CHAP 9: CHÀNG TRAI QUÁI DỊ

28 3 2
                                    

Đã hơn 3 ngày rồi kể từ khi tôi dùng toàn bộ sức mạnh để vào tâm trí cậu ấy mà Jin vẫn chưa dậy tôi ko bik giờ Jin đang làm gì nữa. Mỗi ngày cậu ta cứ nằm đó và ko có chút động tĩnh gì. Tôi lo lắng vô cùng cho đến khi Ma Vương hỏi tôi:

- Jin vẫn chưa tĩnh à ? Thằng bé bị hở phần lưng do giải phóng con rắn đó ra để nuốt chửng Mina

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Jin vẫn chưa tĩnh à ? Thằng bé bị hở phần lưng do giải phóng con rắn đó ra để nuốt chửng Mina. Và lưng thằng bé cũng tự lành lại rồi mà sao vẫn cứ hôn mê ?
- Tôi ko bik nữa lần cuối tôi gặp cậu ta đó chính là khi Jin kiệt sức quá và ngủ đi, lúc đó tôi nghĩ cậu ấy sẽ nghe tôi nói
- Có một điều ta thắc mắc đó là cậu bị trúng đòn rất nặng mà vẫn có thể hồi phục nhanh sớm như vậy trong khi đó Jin thì bị trầy xướt nhẹ vậy mà thằng bé vẫn cứ bất tĩnh lạ nhỉ ?
- Uk chắc do linh hồn Jin quá yếu nên có thể đó trúng phần gì đó nên khiến cậu ấy như vậy. À mà còn thể xác của Jin sao rồi ?
- Nhờ các phần tử còn sót lại ta đã làm cái mới và nâng cấp nên một chút. Còn các phần tử dư thừa ta đã lấy một phần của ngươi và tạo ra đứa con cho 2 người
- CÁI GÌ ! Ngài đùa tôi à ? Sao ngài có thể....
- Dù sao còn chút ít phần tử để thừa ra thì lãng phí quá nên ta tạo luôn coi như là món quà nhỏ của ta cho 2 người !
- Hờ Hờ.... Ngài lầy quá ! Còn Yumy con bé sao rồi ? 
- Nó vẫn ổn và con bé nói với ta nó có bạn trai rồi đứa trẻ ngày nay thật là đáng sợ !
- Vâng ! * Jin cậu làm ơn tĩnh lại đi *

Trong tâm trí Jin lúc này cậu ta đang rất bực bội vì ko thể tỉnh dậy nên đã dùng vũ lực....
- Chết tiệt tại sao mik lại ko thể thoát ra khỏi bước tường trắng này ! Đừng nói đây là trò đùa của Kaito nha ! Ko ngờ cậu ấy thật lầy như thế !

Đột như một anh chàng tóc tím đậm mắt đen với bọn đồ màu đen trên người
- Đó là tôi làm đấy thì sao ? Tại sao cậu cứ suốt ngày cứ nhắc đến Kaito hoài vậy Kirigawa Jin ?
- Cậu là ai ? Tại sao phải nhốt tôi trong này tôi nhớ là tôi chưa hề gặp cậu và tại sao cậu biết tên tôi ?
- Tôi là ai ko quan trọng, tôi thik thì nhốt cậu thôi thì sao hả ? Tên cậu đã nổi tiếng khắp nơi rồi sao ai mà chả biết !
- Nhưng cậu ko thể làm thế ! Đó là cuộc sống của tôi cậu ko nên đụng vào !
- Tôi thik thì tôi làm !

Dài dòng với cậu ta thật nản ! Tôi liền bật Unti lao vào tấn công cậu ta, nhưng cậu ấy sử dụng phép gì đó và hoá giả đòn tấn công của tôi và làm tôi tê liệt
- Đúng là trò trẻ con mà ! Cậu nghĩ có thể động vào tôi chỉ với bật Unti vớ va vớ vẫn thôi sao đúng là ngây thơ mà ! Dài dòng lê thê thế là đủ rồi giờ thì nuốt thứ này này đi

Dài dòng với cậu ta thật nản ! Tôi liền bật Unti lao vào tấn công cậu ta, nhưng cậu ấy sử dụng phép gì đó và hoá giả đòn tấn công của tôi và làm tôi tê liệt - Đúng là trò trẻ con mà ! Cậu nghĩ có thể động vào tôi chỉ với bật Unti vớ va vớ vẫn thôi...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cậu ta đưa một thứ thuốc màu đỏ từ từ đưa vào mồm tôi và bắt tôi nuốt. Vị của nó rất ngọt và có mùi rất quái dị khiến đầu tôi cảm thấy rất đau.
- Xong rồi ngoan lắm khi cậu uống hết nguyên một thanh đấy. Giờ thì tôi sẽ thả cậu ra và bắt đầu trò chơi nào. À còn thiếu một thứ...

Cậu ta đưa tay ra chạm vào càm tôi rồi đưa miệng từ từ hôn và tráo lưỡi. Do cơ thể tôi bị tê liệt nếu ko tôi có thể đánh cậu ta rồi. Khốn thật !
- Nụ hôn ngọt ngào thật đấy ước gì thêm lần nữa mà thôi. Hẹn gặp lại sau nhé Jin !

Cuối cùng tôi đã tĩnh lại nhìn thoáng qua thì đó là căn phòng bệnh tôi đang nằm, đau tôi cảm thấy hơi tê tê và đau 1 chút và rốt cuộc chẳng nhớ đc gì nhiều. Đột như Mina bước vào phòng bệnh tôi và mừng rỡ liền chạy ngay gọi cho bác sĩ, Kaito và Ma Vương. Mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõng và vui vẻ. Nhưng tôi vẫn cứ có cảm giác là quên thứ gì đó mà tại sao tôi ko nhớ đc.

Khi Jin tĩnh lại, tôi có cảm giác hình như cậu ta ko nhớ rằng Mina đang bắt cậu ta nhưng Jin cứ nhìn chằm chằm vào Mina và lấy tay vỗ cô ấy. Tôi chợt nhận ta mắt Jin đã chuyển sang mắt cá chết và tôi nghĩ rằng chắc cậu ta lâu ngày nghĩ nhiều quá nên ms vậy. Ma Vương gọi tôi ra ngoài và ns chuyện riêng:
- Ta cảm nhận đc thằng bé ko phải tự nhiên mà bị như vậy mà ngươi biết đó trong số 15 âm hồn ta đã trục xuất nó ra khỏi thế giới này thì có 10 người đã bị bắt và 5 người còn lại thì đi phục vụ cho Nữ Hoàng trên Thiên Đường. Tuy nhiên bọn chúng đang nhắm tới thằng bé.
- Hiểu rồi thì ra Jin bị như vậy là do bọn chúng. Tôi sẽ cảnh giác hơn !

Tại lâu đài trên thiên đường
- Hahaha... Giờ này mà bọn chúng mới phát hiện ra đúng là ngu ngốc mà !
- Ngươi đừng nghĩ bọn chúng mới phát hiện ra thì chủ quan. Giờ thì Mina đã theo phe bọn chúng sẽ có rất nhiều thành phần cản trợ chúng ta.
- Sao cũng đc... Ta ko quan tâm dù sao Kirigawa Jin cũng uống thứ thuộc mà ta đưa dĩ nhiên thằng đó sẽ mất trí nhớ và BÙM ! Sẽ thuộc về ta !
- Hay thật ! Giờ thì phải bắt con mồi phụ sau đó mới bắt mồi chính nào !

Quay trở lại với Kaito... Đột như một cô bé xuất hiện và nói
- Cảnh giác là chưa đủ đâu Papa, hiện giờ Mama đang trong trạng mất trí nhớ nên là chúng ta cần phải làm một vài chuyện.
- Khoan đã con là ai vậy ? - Kaito
- Con gái ngươi đó Kaito sao con lại ở đây vậy ?
- Dạ con đến thăm mama thôi ko có gì đâu thưa ông
- Nà ní... T...tôi. !
- Hihi ^^ hi vọng ta hợp tác tốt nha Papa !

                                        ------- HẾT CHAP 9 -------
1117 từ~~~

HÃY ĐỂ TÔI BÊN CẠNH CẬU Where stories live. Discover now