chương 92 : Vết đánh

10.7K 267 73
                                    

"Ân. . ." Một thanh âm rầu rĩ từ bên tai Lăng Giản vang lên, làm cho Lăng Giản không cảm giác được đau đớn như dự kiến, chậm rãi mở mắt. Lăng Giản thấy không rõ bộ dáng đối phương, nàng bị đối phương ôm vào trong ngực, nhưng hương khí quen thuộc từ cơ thể người nọ truyền đến lại làm cho Lăng Giản không chút do dự thốt ra. : "Linh Nhược! ! !"

Hứa Linh Nhược che chắn Lăng Giản trong lòng, chính mình lại thay nàng đón một nhát chém của bọn người kia, trên vai lưng bỏng rát đau đớn như bị hàng ngàn cây châm đâm vào làm cho nàng cắn răng túm chặt Lăng Giản, sau đó lấy tốc độ cực nhanh gạt từng tên liều mạng kia ngã trên mặt đất. Hạo Lân đứng ở tại chỗ hiển nhiên không có dự đoán được sẽ có người xuất hiện vào ngay thời điểm này, phá hỏng chuyện tốt của hắn. Hắn vẻ mặt cứng ngắc nhìn Hứa Linh Nhược, theo thói quen kêu một tiếng : "Sư phụ."

"Câm miệng! Ta không có đồ đệ như ngươi." Hứa Linh Nhược dắt Lăng Giản chậm rãi lui về phía sau, liếc nhìn Lăng Giản rồi nói với Hạo Lân : "Hứa Linh Nhược ta cho tới bây giờ đều không hề thu đồ đệ nào, Lam Thanh Hàn không phải, Tô Nguyễn Hân không phải, mà ngươi lại càng không phải! Hạo Lân, việc trước kia ta sẽ không truy cứu nữa, chuyện hôm nay cũng như thế. Trở về nói cho phụ vương của ngươi, Hứa Linh Nhược ta nợ hắn, đã trả xong." Bọn người liều mạng một lần nữa từ trên mặt đất đứng dậy, nhìn thấy ánh mắt giống như đói lang của bọn họ, Hứa Linh Nhược cường chống đau đớn từ trên lưng truyền đến, lôi kéo Lăng Giản chạy sâu vào trong rừng cây.

Màn đêm càng thâm, Hứa Linh Nhược lôi kéo Lăng Giản không ngừng chạy về phía trước, trong không khí truyền đến thanh âm sàn sạt, ngoài ra chỉ còn lại tiếng thở dốc dồn dập của hai người. Không biết chạy bao lâu, một gian miếu đổ nát trở thành chỗ dung thân của các nàng tối nay. Cửa miếu đã mục nát, Lăng Giản dùng sức đóng nó lại, không muốn bất cứ sinh vật nào tiến vào. Nàng cố đánh lên một đống lửa trại, nương theo ánh lửa, Lăng Giản thấy Hứa Linh Nhược đầu đầy mồ hôi lạnh khoanh chân ngồi dưới đất, bởi vì sau lưng đau đớn mà không ngừng vặn vẹo thân thể cứng ngắc.

"Linh Nhược, ngươi. . .Ngươi làm sao lại đến được đây?" Lăng Giản dựa lưng vào cửa miếu, vốn là muốn hỏi nàng thế nào, kết quả lời đến bên miệng lại biến thành ngươi làm sao lại đến được. Lăng Giản không biết trong lòng mình là cảm giác như thế nào, nhìn thấy Hứa Linh Nhược khó chịu như vậy, trong lòng nàng thà rằng Hứa Linh Nhược cho tới bây giờ cũng chưa xuất hiện, như vậy, bị thương sẽ chính là nàng mà không phải Hứa Linh Nhược.

"Ta. . ." Hứa Linh Nhược mặt đỏ lên, cúi đầu không nhìn tới Lăng Giản, ấp úng nửa ngày mới nhỏ giọng nói: "Ta ở ngoài trướng của Thanh Hàn nghe thấy các ngươi nói chuyện, ta. . .ta lo lắng, cho nên mới. . .đi theo ngươi." Hứa Linh Nhược càng nói càng nhỏ, nghĩ đến nàng tốt xấu gì cũng là nữ hiệp được võ lâm đồng đạo kính nể, nếu như bị những người đó biết được mình cư nhiên đi nghe lén, chỉ sợ bọn họ sẽ liều mạng lắc đầu thở dài không ngừng đi.

Hơn hẳn rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới, cho dù không phải là lời tâm tình, cũng đồng dạng làm cho người ta cảm động không thôi. Nghĩ đến Lăng Giản nàng, một bác sĩ Đông Y hai tay trói gà không chặt xuyên về cổ đại, nhưng lại ở nơi này gặp được những hồng nhan tri kỷ cam nguyện vì nàng trả giá, vì nàng mà bị thương. Lăng Giản nhìn chằm chằm bàn tay của mình nửa ngày, chẳng lẽ trước kia đi xem chỉ tay là chính xác thật sao? Mình đúng là kẻ tốt số mặt ngoài ngây thơ trong lòng bác ái đào hoa tràn đầy thật sao a?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ