❇Chương 9. Huyền Tịch

1.2K 54 8
                                    

Thời điểm Lam Nguyệt nhận thức được, nàng liền nhìn đến một mảnh đen tối. Xung quanh một màu đen dày đặc, giơ tay không thấy năm ngón.

"Địa phương nào ?"

Lam Nguyệt nghi hoặc nói, đề phòng nhìn xung quanh. Không hề có gì xung quanh, dưới chân nàng cũng không phải mặt đất, không có bất kì sự tồn tại nào của sự sống.

Bất quá rất nhanh sau đó, không gian sáng lên, ánh sáng chói mắt khiến Lam Nguyệt nheo mắt lại, từ từ mới thích ứng được.

Nàng nhìn đến nơi ánh sáng, dường như có một bóng người đang bước đến, Lam Nguyệt hơi lùi lại vài bước, trầm giọng hỏi:

"Người nào !"

Bóng người kia vẫn không trả lời, chỉ là dừng lại, không bước tiếp.

Sau khi thích nghi với ánh sáng, Lam Nguyệt mới nhìn lại, nàng nhìn rõ người đến là ai, đồng tử loé lên thật sâu kinh diễm.

Người kia là một nam tử. Hắn mặt một bộ trường bào màu tím sẫm, phía trên hoa văn kim liên như ẩn như hiện, có một loại khí chất không nói rõ được, cao quý, ưu nhã. Một thân tử y nhưng lại không phải loại khí chất mị hoặc, yêu dã, mà lại là một loại phiêu dật, cao quý xuất trần.

Bà ngàn tóc đen được trâm ngọc cố định buộc lên, mái tóc đen mượt tựa như sa tanh rũ xuống vai, gương mặt cứ việc nhìn không rõ, nhưng cũng không cảm thấy hắn xấu xí bất kham, làn da đẹp tựa ngọc thạch, thanh nhã, dáng người đĩnh bạc, cao quý tựa ánh trăng. Hắn chỉ việc đứng đó, không có động tác dư thừa, nhưng lại mang một loại khí tức cường đại, tôn quý khiến người khác phải run sợ, muốn cúi đầu quỳ xuống đối hắn sùng bái, kính ngưỡng.

Đôi mắt hắn không phải màu đen, mà là một màu tím huyền ảo, dị thường xinh đẹp, nhưng lại tựa như u đầm sâu thẳm, một loại khí chất lăng liệt kiêu ngạo khiến người không dám nhìn thẳng.

Nhưng Lam Nguyệt cũng không phải người thường, nàng lá gan luôn luôn lớn không chút kiên kị đánh giá nam tử. Lam Nguyệt lại là mắt phượng mở to, trực tiếp đối mặt tử y nam tử, nàng không phải hoa si, mặc dù không thể rõ ràng nhìn đến nam tử dung mạo, nhưng lại không thể không thừa nhận, nam tử này quá mức__________ yêu nghiệt !

Nàng bất giác thốt lên:

"Đại thần a"

Nam tử nhìn nàng, dáng người có chút mờ ảo, khiến Lam Nguyệt cảm thấy có chút không thực tế, chỉ cần nàng chạm nhẹ, nam tử này liền biết mất, tan vào hư không.

"Ha..."

Thanh âm cười khẽ vang lên, tựa như tiếng đàn, trầm lắng, vô cùng êm ái, dễ nghe.

Nàng bất chợt tỉnh táo, nhìn nam tử xa lạ trước mặt, có nghi hoặc có đề phòng, lạnh lùng nói:

"Ngươi là ai !?"

Nam tử không trả lời, hắn đưa bàn tay ra, Lam Nguyệt chỉ cảm thấy cơ thể cứng đờ, hoàn toàn không nghe nàng chỉ thị, càng không thể né tránh hắn, chỉ có thể trơ mắt nhìn ngón tay hắn điểm nhẹ vào mi tâm nàng.

Có gì đó lặng lẽ truyền vào đầu Lam Nguyệt khiến nàng hơi cau mày. Một lượng lớn tin tức tràn vào đại não.

Cửu Thiên Quyết !

Phượng Tôn Cửu Thiên: Khuynh Thành Tuyệt Sắc Linh Trận SưWhere stories live. Discover now