chênh lệch, mà dường như mang theo một tia ý tứ hàm xúc từ trên cao nhìn xuống.

Lạc Dịch nhìn chăm chú vào Vong phu nhân, mà Vong phu nhân lại mang chút châm chọc nheo lại mắt: "Ngươi đối đãi với ân nhân cứu mạng như vậy?"

"Na......" Ngươi......

Lạc Dịch vừa định mở miệng thì mới phát hiện không ổn, nhiệt khí theo hầu gian thổi lên trải qua xoang mũi, cứng rắn đem từ "Ngươi" mơ hồ thành một thanh "Na" đi ra. Trong cổ họng nóng rát đau đớn, bên ngoài lại một mảnh mát lạnh, chính là loại thuốc tốt.

"Lúc này ngươi tốt nhất không nên nói gì."

Vong phu nhân băng lãnh nói, như tìm được cảm giác ưu việt trong hoàn cảnh đối lập này, lời của nàng trở nên nhiều hơn: "Muốn biết ta từ trong tay giáo chủ cứu ngươi ra thế nào sao?"

Lạc Dịch không chút che giấu mà gật đầu, cho dù đáp án tuyệt đối sẽ không khiến hắn dễ chịu — Vong phu nhân có dùng thái độ lạnh lùng như thế nào đối đãi với hắn, cái loại hận ý khắc cốt ghi tâm này cũng vô cùng rõ ràng, nàng hy vọng Lạc Dịch khó chịu, càng hy vọng Lạc Dịch thống khổ.

"Ta nói với giáo chủ......" Vong phu nhân hơi cúi người xuống, như là đang nói với Lạc Dịch một bí mật nho nhỏ mà nhẹ giọng: "Ngươi là vật chứa 'Lạc Dịch' tốt nhất nha."

"Chỉ cần lớn thêm một chút, trên đời này còn có ai có thể so với 'Lạc Dịch' trong tay giáo chủ đâu?"

Đầu ngón tay Vong phu nhân cách một tầng không khí trượt theo trán Lạc Dịch xuống dưới, nỉ non: "Đến lúc đó, làn da của ngươi sẽ là 'Hắn', tóc của ngươi sẽ là 'Hắn', thịt của ngươi sẽ là 'Hắn', máu của ngươi sẽ là 'Hắn'...... Cuối cùng tất cả trên người ngươi đều bị lột ra, tất cả đều trở thành 'Lạc Dịch'."

Vong phu nhân thở dài: "– giáo chủ đồng ý."

Lạc Dịch, ngươi xem. Tuyệt sắc yêu nghiệt ôm đầu lâu cười. Ta tìm cho ngươi thân thể tốt nhất.

Dưới cái nhìn chằm chằm của Vong phu nhân, Lạc Dịch biểu tình không có chút thay đổi, hắn như là hoàn toàn không nghe thấy nội dung huyết tinh tàn khốc kia, mặt đầy bình tĩnh cùng Vong phu nhân đối diện. Cái loại tầm mắt này khiến Vong phu nhân khó chịu, nàng cảm thấy như tất cả đều bị đối phương nhìn thấu, bao gồm hận ý không chút lý do và chấp nhất gần như biến thái.

Môi đỏ mọng dưới hắc sa bị răng nanh cắn sâu, Vong phu nhân đứng thẳng dậy, lại khôi phục tư thế từ trên cao nhìn xuống.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ